จับได้ว่าพ่อดมกางเกงใน


ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [LINK]

ระหว่างที่ฉันกำลังเข้าห้องแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวไปงานเลี้ยงกับเพื่อนที่ทำงาน ฉันได้ยินเสียงเปิดประตูเบาๆ เนื่องจากสามีเสียไปนานแล้ว ส่วนลูกชายก็นอนที่หอ คนที่อยู่ในบ้านก็มีแค่ฉันกับพ่อของฉันเท่านั้น

ฉันแปลกใจเลยแอบเปิดประตู ก็พบกับพ่อแท้ๆกำลังตมกางเกงในลูกสาวตัวเองอย่างตั้งใจ แถมระหว่างดมก็พร่ำพรรณาว่าเขาเคยแอบดูฉันช่วยตัวเอง เขาสงสานฉันที่ฉันเหงาเขาอยากจะเย็ดฉันเหลือเกิน

ฉันควรจะโมโหและกรี๊ดใส่เขา แต่ฉันกลับไม่ทำอย่างนั้น แถมรูหีก็เริ่มชุ่มฉ่ำจากน้ำหีที่หลั่งออกมาในตอนที่พ่อพร่ำพรรณา 

ฉันที่ไม่เคยโดนควยอันไหนมานานเป็นปีๆหหลังเสียสามีกำลังถูกความเงี่ยนควบคุม ฉันถอดชุดชั้นในออกจนหมดแล้วเดินเข้าหาพ่อของฉัน


ฉันเรียกเขา เขาหน้าซีดตกใจ กางเกงในร่วงจากมือลงพื้น แต่พอเขาเห็นว่าฉันเปลือยกายอยู่สายตาเขาก็มองฉันหัวจรดเท้า และเป้ากางเกงที่กำลังนูนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ฉันพลักเขาลงบนเตียง แล้วนอนทับตาม ก้มหน้าประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม


ฉันถอดเสื้อเขาแล้วก็จูบต่อ มือก็ลูบคลึงเป้าที่กำลังนูนของเขา มันเริ่มแข็งมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงการหายใจก็แรงมากขึ้น


เหมือนว่าอารมณ์เขากำลังถึงจุดพีค เขาดันฉันออกจากร่างของเขา จัดท่าทางฉันให้อยู่ในท่าคลาน ฉันได้ยินเสียงถอดกางเกงอย่างเริ่งรีบ จากนั้นเขาก็ขึ้นมาที่เตียงประกบหลังของฉันแล้วยัดลำควยพรวดเดียวมิดลำ และเริ่มซอยเอว

ฉันถีงกับร้องเสียงหลงเพราะควยของเขามันใหญ่มาก มันใหญ่กว่าสามี และเหล่าชายหนุ่มที่ฉันเคยซื้อบริการ


ฉันยันตัวเองไม่ไหว่ เพราะมะนเสียวหีมาก เลนทิ้งตัวเอาหน้าแนบกับพื้นเตียง ส่วนเขาก็ผ่อนแรงลง เพราะคงเหนื่อยเช่นกัน โดยเปลี่ยนเป็นการสอดใส่แบบช้าๆ ถอยออกเกือยสุด และยัดเข้าจนสุดลำ


จากนั้นก็เอามือหยาบๆมาจับที่เอวแล้วดึงเอวของฉันสวนเข้ากับการซอยควยที่เร็วมากขึ้นอีกรอบ พร้อมกับครางออกมาว่ารูหีของฉันมันดีแค่ไหน


เขาก้มมาไกล้หน้าฉัน และบอกความจริงอันน่าตกตะลึง ความจริงที่ว่าฉันคือส่วนหนึ่งของการสมสู่ในสายเลือด เพราะแม่ของฉัน(ภรรยาของเขา) ก็คือน้องสาวแท้ๆของเขาเอง และบอกอีกว่าตระกูลของเราสมสู่กันเองมาหลายชั่วอายุคน

ในตอนแรกเขาพยายามที่จะหยุดวงจรอุบาดนี้อย่างอดทนอดกลั้น จนกระทั่งฉันแต่งงานมีครอบครัวเขาก็คิดว่าทุกอย่างคงจบ แต่ทว่าจนกระทั่งสามีของฉันเสียและกลับมาอาศัยที่บ้านของเขา ความปรารถนาอันดำมืดก็ถูกปลุกขึ้น

แต่แทนที่ฉันจะตกใจ แต่ฉันกลับมีอารมณ์มากกว่าเดิม น้ำหีไหลออกมามากขึ้น และฉันก็เข้าใจได้ทันทีว่าทำไมฉันกลับเงี่ยนมากขึ้นเมื่อเห็นพ่อดมกางเกงใน


เขาจัดท่าอีกครั้งโดนเอนตัวนอนลงด้านข้างโดยพยายามไม่ไห้ควยหลุดออกจากหี กลายเป็นท่านอนตะแคงซอยหีของฉัน


อยู่ดีๆฉันก็พูดออกมาว่าอยากจะสืบสานวงจรของตระกูลต่อไป เขานิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนจะจัดท่าไหม่เป็นท่าเบสิค เขากระแทกควยเขามาแบบเน้นๆ จุกๆ และความเร็วกก็มากขึ้นเรื่อยๆ

เขาคำรามออกมาว่าถถ้าฉันต้องการ เขาก็จะสนองให้ แล้วก็กดควยเข้ามาจนสุดพร้อมกับน้ำเชื้อมากมายที่พรั่งพรูจนเต็มรูหี ไหลซึมเข้าไปยังมดลูกที่กำลังเจริญพันธุ์ และขณะเดียวกันนั้นฉันก็เสร็จสมตามเขาไป

ฉันหวังว่าหลังจากนี้ฉันจะตั้งครรภ์ และคาดหวังอีกว่าเด็กในท้องจะเป็นลูกสาว เพื่อหวังให้เธอสานต่อวงจรของการสมสู่กันเองต่อไป............









ที่มา(รูป) https://grandpasfuckingbabes.bdsmlr.com/post/576825061

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น