(แปล) วางแผนกับลูกชายเย็ดลูกสาว


มือยังคงลูบลำควยในขณะที่ตาของผมดูจอภาพที่บันทึกช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนที่สตรีมโดยกล้องสอดแนม ความโล่งใจและความตื่นเต้นที่ได้เห็นบางสิ่งที่ผมเตรียมการมาตลอดช่วงปีที่จะสำเร็จนั้น ถูกแต่งแต้มด้วยความรู้สึกผิดต่อราคาที่ผมต้องจ่าย ซึ่งกำลังทำลายครอบครัวของผมไปตลอดกาล

ผมเฝ้าดูหน้าจอ เฝ้ามองลูกชายด้วยลมหายใจอันติดขัด ในขณะที่เขาจูบน้องสาวของเขาอย่างอ่อนโยนด้วยความอ่อนโยนของพี่ชายคนโต ขณะที่เขาลูบไล้หีของเธอทำให้มันฉ่ำเยิ้ม

แม้กล้องสอดแนมไม่มีไมโครโฟน แต่เมื่อมองที่หน้าจอ ก็แทบจะได้ยินเสียงลูกสาววัยรุ่นหัวเราะคิกคักขณะที่เธอจูบกับพี่ชายคนโตของเธอ พี่ชายที่เธอแอบชอบ ซึ่งตอนนี้เขากำลังทำสิ่งที่ซุกซนกับร่างกายของเธอ ในขณะที่เธอจินตนาการว่าพวกเขาอยู่เพียงลำพังที่บ้าน

ลูกสาวของผมไม่รู้ว่าผมยังอยู่ในบ้าน ผมลงมาจากห้องโถงจากห้องนอนของเธอ แล้วรอสักครู่ในขณะที่ผมดูพี่ชายเล่นกับเธอและเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่เรากำลังจะทำกับร่างกายวัยรุ่นของเธอ

แน่นอนว่ามันเป็นความโชคดี แต่ถ้าผมไม่เริ่มหมกมุ่นกับเรือนร่างอันโอชะของลูกสาววัยรุ่น และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการแอบดูเธอ ผมคงนึกภาพไม่ออกว่าเธอชื่นชมพี่ชายคนโตของเธอด้วยวิธีการแบบนั้น

ถ้าฉันปล่อยไว้อย่างนั้น เราคงเป็นครอบครัวชานเมืองที่มีความสุขและน่าเบื่ออีกครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสองคนกับพ่อที่น่าขนลุกซึ่งกำลังพัฒนาสิ่งต่างๆ สำหรับลูกสาววัยรุ่นของเขา

ครั้งแรกที่ผมพูดถึงเรื่องนี้กับลูกชาย เขาคิดว่าฉันกำลังเล่นตลกแบบโง่ๆ ซึ่งไม่แปลกใจ ผมเดาว่าลูกชายทุกคนจะรู้สึกอย่างนั้นเมื่อพ่อมาหาเขาและขอให้เขาช่วยเกลี้ยกล่อมและเย็ดน้องสาวของเขา

ใบหน้าของลูกชายของแสดงอาการขยะแขยงเมื่อเขาเข้าใจจริงๆ ว่าฉันไม่ได้จริงจังแค่เรื่องที่นอนกับน้องสาวของเขาเท่านั้น แต่ดูเหมือนผมต้องการมันจริงๆจนไม่อยากจะเชื่อ เขาถอนตัวออกด้วยความตกใจ แต่ผมรู้ว่าผมทำให้เขาแปดเปื้อน

ตั้งแต่วันนั้นลูกชายของผมก็อดไม่ได้ที่จะเห็นน้องสาวของเขาเป็นมากกว่าพี่น้อง และเช่นเดียวกับผมเมื่อหลายสัปดาห์ผ่านไป สายตาของเขาก็เริ่มเย้ายวนไปทั่วเรือนร่างที่สวยงามของเธอ

ในที่สุด เมื่อลูกชายกลับมาหาผม และแสดงความเขินอายและละอายใจในสายตาของเขา ผมรู้ว่าเขาต้องการน้องสาวตัวน้อยของเขาเช่นเดียวกับฉัน และในฐานะที่เป็นคนซื้อข้างของเครื่องใช้เข้าบ้าน ผมรู้ว่าลูกชายของผมต้องใช้กระดาษทิชชู่มากพอๆ กับที่ผมจินตนาการว่าเราจะทำอะไรกับลูกสาวตัวน้อยบ้าง

มันคงจะยากพอแล้วที่จะสอนลูกชายของผมให้จีบผู้หญิง แต่การสอนให้เขาหว่านเสน่ห์และเย้ายวนน้องสาวของเขาเองจนถึงจุดที่เธอเปลี่ยนจากการแอบชอบ มาเป็นยอมถ่างขาให้ มันไม่ใช่งานที่ง่าย

ในตอนนี้ภรรยาของผมอยู่นอกเมือง ฉันนั่งอยู่ในความมืดของห้องไต้หลังคา ลูบลำควย เฝ้าดูจอมอนิเตอร์อย่างใจจดใจจ่อ แล้วก็เห็นลูกชายขยิบตาให้กล้องขณะที่เขาโน้มตัวเข้าไปดูดคอของน้องสาวของเขา

ผมลุกจากเก้าอี้แล้วเดินไปที่โถงทางเดินในสภาพเปลือยเปล่า แล้วเปิดประตูห้องนอนลูกสาววัยรุ่นของฉัน เพื่อหาลูกสาวตัวน้อยที่กำลังคร่ำครวญขณะที่เธอเอนหลังบนเตียงของเธอด้วยความเร่าร้อน ในขณะที่นิ้วของพี่ชายคนโตอยู่ในในรูหีของเธอ

ใบหน้าของสาวน้อยบิดเบี้ยวด้วยความตกใจ หวาดกลัว และสับสน ผมเดาว่าสิ่งเหล่านั้นทั้งหมดเป็นปฏิกิริยาตามธรรมชาติของเด็กสาววัยรุ่นที่เห็นพ่อของเธอที่ยืนอยู่เปลือยกายตรงประตูพร้อมกับควยขนาดใหญ่ที่ตั้งตรงและแกว่งไปมาที่หว่างขาของเขา

ผมเห็นน้ำตาที่เอ่อคลอในดวงตาของลูกสาวขณะที่กำลังเดินไปที่เตียงของเธอ เธอดูละอายใจ รู้สึกผิด จนกระทั่งผมจับหัวเธอแล้วให้หันมาจ้องตาผม หัวโจกแกว่งห่างจากหน้าเธอเพียงไม่กี่นิ้ว

ผมไม่รู้ว่าตัวเองบิดเบี้ยวด้วยความหื่นกระหายแค่ไหน แต่ด้วยสีหน้าที่หวาดกลัวของลูกสาวตัวน้อย และสิ่งที่ผมพูดออกมา มันน่ากลัวสำหรับเธอ...........

“มึงอยากได้ควยพี่ชายเหรอวะ อีดอก ชิมของพ่อหน่อยเป็นไง”

สายตาของลูกสาวละสายตาจากใบหน้าของผมมองไปยังลำควยที่อยู่ห่างจากเธอไม่กี่นิ้ว และจากน้ำเสียงของคำถามของผม ลูกสาวตัวน้อยของผมก็รู้ว่าผมไม่ได้ถามจริงๆ เธออ้าริมฝีปากสีสตรอเบอร์รี่อย่างไม่เต็มใจ น้ำตาไหลลงมาตามดวงตาขณะที่ผมดันควยเข้าไปในปากอันอบอุ่นของเธอ ร่างของเธอกระตุกด้วยความตกใจ

ผมมองไปที่ลูกชาย เขายิ้มให้ผมและกำลังง่วนอยู่กับการถ่างขาของน้องสาวคนเล็กของเขา จากนั้นเคลือบมันของเขาด้วยน้ำลายของเขาและเตรียมพร้อม

ลูกชายของผมแทรกตัวเข้าไปใกล้หีของน้องสาวตัวน้อย หัวควยของเขาถูขึ้นและลงร่องหีที่เปียกชุ่มของเธอเคลือบปลายหัวด้วยน้ำเสียวของเธอและเขี่ยเล่นกับเม็ดแตด หัวของของลูกสาวเริ่มขยับกับลำควยของผมและเริ่มดูดน้ำหล่อลื่นออกจากแท่ง ในขณะที่มือของพี่ชายคนโตของเธอง่วนอยู่กับรูหี

ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ครอบครัวของผมจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อลูกชายของผมจ่อลำควยไปที่หีวัยรุ่นที่คับแน่นและเปียกแฉะของน้องสาวของเขา และโน้มตัวดันสะโพกเข้าไปในขณะที่เขาครวญครางเมื่อสัมผัสถึงความคับแน่นของน้องสาว และผมรู้สึกว่าเสียงครวญครางของสาวน้อยถูกปิดโดยควยของผมที่ยังคาอยู่ในปาก ในขณะที่ร่างกายของเธอสั่นเทาด้วยความสุข

ในไม่ช้า กระดูกเชิงกรานของลูกชายก็กระแทกเข้ากับหีของน้องสาวที่เปียกแฉะ ทำให้เธอร้องด้วยความเสียว มีเพียงควยของผมเท่านั้นที่อุดเสียงกรีดร้องของเธอได้ ปากของลูกชายฉันดูดหัวนมสีชมพูอันน่ารับประทานของน้องสาวสลับดูดหัวนมในขณะที่ผมบีบอีกข้างหนึ่ง

ด้วยความกระตือรือร้นที่จะเย็ดรูวัยรุ่นของลูกสาว ผมปล่อยให้ลูกชายของฉันจับสะโพกของน้องสาวของเขาและกนระแทกกับรูหีของเธออย่างเมามัน เราจะทำกับลูกสาวคนนี้จนกว่าภรรยาจะกลับมาบ้านในอีกสองสามวัน ดังนั้นเราจะได้ใช้เวลาอันแสนหวาน ช่วยกันปั๊มรูวัยรุ่นที่ชื้นแฉะของลูกสาวไห้เต็มไปด้วยน้ำเชื้อของเรา....


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/567305101

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น