[พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ] สู้ได้สิลูก


ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [Link]

ผมเลิกกับภรรยาตอนที่เธอกำลังท้องมาหลายปี ตอนนี้ผมเป็นครูที่โรงเรียนมัธยมหญิงล้วนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ผมมีความสุขดีเพราะผมมีเหล่านักเรียนหญิงที่พร้อมปรณเปรอให้ผม (ทั้งที่เต็มใจและเรื่องผลการเรียน) จนมีนักเรียนไหม่เข้ามาเธอสวย น่ารัก และรูปร่างที่เย้ายวน แต่ดวงตาของเธอช่างคุ้นเคย

ผมสอบถามเธอจนรู้ว่าเธอคือลูกสาวของผม ผมดีใจมาก และผมก็เริ่มแอบติดตามเธอจนรู้ที่อยู่และตามไปเรื่อยๆจนพบว่า

เธอเย็ดกับพ่อเลี้ยง

ผมแอบดูพวกเขาด้วยความอึ้ง แต่ทว่าเมื่อได้เห็นรูปร่างกับขนาดหน้าอกที่โตเกินเด็กสาว มันกลับทำไห้ผมแข็งขึ้นมา นับตั้งแต่นั้นผมแอบดูพวกเขาและช่วยตัวเองไปด้วยรวมถึงจินตนาการถึงเธอในระหว่าเย็ดนักเรียนที่โรงเรียนด้วย

จนในที่สุดผมก็ตัดสินใจที่จะคุยเรื่องนี้กับเธอ ผลจากการคุยก็เป็นอย่างที่เห็น ผมก็เย็ดกับเธอจนได้ เราจะไช้เวลาช่วงพักเที่ยงในการสมสู่กันที่ห้องเรียนว่างๆในชั้นบน

อยู่ว่าวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังซอยหีเธอโดยที่เธอหันหลังเอามือเท้าเก้าอีแอ่นตูดไห้ เธอก็พูดว่า "หนูรู้ว่าพ่อแอบดูหนุกับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ"

ผมตกใจเล็กน้อย แต่ก็พูดกลับไป "พ่อสู้กับพ่อเลี้ยงได้ไหม"

"คุณพ่อควยไหญ่ และแข็งกว่า หนูชอบมากค่ะ" เธอตอบ

และก็ถามกลับมาว่า "แล้วหนูสู้นักเรียนที่ห้องได้ไหมค่ะ"

ผมหัวเราะออกมา

"สู้ได้สิลูก ลูกทั้งอวบ นมใหญ่ แล้วร่านสุดๆ"

ทุกวันนี้เธอก็ยังคงเย็ดกับพ่อเลี้ยง ส่วนผมก็ยังเย็ดกับนักเรียนต่อไป แต่เมื่อไดที่เราได้เย็ดกัน ผมจะไม่สวมถุงยาง.....




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น