เย็ดพ่อบนรถ


"การเดินทางกับพ่อมักใช้เวลานานทุกครั้ง"

ทันทีที่พ่อจอดรถในทางเปลี่ยวฉันก็รู้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น

"เดี๋ยวแม่สงสัยเอานะพ่อ"

"จะรีบไปไหนล่ะลูก กลับบ้านช้านิดหน่อยแม่ก็ไม่สงสัยหรอกน่า"


ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งฉันและพ่อเปิดประตูรถ ฉันกับพ่อถอดแค่ช่วงล่าง คุณพ่อเดินเข้าไปนั่งที่เบาะหลังก่อน แล้วฉันค่อบเปืดประตูตามเข้าไป

"นั่งตักพ่อนะ" เขาจัดท่าทาง ลำควยแข็งๆก็ตั้งโด่

"ให้หนูดูดก่อนไหม"

"ไม่เป็นไร อยากเย็ดลูกมากกว่า"

ฉันขึ้นไปคร่อมเอวของพ่อโดยที่นั่งหันหลัง ส่วนพ่อก็จับก้นช่วยปรับตำแหน่งให้รูหีตรงกับลำควยของเขา

"เอาเลยลูก"

ฉันกดเอวลงไปช้าๆ จนรูหีสัมผัสกับปลายควย จนมันกลืนหายไปกับรูหีอย่างง่ายดายเพราะฉันแฉะในตอนที่รู้ว่าจะได้เย็ดนอกสถานที่กับพ่อ

รูหีของฉันกลืนลำควยไปเรื่อยๆจนสุดความยาว

"อูยยย ซี๊ดดด ทำไมวันนี้พ่อแข็งจัง"

"ช่วงนี้แม่อยู่บ้านบ่อย พ่อหาโอกาสเอาลูกไม่ได้เลยน่ะสิ"

"งั้นหนูเริ่มเลยนะ"

"เอาเลยลูกพ่อเงี่ยนมาก"

ฉันสะโพกขึ้นลงช้าๆ จนเร็วขึ้น เสียงเนินเนื้อกระทบกันดัง..ตับ..ตับ..ตับ

"โอ้ว..โอ้วๆๆ.. พ่อจ๋า… มันส์จริงๆ….ควยพ่อแข็งมาก"

"ซี๊ดดดด หีลูกก็โคตรตอด"

ฉันขย่มควยพ่ออย่างเมามันส์ ขย่มหีใส่ควยจนเกร็งขมิบรูหีบีบรัดท่อนทั้งลำยาว

"โอ้วว์แรงๆ ..โอ้วว์..พ่อจ๋า… ถึงแล้ว โอ้ว....." ร่างกายของฉันเกร็ง กระตุกภายในรูหีฉันตอดรัดควยพ่อแน่น

"มา ตาพ่อเสร็จบ้าง"

พ่อก็ยกเอวฉันเล็กน้อย แล้วบรรจงซอยเอวเสยยิกๆ รถโยกไปมาอย่างแรง 

ตอนนี้ทั้งพ่อและฉันเหงื่อออกชุ่มโชกตัว พ่อพยายามข่มกลั้นความเสียวที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

"อูยยย ลูกพ่อ เสียวควยจริงๆ จะออกแล้ว....ออกแล้วววววว"

พ่ออัดเอวบดเบียดแก้มก้นขาวนุ่ม ส่งปลายหัวบานกระทบปากมดลูก ขับดันน้ำกามขาวข้นพุ่งกระฉูด จนไหลซึมออกมา จากนั้นเราก็ทิ้งร่างหมดแรงไปพร้อมๆกัน

เราเย็ดกันต่อจนฟ้าเริ่มมืด แม่สงสัย แต่พ่อก็แก้ตัวไปว่า เส้นทางมีรถชนทำไห้ต้องอ้อมไปไกล

ส่วนฉันต้องรีบขึ้นไปบนห้องเพราะฉันขมิบน้ำของพ่อไม่ไหว่อีกแล้ว........






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น