ริมสระกับพ่อ




แม่ฉันขอให้พ่อฝึกฉันว่ายน้ำเพราะไหนๆบ้านเราก็ทำธุรกิจสระสาธารณะอยู่แล้ว พ่อฉันก็ตอบรับ โดยบอกว่าจะเริ่มสอนฉันตอนที่สระปิด หลังจากนนั้นเขามองมาที่ตาของฉัน และเราก็ทำสายตาเจ้าเล่ห์

วันต่อมาหลังจากสระปิด ฉันแต่ชุดว่ายน้ำโดยที่เปลื่อยอก ในตอนที่เดินไปที่สระพอพ่อเห็นพ่อก็ยิ้มและบอกว่า "รู้งานดีมาก แอน"


ฉันไปเกาะที่ขอบสระแล้วปล่อยให้ตัวลอยอยู่บนน้ำ คุณพ่อก็เข้ามาตรงหว่างขาแล้วเอามือลูบก้นเด้งๆของฉัน

"พ่อเคยจินตนาการว่าจะเย็ดลูกที่สระมานานแล้ว"


จากนั้นเขาก็เอาหน้าซุกเข้าที่หว่างขา แล้วบดหน้ากับตรงนั้น ยังไม่พอ พ่อก็เอาปากงับ ขบ มันอย่างตะกละตะกลาม ฉันหัวเราะคิกคักกับความหื่นกระหายของเขา


ฉันเห็นว่าพ่อคงจะเงี่ยนเต็มที อยากจะสอดควยเข้าไปในตัวฉันใจจะขาด ก็เลยไปขึ้นสระ และระหว่างที่ก้าวเท้าบนบันได พ่อก็เอามือรูดกางเกงของฉันลง

"อืม....ไปแว็กขนมาด้วยเหรอ ดีมาก"


ฉันนั่งคุกเขารอกินของอร่อยของพ่อ คุณพ่อก็ถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วเดินขึ้นมาที่สระ เอาของอร่อยมาจ่อตรงหน้าของฉัน ฉันไม่รอช้า ก็เอามือคว้าลำควยของเขาขเ้าไปในปาก

ฉันใช้ปากดูดขยับหัวเข้าออก พร้อมกับเอามือรูดควยของเขาไปด้วย คุณพ่อก็ก็เหมือนจะมีอารมณ์มากขึ้นก็เลยขยับเอวตามจังหว่ะการดูดของฉัน


ต่อมาพ่อก็ไห้ฉันไปจับกับราวบันได แอ่นตูดเล็กน้อย จากนั้นพ่อก็เข้ามาจากด้านหลัง เอานิ้วกลางกับนิ้วนางสอดเข้าไปในรูหีของฉัน เพื่อทำให้น้ำหีหลังออกมาล้างคลอลีนออกไป เพื่อการสอดใส่จะได้ลื่นมากขึ้น


พอรูหีฉ่ำได้ที่ก็เข้าประกบตูดแล้วสอดควยพรวดเดียวมิดลำ แล้วโยกซอย ระหว่างซอยเขาก็เอามือทั้งสองข้างมาจับนมของฉันเล่นไปพลางๆ


แล้วเขาก็ปล่อยมือออกจากนมของฉัน เลื่อนมือผ่านผิวหนังอันเนียนนุ่มลงมาที่เอว แล้วออกแรงดึงตัวฉันสวนกับการกระแทกเบาๆ

ฉันครางออกมาเบาๆ การได้โดนเย็นนอกสถานที่ครั้งแรกเป็นอะไรที่ตื่นเต้นอย่างมาก ฉันถึงเข้าในว่าทำไมมีคนชอบแบบนอกสถานที่กันค่อนข้างเยอะ


หลังจากนั้นเขาก็ล็อคคอของฉัน เอวของเขาก็เร่งความเร็วและความแรงที่มากขึ้น และด้วยความที่สระของเราอยู่ในอาคาร ทำไห้เสียงดังก้องมาก ไม่ว่าจะเสียงเนื้อเปียกๆที่กระทบกัน กับเสียงครางของฉันกับพ่อ


หลังจากเย็ดท่าเดิมมานานมันก็เริ่มเมื่อย เขาอุ้มฉันแล้วโยนลงที่โซฟาริมสระ โชคดีที่โซฟามันนุ่มฉันเลยไม่เจ็บมาก แต่ฉันก็รู้แล้วว่าพ่อคงกำลังมีอารมณ์ร่วมที่มากขึ้น เพราะเขายิ่งเงี่ยนเขาจะยิ่งรุนแรง

เขารวบมือของฉันไว้บเหนือหัว แล้วเอาปากดูดหัวนมของฉันอย่างรุนแรงเหมือนอยากจะไห้มันหลุดเข้าไปในปากของเขา


แล้วคุณพ่อก็ยัดลำควยเข้ามาทันที ขยับเอวอัดกระแทกแบบไม่ปราณี แล้วก้มมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม มันให้ความรู้สึกเหมือนคืนแรกที่เขาเย็ดฉันเหลือเกิน


เขาเปลี่ยนท่าอีกครั้งโดยยกขาฉันข้างหนึ่ง เขาจูบที่ฝ่าเท้าของฉันเหมือนตอนที่บิดาจูบเท้าของลูกในตอนที่ฉันยังเป็นทารก 

แต่มีสิ่งเดียวที่แตกต่างคือบิดาสอดควยเข้าหีลูกสาวไปด้วย


เราเล่นท่าไปเรื่อยๆ จนถึงท่าที่เขานอนด้านหลังของฉัน แล้วเย็ดหีของฉัน พร้อมกับเอานิ้วมาแหวกรูหีของฉัน


พอเขาเริ่มเหนื่อยก็จับฉันพลิกตัวขึ้นมาคร่อมเอวของเขา ถึงเวลาที่ฉันจะเอาคืนเขาบ้าง ฉันขย่มควยของเขาโดยทิ้งตัวลงมาหนักๆ มันสะใจรูหีของฉันมาก ยิ่งตอนที่ปลายหัวกระแทกที่มดลูกก็ยิ่งมัน

ฉันก้มหน้าไปไกล้เขา ส่งสายตาและรอยยิ้มร่านๆให้เขา

"แอนมันหีมากเลยค่ะพ่อ"

"พ่อก็มันควยเหมือนกัน"

ฉันขย่มอยู่นานจนฉันก็เสร็จสม


ดูเหมือนว่าเรียวแรงของเขาจะกลับมา เขาอุ้มฉันขึ้นและวางลงบนโซฟา จัดท่าทางให้ฉันโก่งโค้งเกาะที่พนักพิง แล้วเขาก็เข้าประกบจากด้านหงังและสอดควยเข้ามา


แล้วเขาก็เริ่มเร่งกระแทกเอวเข้ามาอย่างหนักแน่น มือที่จับเอวก็เริ่มบีบเอวแรงมากขึ้น มันหนักแน่นและสะใจฉันมาก ฉันร้องตามจังหว่ะที่พ่อกระแทกเข้ามา

"โอ้วซี๊ด.......พ่อไม่ไหว่แล้ว"


เขาถอนควยออกจากรูหีของฉัน ฉันรีบลงมานั่งคุกเข่า อ้าปากรออย่างรวดเร็ว เขาชักลำควยไวๆ ไม่กี่ที ก็ร้องครางดังออกมาพร้อมกับน้ำควยของเขา และฉันกลืนกินน้ำควยของเขาอย่างเอร็ดอร่อย

หลังจากนั้นก็พักเหนื่อยกันไม่นาก่อนจะทำกันอีกรอบ แล้วก็อาบน้ำแต่งตัวกลับบ้าน..........





 

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น