ลูกเป็นกระหรี่


ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [LINK]

บางครั้งโชคชะตาก็เล่นตลก นี่เป็นประโยคสุดคลาสสิคที่ใช้กันเกร่อ แต่ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม

ผมเป็นพ่อม่ายที่หย่ากับภรรยามานาน ด้วยสภาพที่อ้วนพุงพลุ้ยแบบนี้ ครั้นจะหาภรรยาใหม่ก็คงยาก 

แต่ด้วยความเป็นชายกลัดมัน สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการซื้อกินกับกระหรี่ราคาถูกที่หาได้ทั่วไป 

และวันนี้เป็นอีกวันที่ผมกำลังขับรถออกไปหากระหรี่แก้เงี่ยน

ระหว่างขับรถสายตาผมก็ไปเห็นหญิงสาวที่กำลังยืนริมถนน จากสภาพการแต่งตัวและจุดที่ยืนผมก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นกระหรี่

แต่เมื่อผมขับรถเข้าไปไกล้ จนเริ่มเห็นหน้าชัดมากขึ้น ผมก็รู้สึกขนลุกทันที ใบหน้านั้นเป็นใบหน้าที่ผมคุ้นเคย 

"นั่นพ่อเหรอ" ใบหน้านั้นส่งเสียงถาม

"ริต้า?" ผมเอ่ยชื่อริตาลูกสาวแท้ๆของผม เธอคือสาเหตุที่ทำไห้ผมมโสดอย่างทุกวันนี้ เพราะภรรยาของผมจับได้ว่าผมกับริต้าแอบเย็ดกันลับหลังเธอ เธอจึงเก็บข้าวของและพาริต้าหนีไป และขาดการติดต่อไปนานมาก จนกระทั่งวันนี้.........

"ขึ้นมาสิ" ผมเรียกเธอขึ้นรถและขับออกไป ระหว่างทางเธอก็เล่าให้ฟังว่าภรรยาของผมพาเธอไปอยู่ในหลายๆรัฐ จนกระทั่งแต่งงานใหม่ แต่โชคร้ายที่สามีไหม่ดันเป็นขี้ยา ทำไห้ทำร้ายร่างกายภรรยาของผม จนสุดท้ายก็ต้องหนีกันอีกครั้ง จนมาถึงรัฐนี้สุดท้ายเธอก็ต้องออกมาทำงานแบบนี้เพื่อจุนเจือครอบครัว

"ไม่นึกว่าพ่อจะย้ายมาอยู่เมืองนี้"

"พอดีได้งานใหม่น่ะ"

"แล้วพ่อซื้อกินบ่อยไหมเนี่ย"

"นานๆทีน่ะ" ผมเอามือไปวางที่ต้นขาริต้า "แต่พ่อก็ไม่เคยลืมลูกเลยนะ" ผมมองหน้าเธอ แล้วต้องยอมรับว่าใบหน้าค่อนข้างโทรม แทบไม่เหลือภาพสาวน้อยวัยใสในอดีต แต่ผมก็เข้าใจได้

"เหรอคะ" เธอจับมือผมเข้าไปด้านในตรงรูหีที่ไม่มีกางเกงในขวางกั้นที่กำลังแฉะ

"แต่ครั้งนี้ต้องจ่ายเงินนะพ่อ"

ผมไม่ตอบอะไรแต่ก็ขับรถมุ่งหน้าไปที่โมเตล 


หลังจากจ่ายเงินเสร็จผมกับริต้าก็ไปที่ห้อง เธอรั่งที่โซฟาหน้าเตียง รอผมแก้ผ้าจนเสร็จ

เมื่อผมไปนอนรอบนเตียง ผมก็เรียกเธอให้เดินมา

"เอ้า มาสิพ่อพร้อมแล้ว"



เธอเดินมาหาผม เอามือชักควยของผม 2-3 ที แล้วก้มลงไปเลียที่ส่วนปลาย แล้วก็เอาปากครอบอมลงไปทั้งลำ พร้อมผงกหัวเข้าออกตามความยาว 

"อูยยยย ซี๊ดดด ดูดแรงๆ แบบนั้นหละ" ผมเสียวควยมาก เธอดูดเก่งจริงๆ คงรับงานมานานแล้วประสบการณ์เลยเยอะ ช่างต่างกับสมัยก่อนที่เธอยังเป็นวัยใสที่ยังเงอะๆงะๆ

หลังจากปล่อยให้เธอดูดควยจนเพลิดเพลิน มันก็ถึงเวลาที่ผมจะต้องเอาควยยัดหีเธอเสียที


ผมจัดท่าทางให้อยู่ในท่าคลาน เอาหมอนข้างมาซ้อนเพื่อไม่ให้เธอเมื่อย หลังจากจัดท่าทางจนเหมาะสม ผมเข้าประกบหลังเอาควยจ่อที่ปากรูแล้วค่อยสอดเข้าไป โดยไม่ใส่ถุงยางเพราะคนที่ผมเย็ดก็คือลูกสาวผมนี่

"อูยยย ดีจัง ไม่ได้เจอเสียบสดมานานแล้ว"

"พ่อก็เหมือนกัน"

ร่องหลืบของเธออาจจะไม่ได้แน่นเหมือนก่อน แต่ผมก็เข้าใจดี แต่สิ่งที่ทดแทนคือการตอดรับทุกการกระแทก

"อูยยยย โคตรตอดเลย" ตับๆๆๆๆๆๆๆ ระหว่างซอยภาพความทรงจำในอดีตระหว่างผมกับริต้าก็ลอยกลับมา



"ซี๊ดดดด" ริต้าก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว เธอก็ก้มหน้าขยับตัวเด้งเอวสู้

"อูยยยย มันควยจริงๆ" ตับๆๆๆๆ ผมอัดลำควยเข้าใส่เร็วขึ้น

"อูยยย พ่อ หนูจะเสร็จแล้ว แรงๆเลย" เธอเด้งเอวสู้แรงมากขึ้นตอบรับการกระแทกหนักๆ

"งั้นมาเสร็จพร้อมกันนะ" ผมเร่งเครื่อง ซอยเอวตับๆๆๆๆ รัวจนเป็นภาพเบลอ



"อ้าาาาาา" ผมกับริต้าร้องออกมาพร้อมกัน ผมดันเอวตอกหนัก แทงลึกสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยเข้าไปจนเต็มรู

"อื้อออออ" ริต้าสั่นระริก เสร็จพร้อมผม รูหียังขมิบตอดรัวๆ เหมืออยากจะบีบควยผมให้เละคารู ผมทำหน้าเบี้ยวเพราะไเธอไม่เคยขมิบแรงแบบนี้มาก่อน


หลังปลดปล่อยจนหมดลำควย ผมถอนตัวออก และตบก้นลูกสาวไป 1 ที 

"รู้มั้ยพ่อ หนูไม่เคยเสร็จเลยตั้งแต่รับงานมา"

"จริงเหรอ"

"อืม...ขอบคุณค่ะพ่อ" เธอจุ๊บที่แก้มผมอย่างน่ารัก

หลังจากนั้นผมก็เย็ดกับเธออีก 3 รอบจนเย็น ก่อนจะแยกย้ายกันไป ในตอนแรกเธอจะไม่รับเงินของผม แต่ผมก็เต็มใจให้ และบอกว่าให้ให้เธอเลิกรับงานแล้วมาเป็นคู่ขาของผมคนเดียวพอ โดยมาค้างที่บ้านผมได้ ซึ่งเธอก็บอกว่าจะลองไปคิดดู

ไม่ว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไง วันนี้มันเป็นความสุขที่สุด ได้เย็ดสด แตกใน แถมได้เย็ดลูกสาวอีก สุดยอดจริงๆ.............






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น