รวมเรื่องสั้นแนวครอบครัวประกอบภาพ 10 เรื่อง (Vol.10)




ซีรี่ รวมเรื่องสั้นแนวครอบครัวประกอบภาพ [link]




---- เรื่องที่ 1 พ่อจะลงโทษ ----


พ่อ: ถ้าพ่อไม่รู้มากกว่านี้ พ่อจะบอกว่าลูกสนุกกับการถูกลงโทษ........

ลูกสาว: โอ้พ่อ.... นั่นไม่จริงเลย ฉันต้องถูกลงโทษ จริงๆ แล้วฉันคิดว่าฉันสมควรได้รับการลงโทษที่หนักกว่าการตบ......ใช่ไหม? 

พ่อ: ใช่ พ่อจะลงโทษให้หนักขึ้นทีหลังเมื่อแม่หลับ ลูกจะได้สิ่งที่คุณสมควรได้รับ สาวน้อย 

ลูกสาว: ค่ะ...พ่อ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะให้พ่อทำฉันกรีดร้องตลอดทั้งคืน.....

ที่มา https://myfamilylove.bdsmlr.com/post/597684012

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 2 เสียวควยพ่อสุดๆ ----


“ซี๊ดดดด” ลูกสาวครางเบาๆ เนื้อตัวสั่นเทิ้มเล็กน้อยเพราะว่าผมสาวลำควยยาวเข้ามาจนจุกไปทั้งรู

“อ่าสส์...โคตรแน่นจริงๆลูกพ่อ!”

ผมแหงนหน้าครางเสียงต่ำลอดไรฟัน เขาเลื่อนมือหยาบกระด้างไปก้นนิ้มๆเด้งๆของเธอเอาไว้แน่น แล้วกับเริ่มซอยลำควยเข้าออกอย่างเร็ว

สวบๆๆๆๆๆ

ผมกัดฟันกรอด กระแทกกระทั้นลำควยแทงเข้าไปอย่างอย่างดุเดือด

“อู้ววว...หนูไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด...หนูใกล้จะแตกแล้ว!”

“ฮืมมม...พ่อก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน อ่า มันส์ดีจริงๆ!”

ผมขยับสะโพกขึ้นตอกลำควยเข้าไปไม่ยั้ง จนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นชัดเจน

ปั่ก! ปั่ก! ปั่ก! ปั่ก!

สุดท้ายทั้งเราทั้งคู่ก็ทนไม่ไหว ตัวกระตุกหงึกแตกซ่านน้ำเสียวออกมาในเวลาพร้อมๆ กัน........



━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━






---- เรื่องที่ 3 หนูอยากมีน้องสาว ----


“ลุกรัก…พ่อใกล้จะถึงแล้ว…ลูกต้องลุกออกไปเดี๋ยวนี้!”

“ไม่ใช่ครั้งนี้พ่อ หนูอยากมีน้องสาวมาทั้งชีวิต ถ้าแม่ให้ไม่ได้ หนูก็จะทำเอง!”


ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/624455911

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 4 ตอบแทนพ่อ ----


"พ่อทำความสะอาดหัวลูกแล้ว ลูกก็ทำความสะอาดหัวพ่อบ้าง"

จากนั้นเขาก็ขยับตัวไปนั่งขอบอ่าง ลำควยอันไหญ่ขูตระหง่านต่อหน้าฉัน ฉันจับลำควยยาวใหญ่ชักรูดขึ้นลง แล้วแลบลิ้นเลียตั้งแต่โคนจรดปลาย

แผล็บ! แผล็บ! บ๊วบบบ......

“ซี้ดดด อ่า อมเข้าไปลึกๆ เลย!” เขาแหงนหน้าครางเสียงสั่น แต่ก็ยังคงสระผมให้ฉันอยู่

บ๊วบบบ

ฉันอ้าอมลำควย พร้อมกับผงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะโดยใช้มือนิ่มชักรูดส่วนที่อมเข้าไปไม่หมดให้เขาด้วย

ไม่นานเขาก็ทนไม่ไหว ฉีดน้ำกามสีขาวขุ่นพุ่งเข้าไปในปากของฉันอย่างแรงจนเกือบสำลักออกมา....



━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 5 ความอิสระ ----


เจเน็ตและพ่อของเธอตั้งตารอวันศุกร์ของพวกเขา ปู่ของเจเน็ตก็ต้องการผู้ช่วยดูแลส่วนตัว และแม่ของเธออาสาดูแลเขาทุกวันศุกร์แทน 

นั่นทำให้ที่บ้านมีเพียงพวกเขาแค่ 2 คนเท่านั้น พวกเขาจึงใช้ประโยชน์สูงสุดจากบ้านหลังนี้โดยที่ไม่ต้องกังวลแม่ของเธอเลย และนั่นหมายถึงการร่วมเพศที่ดุเดือด รุนแรงเมื่อประตูบ้านปิดลง! 

และวันนี้ก็โชคดีมากขึ้นอีกที่แม่ของเจเน็ตต้องค้างคืนที่บ้านของปู่ ทำไห้ตอนนี้พวกเขามีอิสระทั้งวันและทั้งคืน......

ที่มา https://myfamilylove.bdsmlr.com/post/586938158

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 6 เสร็จสมอารมณ์หมาย ----


ท่อนเนื้อความเป็นชายที่ทิ่มแทงเข้าไปในร่างกายเธอ ผิดหรือไม่ผมลืมนึกถึงไปแล้ว เพราะร่างกายเธอตอบสนองมันด้วยความสุข เสียงครางของลูกแสดงถึงความเสียวที่ไม่เคยเจอะเจอจากที่ไหน น้ำหล่อลื่นที่ไหลตามออกมามันช่วยทำให้เกมสวาทลื่นไหลได้ดีขึ้น

ตับๆๆๆๆๆ

"โอ้ยยย พ่อจ๋าาา หนูจะทนไม่ไหว เสียวววววว" 

"ซี๊ดดดดดด พ่อก็ไม่ไหว่เหมือนกัน"

ผมทิ้งตัวทับร่างของเธอ แนบกับร่างของเธอพยายามเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ ผมรีบซอยเอวถี่ยิบขึ้นจนกระทั่งน้ำพุ่งเข้าไปในร่างเธออย่างแรง ......

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 7 ทวินเทล ----




ตอนเด็กๆ ฉันสงสัยอยู่เสมอว่าทำไมพ่อถึงมักจะไห้ฉันทำผมทวินเทล

จนกระทั่งในเช้าวันที่ฉันอายุครบ 18 ปี และไม่มีไครอยู่ที่บ้านนอกจากฉันกับพ่อ พ่อก็ได้แสดงให้ฉันเห็นว่าเพราะอะไรเขาถึงอยากไห้ฉันทำผมทรงนี้

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 8 ร่อนควยพ่อ----


ควยพ่อของฉันนอกจากความใหญ่แล้ว ความยาวของเขาก็ทำไห้ฉันถูกใจ มันทำไห้ฉันสมารถร่อนใส่ควยของเขาได้ แม้ตอนที่นอนตะแคงแบบนี้

"อืม....แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะลูก มันเสียวหัวพ่อมากเลย"

"มันก็เสียวหีหนูด้วยค่ะ แถมทำไห้เราไกล้ชิดกันมากกว่าเดิม อูยยยยย"



━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 9 ตื่นเต้นมาก ----


เฮนน่าตื่นเต้นมากที่ได้เสียบหีของเธอที่กำลังแฉะ ซ้ำแล้วซ้ำอีกเข้ากับลำควยที่แข็งมากของพ่อ และพ่อของเธอก็พอใจกับมันเช่นกัน

ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/612695241

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 10 ริมสระ----


ฉันไม่นึกไม่ฝันว่า คุณแม่ที่แสนดีและเพรียบพร้อมอย่างฉัน จะมาแหกขาให้ลูกแท้ๆเย็ดริมสระกลางวันแสกๆ

"อูยยยย แม่ครับ รูหีแน่นมากเลยครับ"

พั่บๆๆๆๆ

"อูย..แม่ก็..ก็เหมือนกัน….อูย…ซี๊ด..ควย..คับรูหีแม่…อูย…"

พั่บๆๆๆๆ

"หี..แม่…ก็ฟิตแน่นอูย…ผม..เอาน้ำ..ควย…ออก..ในรู…..หีแม่ได้..ไหม…ซี๊ด."

พั่บๆๆๆๆ

"ซี๊ด..อูย…ออก..มาเลย…ลูก…ออก..มาใน..รูหี..แม่.นีแหล่ะ.."

"แม่..ครับ…ผม…ออก.. ออก…แล้ว….อูย…อูยออกกก…ออกก……..อ๊าก………"

พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

"รอแม่…ด้วย…..อูย….ออก……..ออกกก…..โอ๊ยยย……" ลำควยของลูกชายฉีดน้ำกามอย่างรุนแรงพุ่งเข้าไปในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง บางส่วนก็ไหลลงไปยังสระ....



━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━















อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น