(แปล) ช่วยลูกสาว


เธอจะมาหาเขาด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ปีนขึ้นไปบนตักของเขาและจับมือของเขาดึงไปที่ท้องน้อยของเธอ 

“พ่อ หนูรู้สึก....แปลกๆ” เธอพูดด้วยเสียงแผ่วเบาและเซ็กซี่ที่กระตุ้นจิตใจของเขา

"ตรงนี้เหรอ?" เขาลูบไล้มือไปมาเหนือท้องน้อยของเธอขณะที่เธอคราง

"ใช่ค่ะ...หนูอธิบายไม่ถูกอ่า..." เธอเบียดต้นขาเพรียวบางกับสะโพกของเขา โยกตัวเข้าหาควยเขาโดยไม่รู้ตัว ควยของเขาเริ่มแข็งตัว เพราะเขาไม่มีภูมิคุ้มกันต่อการเย้ายวนไร้เดียงสาของลูกสาวที่น่ารักของเขา

ทำไมต้องเป็นเธอ? ลูกสาวแท้ๆของเขา เขาก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เขาตกหลุมรักเด็กคนนี้เข้าอย่างจังเมื่อเธอเติบโตมากขึ้น และตอนนี้เธอต้องการเขา

เขาโอบเธอไว้ในอ้อมแขนแน่น ความปรารถนาของเขาท่วมท้นขณะที่เขาครุ่นคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เขากำลังจะทำ “ลูกรัก พ่อมีวิธี” เขากระซิบข้างหูเธอ “แต่มันต้องเป็นความลับระหว่างเราเข้าใจใช่ไหม...........”

"ค่ะพ่อ ความลับ" เธอตอบ คำพูดของเธอเต็มไปด้วยความเงี่ยนเล็กน้อย

เขาอุ้มเธอไปที่เตียง เพราะนั่นคือที่ที่สิ่งนี้ควรเกิดขึ้น ที่ซึ่งมันมักจะเกิดขึ้นเสมอ...การกระทำที่พิเศษมากๆ สมควรได้รับสิ่งที่พิเศษมาก...และเขาก็ถอดกางเกงขาสั้นของเธอออก เธอไม่ได้สวมอะไรเลยภายใต้กางเกงเหล่านั้น และเขาตั้งใจจะให้เธอเปลือยทั้งตัวและจะใช้เวลาของเขาและร่วมรักกับร่างเล็กๆ ของเธอตามที่เธอสมควรได้รับ...แต่เมื่อเขาเห็นรูหีของเธอที่อ่อนนุ่ม ขาวเนียน และกำลังแฉะ เขาเปลี่ยนแผนทันที

เธอร้องออกมาในขณะที่เขาลากนิ้วหัวแม่มือของเขาระหว่างกลีบหีอันอ่อนโยนของเธอ “ตรงนี้เหรอ?”

“ข้างในค่ะพ่อ” เธอคราง

เขาดันนิ้วหัวแม่มือเข้าไปในรูหีที่คับแน่นของเธอ และร่างกายของเธอตอบสนองมันอย่างตะกละ ไม่เจ็บ ไม่ขัดขืน และมันบีบรัดนิ้วของเขา

“ลึกอีกค่ะ” เธออ้อนวอน

เขามั่นใจโดยทันที ให้ตายเถอะ เธอต้องการควยของเขา

เขาไม่เคยรู้อะไรชัดเจนเท่ากับที่เขารู้เรื่องนี้ วิธีเดียวที่จะรักษาความเจ็บปวดของลูกสาวคือยัดควยของเขาลึกเข้าไปในท้องน้อยของเธอ

เขาถอดกางเกงขาสั้นของตัวเองแล้วลูบลำควยตามยาวอย่างช้าๆ เธอเคยเห็นมันมาก่อนหลายครั้ง เพราะเขาไม่เคยซ่อนมันจากเธอ และเธอก็หาวิธีที่จะดูทุกครั้งเมื่อเธออยูกับเขาอยู่กันตามลำพัง แต่เธอไม่เคยเห็นในลักษณะแบบนี้ ..........มันใหญ่และกำลังแข็ง

"พ่อ?" ตอนนี้เสียงของเธอมีความไม่แน่นอนอย่างมาก มันทำทำให้เขาใจสั่นมากขึ้น

"...ไม่เป็นไร ลูกต้องการสิ่งนี้ใช่ไหม"

เธอไม่ตอบ เธอแค่พงกหัวเล็กน้อยในขณะที่เขาแทรกตัวไปที่หว่างขาของเธอ จากนั้นส่งเสียงร้องในขณะที่เขาสอดแทรกลำควยเข้าไป



ที่มา https://thomasstokes.bdsmlr.com/post/574333918

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น