ร่านควยพ่อ


แค่คิดว่ามีควยพ่อแท้ๆมาอยู่ภายในตัวของฉัน แค่นี้หีฉันก็หลั่งออกมาจนชุ่ม

ทันทีที่เสียงรถยนต์ของคุณแม่ห่างออกไปจากบ้าน ฉันไม่รีรอที่จะวิ่งไปที่ห้องของพ่อ เมื่อมาถึงพ่อก็อยู่ในสภาพเปลือยกาย นอนอยู่บนเตียง ลำควยอันใหญ่ยาว ตั้งผงาดท้าทายให้ฉันจัดการกับมัน แถมพ่อก็กระตุดควยหงึกๆเรียกให้ฉันมาหา

ฉันไม่รอช้าพุ่งกระโจนไปที่เตียง ดึงเสื้อผ้าไปม้วยกองที่เอว เอามือเล็กกำรอบลำควย ฉันเลียริมฝีปากอย่างหิวโหย ก่อนตวัดลิ้นเลียหัวบานดลากเลียไปตามท่อนลำยาวจนเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลาย แล้วอ้าปากท่อนควยเข้าไป แล้วดูดมันอย่างดุเดือด ในขณะเดียวกันฉันก็เหลือบไปมองเห็นสีหน้าของพ่อกำลังทำสีหน้าบิดเบี้ยวจากความเสียว


หลังจากดูดลำควยของพ่อจนรู้สึกว่ามันคันยิบๆในร่องรูหี ฉันรีบเอาชุดที่กองม้วนตรงเอวโยนทิ้งไปจนเปลือยเปล่าแล้วลุกขึ้นมาคร่อมท่อนท่อนควยและจับท่อนควยแข็งโด่ให้ตั้งขึ้น จับหัวควยมันจ่อตรงกลางรูที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำหี แล้วกดสะโพกลงไห้รูหีอมหัวบานเข้าไปและรูหีมันค่อยๆกลืนท่อนควยโหนกหีมันแนบชิดติดหนอกควยของพ่อ

และฉันก็โยกหีใส่ลำควยของพ่อแบบเน้นๆ หนักๆ แรงๆ แบบไม่กลัวว่าควยพ่อจะหักคาหี

"อูยยยย ทำไมวันนี้หีเมียแน่นจัง"

"ก็ไม่ได้โดนควยผัวมาหลายวัน รูหีก็ต้องฟิตสิคะผัวจ๋า"

ตอนนี้เราแทนตัวเองเป็นผัวเมียเพื่อเพิ่มความเงี่ยนไห้มากขึ้น ฉันขย่มหีใส่ควยเกร็งขมิบรูหีบีบรัดท่อนควยลุงทั้งลำยาวยวบๆ น้ำแตกคาท่อนควยพ่อไปก่อน


พ่อจัดร่างให้ฉันอยู่ในท่าคุกเข่าโดยไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหี ขยับเอวเร่งความเร็วทำเอาฉันที่พึงเสร็จร้องหงิงๆเป็นหมา ควยของพ่อแหวกทะลวงรูหีที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำหีดังแจ๊ะๆๆๆๆๆ

"ร้องครางเป็นหมาเลยนะเมียจ๋า...."

"ผัวขา....แรงอีกเย็ดรูหีเมียแรงๆเลย....อูยยยยย"

พ่ออัดกระแทกเอวใส่หีฉันแบบไม่ยั้ง ฉันทั้งจุกทั้งเสียว จนเผลอเอามือกำผ้าปูที่นอนอย่างแรง


จากนั้นพ่อกก็ถอนควยออก บอกฉันไห้ไปนอนตรงกลางเตียง แล้วก็ขึ้นเตียงไปหาฉันจับขาแหกกว้าง แล้วเอาขาซ้ายของฉันมาพาดบ่า จากนั้นก็เอาปลายควยมาจ่อที่รูหีแล้วดันพรวดเดียวเข้าไปทีเดียวมิดลำ แล้วขยับเอวซอยใส่ตอกอัดเต็มสูบไม่ยั้ง

ฉันดันตัวขึ้นมาดูลำควยของพ่อที่กำลังทะลวงหีของตัวเองด้วยความเร็วสูงดัง ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ร่างของฉันสั่นคอนตามแรงของพ่อที่กระแทกอย่างรุนแรง

พ่อเอามือมาจับที่คางให้ฉันจ้องมามองที่ดวงตาของเขา

"หีเมียตอดรัดของผัวเหลือเกินนะ"

ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ

"โอ๊ยยย...เสียวเหลือเกินผัวขา แรงอีก ซี้ดดดดดดดดดอ้า"

"โอวววว..เมียจ๋า....ผัวจะออกแล้ว...." 

ร่างของพ่อกระตุกยึกๆ สี่ห้าที ท่อนควยยักษ์พ่นน้ำกามขาวข้นพุ่งเข้าใส่โพรงมดลูกฉันเต็มแรง จนเธอรู้สึกได้ถึงความร้อนระอุในภายในจนไปถึงมดลูก ควยยาวใหญ่ยังคงเสียบคาอยู่ในรูหีของฉันอย่างอบอุ่น

แต่เพียงไม่นานการเคลื่อนไหวท่อนล่างก็ค่อยๆเริ่มต้นอีกครั้ง พ่อส่งท่อนควยเข้ากระแทกใส่ร่องรักและมดลูกของฉันอย่างแรง และการสมสู่ในสายเลือดก็เริ่มต้นอีกครั้ง.....




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 


ความคิดเห็น