โอกาสที่ดีของพ่อ




ซีรี่เรื่องเสียว พ่อลูกสืบ(สัม)พันธุ์ [Link]

ช่วงนี้คุณพ่อมีปัญหาด้านสุขภาพ ทำไห้เขาต้องเข้าโรงบาลบ่อยๆ และด้วยที่บ้านของฉันและสามีอยู้ไกล้โรงบาล เราจึงตัดสินใจไห้เขามาค้างชั่วคราว และนี่เป็นโอกาสที่ดีที่ฉันกับพ่อจะได้มีความสุขร่วมกันอีกครั้ง

จนกระทั่งสามีแจ้งมาว่าเขาต้องไปทำงานที่อีกสาขาหนึ่งของบริษัทที่ต่างจังหวัดประมาณ 2 สัปดาห์ ในระหว่างนั้นฉันก็แอบมองไปที่พ่อ ฉันเห็นร้อยยิ้มเล็กๆที่มุมปากของเขา


จนในวันต่อมา วันที่สามีต้องไปต่างจังหวัด หลังจากที่สามีออกจากบ้านไป ในตอนนั้นที่ท้องน้อยของฉันเสียววาบขึ้นมาทันที และรูหีก็เริ่มชื้นแฉะ ฉันไปรอช้ามุ่งตรงไปยังห้องของพ่อทันที

เมื่อเข้าไปในห้องก็พบพ่อกำลังนั่งเล่นที่โต๊ะเล็กหน้าเตียงนอน ฉันไปนั่งข้างๆเขาโดยไม่พูดอะไร แต่พ่อก็หันกลับมาและเอมมือลูบหัวของฉันอย่างแผ่วเบา

"10 กว่าปีแล้วสินะ ที่พ่อไม่ได้ทำแบบนั้นกับลูก"

"ค่ะ"

"งั้น....เรามาเริ่มกันเลยไหม"

"ได้ค่ะ...พ่อ"


พ่อพาฉันมานั่งบนเตียงจากนั้นเขามานั่งข้างๆชิดกัยฉัน แล้วค่อยๆยื่นหน้าเข้ามาไกล้ และในไม่ช้าปากของเราก็ประกบจูบกันอย่างแผ่วเบา


ฉันอ้าปากแล่บลิ้นออกมา ลิ้นของเราทั้งคู่ค่อยๆสัมผัสกันอย่างช้าๆ นุ่มนวล และโรแมนติก


พ่อถอนจูบออก ลุกขึ้นมานั่งข้างหลังของฉัน แล้วดึงเสื้อผ้าของฉันออก แล้วเขาก็ถอดยกทรงเผยให้เห็นหน้าอกของฉัน จากนั้นเราก็จูบกันอีกครั้ง ในขณะที่มือซ้ายของผมขยำหน้าอกเบาๆ มือขวาก็ล้วงเข้าไปไต้กระโปรงเอานิ้วหยาบๆลูบไล้ร่องหีผ่ากางเกงใน


ตอนนี้รูหีของฉันหลั่งน้ำหีออกมาจำนวนมาก จนกางเกงในของฉันเปียกชุ่มไปหมด

"อืม....น้ำออกมาเยอะจริงๆ" พ่อก้มไปดูกางเกงในของฉัน โดยที่มือก็ยังไม่หยุดลูบ

"แบบนี้เสียดายของแย่......"

พ่อดันฉันให้นอนลงบนเตียง


พ่อขยับตัวมานั่งที่พื้น จับขาทั้งสองข้างของชั้นชี้ขึ้นผนังห้อง แล้วดันกระโปรงของฉันไปกองที่เอว จากนั้นก็ดึงกางเกงในของฉันขึ้น แต่แทนที่จะไปกองที่กระโปรง พ่อกลับเอามันไปกองที่ต้นขาของฉัน

"รูแฉะมากๆเลยลูก" พ่อพูดโดยที่ตาจ้องที่รูหีของฉัน

จากนั้นเขาไม่รอช้าก้มหน้าลงไปที่รูหีของฉัน ตวัดปลายลิ้นสากเลียรอบรูหีพร้อมดูดกลืนน้ำหวานจากปากรูอย่างหิวโหย ส่งเสียซู๊ดดังเหมือนคนซดน้ำซุป


ฉันร้องคราง หลับตาพริ้ม เพลิดเพลินไปกับลิ้นสากๆของพ่อที่ตวัดเลียติ่งแตดของฉันอย่างเมามัน


ในที่สุดเขาก็เอากางเกงในออกไป ทำไห้ฉันแบะขาออกได้กว้างมากขึ้น และส่งผลให้ปากรูอ้ากว้างด้วยเช่นกัน 

จากนั้นเขาส่งปลายลิ้นสากปัดป่ายเลียเข้ามาในโพร่งหี เรียวขาทั้งสองข้างก็ถ่างแบะอ้ากว้างโดยอัตโนมัติเพื่อรับความเสียวจากริมฝีปากของพ่อ

"จะเสร็จสมแล้ว...น้ำมันจะแตกแล้ว....อ่าาา....." ฉันร้องบอกพ่อด้วยเสียงกระเส่า

ฉันร้องครางเสียงถี่...พลางกับร่อนสะโพกสวนถูไถส่งติ่งขึ้นลงให้ตรงปากของพ่อเน้น ๆ จนฉันถึงจุดหมาย รูหีก็ขับปล่อยน้ำร่านออกจากรูรักใส่เต็มปากของเขา


เขาเดินมายืนบนเตียงเหนื่อร่างของฉัน และงัดลำควยสีคล้ำออกมา ฉันมองมันเมื่อเทียบกับเมื่อ 10 กว่าปีก่อนสีที่ปลายหัวบานมันดูคล้ำขึ้นเล็กน้อย 

ต่อจากนั้นฉันก็ลุกตัวขึ้นมา ใบหน้าของฉันเข้าประชิดที่ปลายหัวบาน และโดยที่ไม่ต้องรอเข้าเขาสั่ง ฉันก็แล่ลลิ้นเลียที่ปลายหัวทันที

"โอ้ ลูกพ่อ....ลิ้นยังดีเหมือนเดิม"


จากนั้นเขาก็เอามือทั้งสองข้างจับหัวฉันไว้ แล้วยัดควยเข้ามาในปาก และพ่อเด้าควยใส่ปากฉันช้าๆ และฉันก็ตอบรับการเด้าได้เป็นอย่างดี

"อูยยยยย....พ่ออย่างเสียบหีลูกแล้ว"


เขาดันฉันนอนหงายลงบนเคียง จับขาแยกออกกว้างแทรกตัวเข้ามาแล้วค่อยๆยัดลำควยเข้ามาในรูหีของฉันเรื่อยๆจนมิดลำ

"ซี๊ดดดด" ฉันร้องออกมาเมื่อลำควยสอดเข้ามาจนสุด

แต่พ่อก็ยังไม่เริ่มขยับเอวเขาโน้มตัวลงมาทับร่างของฉันแล้วประกบปากแลกลิ้นกัน


พอรูหีของฉันเริ่มปรับตัวได้แล้ว เขาก็ลุกขึ้นแล้วเริ่มเด้าเอวสอดใส่รูหีของฉันช้าๆ รูหีของฉันก็เริ่มขมิบตามความสุขเสียวที่ลำควยเสียบเข้าออกร่องอย่างออกรส

"พ่อค่ะ...เร็วอีกหน่อย...." ฉันเรียกร้องด้วยน้ำเสียงสุดสยิว


พ่อก็เริ่มทำความเร็วตามที่ฉันของ เนื้อควยเสียดสีรูหีเร็วมากขึ้นฉันก็เสียวมากขึ้นตาม พร้อมๆกับรูหีของฉันที่ตอดตุบๆไม่หยุด



พ่อเอามือซ้ายมาจับที่เอวเบาๆและเริ่มเพิ่มความเร็วเข้าไปอีก ร่างใหญ่ของพ่ขยับเอวกระแทกรูหีรัวแรง ตับๆๆๆๆๆๆๆ

"โอ๊ะ ซี้ดดดดด ตอดรัดของพ่อใหญ่เลยนะซี้ดดด อ่า.."

ฉันเสียวจนปลดปล่อยน้ำหีไหลออกไปไม่หยุดหย่อนฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะขึ้นสวรรค์อยู่รอมร่อ

ร่างของฉันแทบจะจมเข้าไปในเตียงนุ่มตามแรงของพ่อที่กระแทกกระทั่นเข้ามา

"โอ๊ยยย พ่อ..........หนูไม่ไหวแล้ว......อ้าซี้ดดดดดด"

พ่อโน้มตัวลงมาเอามือยันที่นอนเอาไว้ ควยของพ่อบุกทะลวงรูหีของฉันด้วยความแรงกระแทกเอวใส่หนักๆ ตามความต้องการของฉัน

"โอ้...รอพ่อด้วย...อ่าาาา"

พ่อกระแทกเอวเป็นครั้งสุดท้ายปลดปล่อยน้ำคาวสวาททุกหยาดหยดเข้าไปในร่องสวาทของฉันจนร้อนวาบไปทั่วท้องน้อย

หลังจากนั้นก็นอนพักเอาแรงและก็เย็ดกันต่ออีกหลายรอบ จนฉันจุกท้องเพราะโดนพ่อยัดน้ำควยเข้ามาจนแน่นไปหมด.............




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น