พ่อเงี่ยนก็จับเย็ด


ปกติเวลาอยู่บ้านฉันกับพ่อจะไม่สวมเสื้อผ้า เวลาเงี่ยนจะได้เย็ดกันได้ทันที
และวันนี้ฉันก้ออกมาล้างจานโดยไม่สวมเสื้อผ้า พอพ่อเงี่ยนเขาก็เดินมาหาฉัน

แล้วเขาก้จับท่อนควยยัดเข้าไปในหี
อย่างรวดเร็วจนมิดด้าม ฉันถึงกับกรี๊ดร้องลั่นห้อง ขาสั่นพั่บๆ เพราะควยพ่อมันใหญ่มาก จากนั้นก็เริ่มซอยเอว




“พ่อเย็ดมันส์มาก กระเด้าเข้ามาแรงๆเลย หีเมียพร้อมรับแล้ว โอ๊ยยย เสียวหีเหลือเกินนนน สุดยอด สุดยอดดดด กระเด้าหีเร็วๆ เอาให้หีแหกไปเลย” 

พ่อรัวท่อนควยเข้ามาถี่ยิบ ฉันก็กระดกก้นกระเด้าหีรับอย่างไม่ยอมแพ้

“โอยยยยยย หีฟิตเหลือเกิน วันนี้พ่อขอสักสิบครั้งเลยนะเอาให้หีแบะไปเลย แล้วพ่อจะนอนเลียให้มันหายบวมนะลูก

” ได้ค่ะ เราเย็ดกันเสร็จ แล้วเดี๋ยวจะดูดควยพ่อกินน้ำเงี่ยนพ่อให้ วันนีเราไม่ได้ใส่ถุงยางหนูชอบค่ะ ควยพ่ออมดูดมันส์ดี หนูจะอมไว้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ”

“โอ๊ยยยยยย….สุดแล้วๆ เงี่ยนเหลือเกินเอาอีก เย็ดเข้าแรงๆๆๆ ผัวขา….เมียจะเสร็จแล้ว กระเด้าแรงๆๆๆ แรงๆ อีก” 




“โอ๊ยยยยยยย” น้ำเงี่ยนจากควยพ่อพุ่งเข้าหีอย่างรุนแรงจนรู้สึกร้อนวูบราบไปหมดค่ะ พ่อแช่ควยไว้ในหีนานหลายสิบนาที ฉันรู้สึกถึงตอนที่มันกระตุกดุ๊บๆ ในรูอยู่นานเลยค่ะ แล้วแกก็ชักออกมาเสียงดังป๊อกกเลยค่ะ

ไม่นานจากนั้น ควยของพ่อก็เริ่มแข็งอีกค่ะ จากนั้นเราก็เย็ดกันต่อ หีฉันบวมแดงบานแหกไปหมดเลยล่ะค่ะ น้ำเงี่ยนเลอะเปรอะกลิ่นคาวเต็มห้อง


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น