(แปล) ความลับของเรา


เมื่อเช้าผมก็ไปรับ เอ็มมา ลูกพี่ลูกน้องคนเล็กของผมจากสนามบิน เมื่อกลับมาถึงบ้าน เราก็ถอดเสื้อผ้าออก และเธอก็พาผมไปนั่งบนโซฟาในห้องนั่งเล่นแล้วเอารูหีกลืนกินลำควยของผมทันที สะโพกของเธอกระตุกในขณะที่เธอเอาลำควยใหญ่ๆ ของผมเข้าไปลึกเข้าไปในหีแน่นๆ ของเธอ และตะโกนว่า "แม่ง! เชี่ยเอ้ย! เชี่ยเอ้ย!" ขณะที่ผมขยับเอวหีเธอให้ลึกและแรงมาก หัวนมที่น่ารักของเธอเด้งขึ้นมาเมื่อเธอพาลำควยเข้าไปข้างใน โดยส่งเสียงหายใจติดขัดทุกครั้งที่หัวควยของผมชนกับปากมดลูกของเธอ 

เอ็มม่ามองมาที่ผม ถามผมว่ารู้สึกผิดไหมที่อยากจะเย็ดกับลูกพี่ลูกน้องของตัวเอง ผมยิ้ม บอกเธอว่าไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม มันน่าทึ่งมากและเป็นสิ่งที่เราตกลงกันว่าเป็นความสัมพันธ์ส่วนตัวของพวกเราเอง มันไม่เป็นไรหรอกที่เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องของผม แต่ป้าของเธอคิดมาตลอดว่าฉันเป็นคนดี...ป้าไม่เคยรู้เลยว่าฉันคอยดูแลลูกสาวของเธอในทุกวันของครอบครัวแม้แต่ในวันหยุดก็ตาม....... 

เอ็มม่ามองมาที่ฉันแล้วถามฉันว่าเธอจะเรียกฉันว่า "พ่อ" ได้ไหม โดยที่เธอไม่ลังเลที่จะถามคำถามนี้ และผมยอมรับว่าตั้งแต่ผมโตพอที่จะเป็นพ่อของเธอได้ และเธอก็รู้สึกปลอดภัยและเป็นที่ต้องการเมื่ออยู่กับผม ถ้าเธออยากให้ผมเป็นพ่อของเธอ ผมก็ไม่มีความกังวลในเรื่องนี้ 

เธอขอร้องให้พ่อใหม่ของเธอใช้เรือนร่างที่อ่อนเยาว์ของเธอ...เพื่อให้มั่นใจว่าผมจะเย็ดเธอโดยไม่ใช้ถุงยางอนามัย เพื่อจะให้ผมผสมพันธุ์ตัวอ่อนของเธอหรือไม่? 

มีแต่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้................


ที่มา https://myredactedlifeandsensibilities.bdsmlr.com/post/692961374

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น