พ่อรอเย็ดลูกมาหลายวันแล้ว


ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [LINK]

วันนี้ภรรยาจะต้องไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณ 1 เดือน ผมจึงอาสาขับรถไปส่งเธอที่สนามบินและจะได้เข้าบริษัทเพราะเป็นทางผ่าน แต่สิ่งที่ภรรยาไม่รู้คือจริงๆแล้วผมลางาน 3 วัน ทำไห้ทันทีที่เครื่องบินลอยออกจากสนาม ผมก็ขึ้นรถและกลับบ้านทันที

พอกลับมาถึงบ้านผมก็พบกับลูกสาวที่นั่งบนโซฟา และเธอก็ลาหยุดที่โรงเรียน 3 วันเช่นกัน ผมเดินเข้าไปหาเธอ

"ในที่สุดเราก็หาเวลาได้สักทีนะเจน"

ลูกสาวเอามือจับใบหน้าของผม

"ค่ะพ่อ เจนก็รอเหมือนกัน"



เจนดึงหน้าของผมเข้าไปจูบ ผมก็ตอบรับจูบนั้นอย่างดี ผมจูบอย่างเร่าร้อน และอ่อนไหว ผมจึงค่อยๆ เลื่อนมือไปที่หว่างของเจนและค่อยๆ ลูบมัน


ผมลูบมันจนเธอขยับเอวตามจังหวะการลูบของผม ดูเหมือนว่าอารมณ์ของเธอกำลังสุกงอมได้ที่ ผมเลยยกร่างของเธอขึ้นมาด้วยแรงหื่นกระหายของผม แล้ววางเธอนอนลงบนโซฟา โดยที่ยังคงจูบอยู่


ผมกระโดดข้ามมาคร่อมตัวเจน เอานิ้วมือสอดผ่านกางเกงขาสั้นเข้าไปถึงปากรูหีของเธอได้โดยง่ายดายเพราะเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วนเจนก็เอามือปลดกระดุมเสื้อของผม

"เจนเงี่ยนควยพ่อมาหลายวันแล้วค่ะ"

"พ่อเข้าใจ...แม่อยู่บ้านตลอดเวลา พ่อหาโอกาสแทบไม่ได้"


หลังจากเจนปลดกระดุมเสร็จผมก็ถอดเสื้อแล้วโยนออกไป เจนดันไห้ผมไปนั่งพิงโซฟา และลุกขึ้นมาถอดกางเกงออก แล้วมานั่งข้างจูบกับผมอีกครั้ง มือของเจนก็มาลูบที่เป้าของผม

"อืม...มันร้อนมากเลยค่ะพ่อ"

"งั้นเอาหีของเจนมาดับความร้อนมันหน่อยสิ"



เจนถอดกางเกงของผมออก รวมถึงเสื้อของเธอด้วย ตอนนี้เราทั้งคู่เปลือยเปล่า จากนั้นเจนก็มาคร่อมเอวของผม


ผมไม่รอช้าจ่อลำควยมาจ่อปากรูที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำหีของเธอ พอเข้าที่เข้าทางเจนก็กดเอวลงมา หูหีกลืนลำควยผมจนมิดลำ


เธอก็ขยับสะโพกขึ้นลงกับลำควยของผม เพื่อให้รูหีปรับสภาพและหลั่งน้ำหล่อลื่นเพิ่มขึ้น


พอมันเข้าที่เข้าทางแล้ว เธอก็ไม่รอช้าจัดการควบลำควยของผม ด้วยจังหว่ะที่ไม่เร็วหรือช้าจนเกินไป ปลายหัวโดนมดลูกของเธอตอดเป็นจังวะทำไห้ผมต้องยกเอวสวนขึ้นไปเหมือนกัน


ไฟร่านราคะของเราทั้งคู่เหมือนไฟของเตาแก๊สที่ถูกเร่งจนสุด สายตาของเราจ้องมองกัน เป็นสายตาของคนรักมากกว่าสายตาของบิดาและลูกสาว

"โอวว..ซี๊ดด..เก่งจังเลย...พ่อขา....แน่นหีจัง"

"หีเจนก็แน่นดีจัง........อืมมมม"

"อยากไห้เจนทำเร็วกว่านี้ไหมคะ"

"อยากสิลูกรัก"


จากนั้นเจนก็ยันตัวตรง แล้วเธอจัดการควบม้าออกศึกอย่างรวดเร็ว ผมเอามือทั้งสองข้างมาจับที่แก้มก้น เพื่อช่วยเธอขยับเอว


เสียงครวญครางที่ร้องออกมามันผสมผสานกับเสียงหนอกกระทบกันโหนกของเธอดังตับๆ ลั่นห้อง จนผมรู้สึกจุกแต่ก็มันควยดีมาก ผมเริ่มตาลายไปกับนมคู่ใหญ่ของเธอที่ ส่ายกระเพื่อมอยู่ตลอดเวลา จนทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือบีบอยู่เป็นระยะๆ

"พ่อจ๋า...เจน...เจนจะ....."

เธอกระแทกแรงมากขึ้น ผมรู้เลยว่าเธอกำลังจะเสร็จ ผมเอามือมาจับที่เอวของเธอแล้วเด้งเอวสวนเข้าไปหนักๆ

"อ๊าาาาาา" 

เจนกระตุกเกร็งพร้อมกับโพรงหีที่บีบรัด น้ำหีจำนวนมากใหลรดลำควยของผมจนชุ่มฉ่ำ


จากนั้นนั้นผมก็อุ้มเธอขึ้นโดยที่ลำควยยังคารูหี เราอยูในท่าลิงอุ้มแตง แต่ผมยังไม่อยากใช้ท่านี้ในตอนนี้ ผมเลยค่อยๆวางเจนที่กำลังหมดแรงลงบนโซฟา ตอนนี้ผมคร่อมอยู่ด้านบน เอวขยับซอยควยช้าๆ

"พักหนื่อยไปก่อนนะเจน...........พ่อขอต่อเลยนะ"

"เอาเลยค่ะพ่อ"


ผมจับต้นขานุ่มของเจนแยกออกกว้าง แล้วดันควยโยกเอวช้าๆ ทำไปสักพักเหมือนเธอจะหายเหนื่อยแล้ว เธอเอานิ้วมาขยี้แตดและครางกระเส่าในลำคอ แล้วมองหน้าผม ยิ้มให้ด้วยความรู้สึกที่เราเป็นของกันและกัน

ผมมองตาเธอ "ไหนๆก็ไหนๆ........เรามีเวลาทั้งวัน...งั้น........."


ผมถอนควยออกมาแล้วจัดท่าทางของเจนไหม่ เป็นกึ่งๆนั่งคุกเข่าแต่ก็แอ่นก้นเล็กน้อย ผมเข้าประกบหลังแล้วสอดควยเข้าไป ผมเด้าควยใส่ไปพร้อมกับที่เจนกดเอวสวนเข้ามา และเพราะท่านี้ทำไห้เธอสามารถสวนควยของผมได้ดีมาก

ในขณะเดียวกันเธอก็หันหน้ามายิ้มให้ผม 

"โอยยย..ท่านี้เสียวหีดีจัง..."

"เย็ดมันส์จริงๆ ตอดควยจริงๆ โอยยยย….ซี้ดดดดดดดดด"

ผมรู้สึกดีมาก เพระานี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ได้เล่นท่ามากกว่า 2 เพราะเมื่อก่อนภรรยาจะใช้เวลาอยู่กับบ้านค่อนข้างเยอะ กว่าเราจะหาโอกาสทำได้ก็ต้องรีบทำอีก เลยทำไห้เล่นท่าได้ไม่มากนัก


เจนคงเริ่มเมื่อยแล้วเลยเอามือไปยันกับพื้นโซฟา แต่เอวของเธอก็ยังสู้ควยผมไม่ถอย

"เสียว เสียวหีจังเลย ต่อ เสียวหีไม่ไหวแล้ว" เจนหันมามองหน้าผม กำมือกับพื้นโซฟาแน่น


ผมดันเจนไห้ไปอยู่ในท่าคลาน แล้วผมก็เอาตัวคร่อมร่างเล็กๆของลูกสาว เอวก็ซอยใส่อย่างเป็นจังหวะ

ตับๆๆๆๆๆๆๆ

"อื๊ออออ….เสียวจังเลย" เธอครางออกมาด้วยเสียงอ่อนหวาน ก่อนที่จะหันหน้ามาประกบปากจูบกับผมอย่างดื่มด่ำ ในตอนที่แลกลิ้น ร่างกายของเธออ่อนไปหมด


ผมรู้สึกรูหีเริ่มตอดรัดแรงขึ้น ผใเลยจับหน้าของเจนมาแนบกับผม และกระซิบใส่หูของเธอ

"จะเสร็จแล้วเหรอเจน.........หืม"

"อื้ออออใช่ค่ะ.......ซี๊ดดดด ขอแรงๆนะคะ"

ผมตื่นเต้นมาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอเสร็จ 2 รอบ


"ได้เลยเจน........"

ผมรวมผมเจน เอนตัวไปด้านหลัง แล้วเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเจนอย่างต่อเนื่อง ตับๆๆๆๆๆ

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลยพ่อ เสียวหีไม่ไหวแล้ว อื๊ออออออ" 


ผมสาวเอวกระแทกท่อนควยลงไปอย่างรุนแรง หัวหน่าวผมกระแทกตับๆๆๆ จนร่างเจนสั่นสะท้าน ปากก็ครางดังระงมไปทั่วห้อง 

“โอยยยย…พ่อจ๋า…กระแทกแรงดีจัง…ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย …ซี๊ดดดด……ไม่ไหวแล้วววว…มันจะเสร็จแล้ว…โอยยยย…อูยยยย …อาาาา…ซี๊ดดดดดด…”

รูหีเจนบีบเกร็งแรงจนผมไม่สามารถขยับเอวต่อไปได้ เจนฟุบหน้าลง ร่างสั่นเกร็งกระตุกเหมือนคนกำลังชัก


หลังทุกอย่างสงบลง ผมจับเจนพลิกตัวนอนกับโซฟา จับขาแยกออกแล้วแทรกตัวเข้าไปและยัดลำควยที่มันวาวจากน้ำหีมา 2 ครั้งสอดใส่รูหีของเธอ

"อูย" เจนครางกระเส่าในลำคอ แล้วมองหน้าผม ยิ้มให้อย่างเย้ายวน 

"ขอพ่อเสร็จบ้างนะ"

"ค่ะพ่อ"


ผมเริ่มเร่งท่อนควยอย่างไม่ยั้ง กระแทกเข้าออกสุดๆ เสียงหนักแน่นมาก ตับๆๆๆๆๆ ชนมดลูกอย่างรุนแรง

"อูยยย เจน......วันนี้เย็ดมันจริงๆ"

ผมเร่งเอวเร็วจี๋แต่หนักหน่วงมากใส่หีเจนไม่ยั้ง เจนเอานิ้วขยี้แตดรัวๆ ผมเกร็งกระตุกพร้อมการตอดรับของโพรงหีของเจนอย่างรู้ใจ จนผมไปถึงจุดหมาย

"หีเจนตอด..ของพ่อมากเลย..อูยยย..ไม่ไหวแล้ว..ไม่ไหวแล้ว........."


ผมถอนควยออกมา เอามือชักกระตุกไม่กี่ครั้ง น้ำควยที่กักเก็บไว้มาหลายวันก็พุ่งทะยานออกมา เกือบถึงหน้าของเจน



"โหย พ่อ น้ำเยอะมากเลย"

เธอพูดพร้อมกับเอามือมานวดที่พวงใข่ของผม โดยที่น้ำควยยังคงไหลออกมาไม่ขาดสาย


หลังจากรอน้ำควยหลั่งจนไม่เหลือ ผมยืนหอบหายใจ มองดูร่างของลูกสาวแท้ๆเปรอะเปื้อนนำควยของผม 

"ต่อ...ไหมค่ะพ่อ"

"ฮ่าๆ พักก่อนเจน....เรามีเวลาอีกเยอะตอลดทั้งเดือน"

"อิอิ แบบนี้เจนจะรีดน้ำพ่อให้หมดตัวเลย"

ผมก้มลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่มก่อนจะนอนกอดเอาแรงไปทั้งอย่างนั้น...........







อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น