รวมเรื่องสั้นแนวครอบครัวประกอบภาพ 10 เรื่อง (Vol.8)





ซีรี่ รวมเรื่องสั้นแนวครอบครัวประกอบภาพ [link]




---- เรื่องที่ 1 หนูจะไม่บอกแม่ ----


พ่อคะ หนูรู้ว่าแฟนหนูคงจะโกรธมากถ้าเขารู้ว่าหนูปล่อยให้คนอื่นมาเล่นกับหนู...นับประสาอะไรกับพ่อของตัวเอง! 

เมื่อแม่ถามหนูเมื่อวันก่อนว่าเป็นยังไงบ้าง หนูต้องบอกเธอไปว่าไม่เป็นไร หนูไม่อยากให้เธอรู้ว่าเซ็กส์ที่ดีที่สุดที่ลูกสาวของเธอมีคือการมีควยหนาๆ ของพ่ออยู่ภายใน! 

คุณพ่อคิดว่าเธอได้ยินเสียงเราร่วมเพศตอนอาบน้ำเหรอ? ไม่แน่นอน...เพราะหนูจะไม่พูดอะไรสักคำ...



ที่มา https://myredactedlifeandsensibilities.bdsmlr.com/post/637636172

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 2 อยากได้ควยลุง ----


เมแกน หลานสาวของผม เธออยากจะให้หีแน่นๆ ของเธอถูกทะลวงอย่างดีด้วยลำควยอ้วนๆ ของลุงของเธอในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์จากงานพาร์ทไทม์ของเธอ...

ที่มา https://myredactedlifeandsensibilities.bdsmlr.com/post/614039194

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 3 เราต้องเงียบๆ นะที่รัก ----



“เราต้องเงียบๆ นะที่รัก” จอห์นกระซิบเบาๆ ที่หูลูกสาวของเขาขณะที่เขาปิดปากเธอแล้วยัดลำควยเข้าไปในตัวเธอ “แม่เป็นคนตื่นง่าย”

โรสพยักหน้าเพื่อให้พ่อของเธอรู้ว่าเธอเข้าใจ 

ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/569063644

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 4 ตอกสนั่นลั่นห้องน้ำ ----


ฉันนั่งคุกเข่าบนเค้าเตอร์ในห้องน้ำ ย่อตัวเพื่อเปิดทางให้พ่อตอกลำควยเข้ามาในตัวของฉัน 

มือของพ่อข้างหนึ่งงางที่บั้นท้าย อีกข้างกำผมของฉันไว้เแน่น ฉันได้ยินเสียงกัดฟันด้วยความเสียวของเขา ลำควยสอดเข้าใส่อย่างรวดเร็ว มันเร็วมากจนพวงกะโปกของเขาฟาดใส่เม็ดแตดที่ชุ่มน้ำของฉัน

"พ่อจ๋า แรงๆเลย หนูจะเสร็จแล้ว อ้าาาาาา" ฉันใช้พลังๆเฮือกสุดท้ายเปล่งเสียงบอกเขา.......



━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━


---- เรื่องที่ 5 พ่อซอยหี----


ตับ! ตับ! ตับ! เสียงกระแทกเป็นจังหว่ะ ในตอนที่พ่อตอกเข้ามา

“อ๊า ซี๊ด.....” ฉันร้องครางออกมาเบาๆ เมื่อท่อนควยหนาๆ เสียดสีในโพรงหีของฉัน

“อ๊า บีบรัดตอดหัวพ่อดีมากเลย เย็ดทั้งวันก็ยังไหว ซี๊ด..อ๊า” เขาบอกอย่างเอาใจ

เขากระแทกต่ออีกไม่กี่ที่ “อ๊า อ๊ะ อ๊ะ ...อื้ม...ซี๊ด” เขาครางออกมาเสียงหลงแล้วถอนลำควยออกมาพ่นที่กลางหลังของฉัน..........



━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 6 ลืมตัว ----


วันนี้เมียไม่อยู่บ้าน ผมไม่รอช้าที่จะเย็ดกับลูกสาว และด้วยเหตุนี้ผมจึงสามารถตอกลูกสาวผมได้เต็มที่โดยไม่ต้องกลัวเมียจะได้ยิน

ทุกจังหว่ะของการสอดใส่เกิดเสียงเนื้อที่กระทบกันดังไปทั่วทั้งบ้าน

แต่เหมือนลูกสาวจะลืมตัว (หรือความเคยชิน) ทำไห้เธอต้องเอามือมาปิดปากเพื่อเก็บเสียงครางของตัวเอง



━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 7 บริษัทของพ่อ ----


"วันนี้พ่อต้องการเธอมากเลยนะที่รัก ลูกแค่ถอดกระโปรงเธอออกแล้วขยับกางเกงชั้นในออกไปก็เพียงพอที่จะเย็ดลูกแล้ว"

เพื่อนๆ ฉันบอกว่าการที่ฉันฝึกงานผ่านได้สบายๆ เพราะฉันฝึกที่บริษัทของพ่อ

ฉันไม่สามารถตอบได้ว่ามันสบายจริงๆ ไหม แต่ที่แน่ๆ เวลากว่า 8 ชั่วโมงที่ฝึกงานในบริษัททุกๆวัน รูหีของฉันไม่เคยแห้งเลย..........💦💦💦💦💦


━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━






---- เรื่องที่ 8 น้ำควยอุ่นๆ ----


วิธีหนึ่งที่พ่อชอบในการหลั่งคือการเข้าปากของฉันทันทีหลังจากเย็ดลูกแมวตัวน้อยของเขา 

“ หนูพร้อมจะกลืนกินน้ำควยอุ่นๆแล้วค่ะ!!!!”

ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/513979812

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 9 การฝึกฝน ----


พ่อชอบเวลาที่ฉันเล่นเกม

พ่อบอกว่าการจะเล่นเกมให้เก่งได้นั้น จะต้องมีสมาธิจดจ่ออยู่กับเกมที่เล่น และพ่ออาสาช่วยฝึกให้ฉัน

ฉันยอมรับว่านี่เป็นการฝึกที่ยากที่สุดในชีวิต แต่ฉันก็ไม่เคยยอมแพ้มัน....




━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 10 พ่อเป็นครู ----


ฉันดีใจที่ได้พ่อที่เป็นครู เพราะเราทั้งคู่สามารถอยู่ด้วยกันสองต่อสองหลังเลิกเรียนได้💓💦💦


ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/566365126

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━


















อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น