เย็ดลูกในค่ำคืนสุดเสียว


"คุณแม่ไม่อยู่บ้าน 1 สัปดาห์ เรามาทำอะไรไห้เต็มที่กันดีกว่าค่ะ"

ลูกสาวกล่าวกับผมโดยที่เธอสวมเพียงชุดชั้นในสีดำ ยืนโยกส่ายไปมาอย่างยั่วยวน

"ทำอะไรเหรอลูก"

ผมถามเธอทั้งๆที่ตัวเองก็เปลือยกาย นอนบนเตียงและเอามือสาวควยเบาๆ


"ทำอะไรดีน้า..........." เธอหันหลังและค่อยๆถอดกางเกงในลง เผยแก้มก้นวัยรุ่น แน่นๆ ตึงๆ ผมถึงกับครางอืมเบาๆ


"คุณพ่อช่วยคิดหน่อยสิคะ..........." เธอถอดบราแล้วโยนออกไป โชว์หน้าอกขนาดกำลังเหมาะมือ และหัวนมสีชมพูน่าดูด

"งั้น....อมไห้พ่อหน่อยสิ........" ผมบอกเธอ ส่วนเธอก็ทำหน้ายิ้มกริ่ม


เธอปีนขึ้นเตียง มุ่งตรงมาที่ลำควยของผม เอามือสาวเล่นอยู่สักพัก เธอก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นเลียหัวบานลากเลียไปตามท่อนลำยาวจนเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลาย แล้วอ้าปากอมท่อนควยเข้าไป กลืนเข้าไปทีละน้อยจนสุดโคนจากนั้นก็ถอนปากออกมาเลียปลายหัว ทำสลับแบบนี้ไปสักพัก

"ถึงเวลาที่ลูกจะทำอย่างอื่นแล้วล่ะ......"

"ทำไรคะ...." เธอถามด้วยน้ำเสียงยั่วยวน

"ทำในสิ่งที่ลูกอย่างจะทำต่อจากนี้ไง"


เธอลุกขึ้นมานั่งยอง ๆ คร่อมท่อนควยของผม เธอจับหัวควยมันจ่อตรงกลางรูที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำหีฉ่ำๆ เธอกดสะโพกลงรูเสียวก็อมหัวบบานเข้าไป พอท่อนควยเข้าไปในรูหีครึ่งลำ เธอขย่มช้าๆ ให้รูหีมันค่อยๆ กลืนท่อนควยจนโหนกหีมันแนบชิดติดหนอกของผม

เธอขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆ เอนตัวไปด้านหลัง โชว์รูหีที่กำลังกลืนกินลำควยของผม


จากนั้นเราก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา ผมกระเด้าควยเป็นจังหวะ มือทั้งสองข้างก็ขยำแก้มก้นแน่นๆของลูกสาว 

แต่ขณะนั้นผมก็สังเกตุเห็นว่าเธอกำลังมองไปที่รูปผมกับภรรยาที่อยู่บนหัวเตียง

"มองทำไมเหรอลูก?"


เธอหันกลับมาตอบผม ผมก็ลดแรงกระเด้าลง เพื่อให้เธอพูดได้ถนัด 

"แม่สงสัยว่าพ่อกำลังมีชู้....แม่เลยสั่งให้หนูคอยจับตาเอาไว้"

พูดจบ ทั้งผมและลูกสาวก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน


พอหัวเราะเสร็จก็เปลี่ยนท่าให้เธอนอนหงายบนเตียง และก็กระเด้าต่อในท่าเบสิค ผมเอนตัวมาหาเธอเล็กน้อย

"แบบนี้ก็แย่น่ะสิ.....โดนลูกเอาไปฟ้องแน่เลย..ฮ่าๆ"

"แหม....หนูก็แย่เหมือนกันแหละ..."

"ฮ่าๆๆ"

"หนูนึกถึงสีหน้าแม่ไม่ออก ถ้าแม่รู้ว่าพ่อมีชู้จริงๆ แถมชู้คือลูกในใส้ของตัวเองอีก แม่จะทำหน้ายังไง"

พอลูกสาวพูดมาแบบนี้ยิ่งทำไห้ผมมีอารมณ์ยิ่งขึ้น ออกแรงกระเด้าควยจนเตียงแทบพัง


"อ้าปากสิลูก...น้ำควยของชู้จะออกแล้ว"

เธออ้าปากรอน้ำควย เหมือนลูกนกที่รอเศษอาหาร จากนั้นผมก็ถอนตัวออกมา รีบไปคร่อมที่หน้าของเธอ เอามือสาวควยไปกี่ครั้ง ลำควยก็หลั่งน้ำออกมาใส่ปากของเธอ..........







 

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น