แม่ร่านควยกับลูกชายขี้เงี่ยน

โป๊ แม่ลูก blogspot

ลูกชายฉันขี้เงี่ยนมากๆเลยค่ะ ฉันเลยสงสารบวกกับสามีไม่ค่อยจะทำการบ้าน เลยมอบรูหีที่เขากำเนิดออกมาให้เขาได้ปลดปล่อยตัวเอง รวมถึงฉันด้วย
ฉันไม่กลัวบาปหรอกค่ะ เพราะโลกสร้างหีกับควยมาคู่กัน แค่เราไม่มีบุตรออกมาสร้างปัญหาก็เพียงพอแล้ว

แต่ดูเหมือนความเงี่ยนของเขาจะรุนแรงและถี่ขึ้น เพราะเขาจะจับฉันเย็ดแถบจะตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน


วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เขาจับฉันเย็ด แต่วันนี้เขาไม่สนว่าสามีของฉันไม่ได้ออกไปทำงาน เขาพาฉันมาแอบเย็ดที่ห้องเก็บของโดยมีสามีนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องถัดไป

ฉันพยายามเร่งเขาเพราะเดี๋ยวสามีจะสงสัยว่าเราทั้งคู่หายไปไหน



จนสามีตะโกนเรียก ฉันเลยจำใจให้เขาหยุดเย็ดฉัน แล้วให้ออกไปไห้สามีเห็นก่อน ส่วนฉันก็ใส่เสื้อผ้าพร้อมกับความเสียดายที่ยังไม่ทันที่ฉันจะเสร็จเลย

แต่ไม่เป็นไร คืนนี้ เราทั้งคู่ยังมีโอกาส...................


ความคิดเห็น