ม่านรูดสวาทพ่อลูก


ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [LINK]

แต่งโดย MyImagine

ฉันแต่งงานมาก็ 5 ปีแล้ว และก็ได้สามีที่ "เกือบดี" เพราะอะไรนะเหรอ? เพราะเขามัวแต่ทำงานจนแทบไม่ได้ทำการบ้านกับฉันเลย ฉันเลยต้องมานั่งช่วยตัวเองอย่าสิ้นหวัง 

มีอย่างที่ไหน มีผัวแล้วยังต้องมาช่วยตัวเองอีก

จนสุดท้ายแล้ว ด้วยตันหาราคะที่ร้อนรุ่มในใจก็พาฉันกลับไปยังจุดที่ฉันไม่อยากกลับไปอีก นั่นก็คือ"พ่อของฉัน"

ฉันกับพ่อมีอะไรกันมาตั้งแต่ฉันอยู่ม.ต้น ลากยาวจนมาถึงคืนก่อนวันแต่งงาน ฉันรังเกียจตัวเองที่เป็นแบบนี้ ถึงพ่อจะบอกว่ามันไม่ป็นไรก็ตาม และนั่นทำไห้ฉันตั้งใจไว้ว่าหลังจากแต่งานแล้ว ฉันจะไปกลับไปเป็นแบบนั้นอีก.....

แต่คุณก็เห็นแล้วว่าฉันทำไม่ได้ มันคงเป็นคำสาปอย่างแน่นอน

.....หลังจากสามีออกไปทำงาน ฉันรีบยกหูโทรศัพย์หาเขาทันที

เพียงไม่กี่อึดใจเขารับสาย และเพียงแค่ได้ยินเสียงของฉัน น้ำเสียงก็ดูสดใจขึ้นมาทันที

ฉันเดินทางมาที่ม่านรูดที่ชาญเมือง ฉันพบว่าเขามายืนรอฉันก่อนแล้ว เขาดูแก่มากมันทำไห้ฉันกังวลว่าเขาจะยังคงมีอะไรกับฉันไหว่หรือไม่

อย่างไรก็ตามเมื่อฉันเดินเข้าไปหา เขาก็จับมือแล้วพาฉันเข้าไปข้างใน จ่ายเงิน แล้วพาเข้าห้องทันที


พอนั่งบนเตียงเราประกบปากจูบอย่างเร่าร้อน เสียงจ๊วบๆอย่างตะกระตะกราม


เขาดูดลิ้นฉันเหมือนอยากจะดูดกลืนมันเข้าไป ฉันรู้เลยว่าเขาคงคิดถึงฉันอย่างมาก พอฉันเอามือไปลูบที่เป้ากางเกง ฉันรู้สึกถึงความร้อนที่เล็ดลอดออกมา


เขาถอนจูบออก ถกเสื้อของฉัน เนื่องจากฉันเตรียมพร้อมมาอย่างดีทำไม่ไม่มีชั้นในขวางกั้น

เขาชื่นชมหน้าออกของฉันว่ายังน่าดูดเหมือนเดิน และก็ก้มหน้าก้มตาดูดมันอย่างเอร็ดอร่อย

ลิ้นสากๆของเขา ทุกครั้งที่ปาดผ่านหัวนม ฉันก็สะดุ้งตามทุกครั้ง

ในขณะที่ดูดเขาก็ยังถอดกางเกงของฉันออกไปด้วย


หลังจากดูดจนหนำใจ เขาก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จากนั้นก็เดินขึ้รเตียงเอาท่อนเนื้อมาจ่อที่หน้าของฉัน

ฉันลองจับมันดูอีกครั้งในรอบหลายปี มันยังคงใหญ่ ยาว แข็งผิดกับสภาพร่างกายที่ร่วงโรยไปตามวัยของเขาอย่างมาก แล้วท่อนเนื้อยังคงร้อนระอุเหมือนที่ฉันจับมันครั้งแรกสมัย ม.ต้น

หลังจากรำลึกอดีต ฉันก็อ้าปากแล้วอมมันเข้าไป ฉันขยับหัวดูดเข้าออกทำเอาเขาร้องครางเสียงหลง


จากนั้นเขาก็เอามือรวมผมฉัน แล้วขยับเดวเด้าใส่ปากของฉันอย่างระมัดระวัง ซึ่งจริงๆฉันไม่ชอบการถูกเด้าปากแบบนี้ แต่วันนี้ฉันเลยอนุโลมให้


พอเด้าปากจนอารมณ์กำลังได้ที่แล้ว เขาเอาท่อนเนื้ออกจากปากของฉัน จัดท่าทางของฉันให้เป็นท่าคลาน เขาเดินอ้อมไปประกบหลังของฉัน เอาท่อนเนื้อร้อนๆของเขาจ่อที่ปากรูแล้วดันเอวสอดเข้าไป

เนื้อจากรูสวาทของฉันห่างหายจากของใหญ่มานาน การสอดเข้ามาของท่อนเนื้อมันทำให้ฉันเจ็บแปล็บทุกๆตารางนิ้วที่รุกล้ำเข้ามา ซึ้งเขาก็เข้าใจดี เขาจึงค่อยๆสอดเข้าไปอย่างระมัดระวัง

จนมันเข้าไปจนสุดลำฉันถอนหายใจแรง เขาแช่คาไว้สักพักรอจนภายในเริ่มปรับสภาพ เขาถึงค่อยๆเด้าเอวเป็นจังหวะ


พอรูสวาทปรับสภาพได้แล้ว เขาก็เริ่มขยับเอวไม่เร็วมากแต่จัดแบบเน้นๆ กระแทกจนก้นของฉันเป็นคลื่น

ฉันร้องครางออกมา ปลดปล่อยความต้องการที่สะสมไว้ ดันตัวสวนการกระแทกของเขา ภายในขมิบตัวถี่ยิบ ตอดรัดท่อนเนื้อไม่ยอมปล่อย

ส่วนเขาก็ร้างครางซี๊ดซ๊าด เชยชมร่องสวาทของฉันอย่างออกรส


หลังจากทำไปสักพัก เขาก็คงเมื่อยๆ เลยพากฉันนอนตะแคงไปพร้อมกับเขาโดยที่ไม่ยอมให้ท่อนเนื้อหลุดออกจากรูสวาท จากนั้นก็ซอยเอวต่อ


ระหว่างกำลังเด้าเข้าก็เอามืออ้อมมาจับหน้าอกของฉันและบึบคลึงมันเบาๆ


เขาเริ่มซอยเอวเร็วขึ้น ทะแทกรัวๆ ตับๆๆๆๆๆๆ พร้อมกับส่งเสียงคำรามดัง


ฉันร้องคราง ใบหน้าบิดเบี้ยวตอบรับความเสียวสุดใจ


แต่เพราะอายุที่เยอะหลังจากซอยไปสักพักเขาก็ลดความเร็วลง พร้อมหอบหายใจ

ฉันเลยขยับตัวออกให้เขานอนหงาย แล้วขึ้นคร่อมจับท่อนเนื้อสอดเข้าไปแล้วบดเอว


จากนั้นฉันก็ขย่มขึ้นลงแรงมากขึ้น เพราะไกล้จะถึงจุดหมายแล้ว ส่วนเขาก็รู้ตัวดีจึงเด้งเอวสวนช่วยฉัน


จนในที่สุดฉันก็ไปถึงจุดหมาย ร่างกายปลดปล่อยทุกสิ่งอย่างจนหมดสิ้น แต่ฉันก็ขย่มต่อและก้มหน้าลงมาจูบกับเขา


หลังจากร่างกายพักได้เต็มที่ เขาก็ดันฉันลงนอนกับเตียงแล้วเอาตัวเองมาคร่อมอยู่เหนือร่างของฉัน โดยที่ท่อนเนื้อยังคาอยู่ แล้วก็ขยับเอวซอยต่อ



หลังจากนั้นเขาก็ขยับเอวตอกท่อนเนื้อใส่รูสวาทแรงขึ้น ท่อนเนื้อเสียดสีพนังรูสวาท อัดลึกเข้าชนมดลูกอย่างต่อเนื่อง ฉันรู้เลยว่าเขาก็กำลังจะเสร็จแล้ว

จนเขาเร่งความเร็วมากขึ้นๆ ฉันหลับตาพริ้มเชิดหน้าร้องคราง ส่วนเขาก็ครางไม่เป็นภาษา



จากนั้นเขาก็ตะโกนออกมาว่าเสร็จแล้ว สิ้นประโยคเขาก็ถอนตัวออกรีบมาคุกเข้าข้างๆฉัน กระตุกท่อนเนื้อ 2-3 ที น้ำรักร้อนๆก็พุ่งพรวดออกมาราดใส่หน้าออย่างแรง



หลังปลดปล่อยน้ำรักจนหมด เขาทิ้งตัวนอนข้างๆฉันด้วยความอ่อนเพลีย ฉันมองไปที่เขา เขาก็มองมาที่ฉัน เราสบตากัน และเราทั้งคู่รู้ว่ายังมีเวลาอีกหลายชั่วโมงกว่าที่สามีจะเลิกงาน และเราไม่มีทางที่ทำทำกันครั้งเดียวแน่นอน................








อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น