พาลูกเข้าม่านรูด


ระหว่างทางกลับบ้าน ผมตั้งใจจะเย็ดลูกสาวทันทีที่ถึงบ้าน แต่ทว่าวันนี้รถติดอย่างหนัก แถมลูกสาวก็แกล้งยั่วผม จนควยผมแข็งแทบระเบิด

ผมทนไม่ไหวจึงตัดสินใจพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ทันที ถึงห้องผมไม่พูดพล่ามทำเพลงเข้าไปกอดจูบน้องมิลในชุดนักเรียน ม.ต้น ที่ผมคลั่งไคล้ในทันที 

ผมจูบไซร้ซอกคอเด็กนักเรียนด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน 

หลังจากใช้นิ้วถูไถหีนอกกางเกงในน้องมิลจนน้ำเงี่ยนเปียก ผมมุดเข้าไปในกระโปรงนักเรียนเพื่อเข้าไปออรัลให้น้องมิลโดยที่ยังไม่ถอดกางเกงใน 

ผมอยากร่วมรักกับเด็กนักเรียนจริงๆ ในชุดนักเรียนมานานแล้วผมจึงตั้งใจไม่ถอดชุดของเธอทั้งหมด เหลือไว้แค่เสื้อกับกางเกงใน

จากนั้นผมถอดเสื้อผ้าผมออก เบี่ยงกางเกงในน้องแนนนิดนึงแล้วเสียบควยเข้าไป น้องมิลครางดังลั่นห้องตอนที่ผมเย็ดเธอ ผมเข้าสุดออกสุดทุกครั้งให้สมกับที่ผมอดใจไว้

ก่อนจะหลั่งน้ำแห่งความรักเข้าไปในรูสวาทของเธอ






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ


ความคิดเห็น