(แปล) พ่อไม่รู้ว่าฉันคือลูกสาว


แปลโดย Myimagine

ฉันไม่ค่อยได้เจอพ่อในตอนที่ยังเด็ก ในตอนแรกเขามักจะไปอยู่ที่ร้านอาหารของเขาเสมอ จากนั้นแม่ของฉันก็หย่ากับเขาหลังจากที่พบว่าเขาไปนอนกับพนักงานเสิร์ฟคนหนึ่ง แม่พาเราย้ายไปทั่วประเทศ และหลังจากนั้นฉันก็เจอเขาแค่ครั้งหรือสองครั้งตลอดช่วงวัยเด็กของฉัน เมื่อมันเกิดขึ้น ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงแยกทางกัน หรือทำไมฉันถึงถูกพรากจากพ่อของฉัน แต่แม่ของฉันบอกว่านั่นเป็นสิ่งที่จำเป็น ฉันและพี่สาวก็เลยเลี่ยงที่จะโต้เถียงกับเธอ เธอถึงกับเปลี่ยนชื่อให้เราใช้นามสกุลเดิมของเธอแทนชื่อของเขา นั่นแสดงให้เห็นว่าเธอเกลียดเขาจริงๆ

เห็นได้ชัดว่าเธอเกลียดเขามากพอที่จะซ่อนของขวัญและจดหมายที่เขาจะส่งให้เราในวันเกิดและคริสต์มาส พยายามทำให้เราเชื่อว่าเขาลืมและไม่สนใจพวกเราแล้ว และเราจะพบกับเขาในกรณีพิเศษเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาบินมาดูพี่สาวของฉันรับปริญญา จากนั้นเขาก็ไม่เคยมาเยี่ยมฉันเลยในอีกไม่กี่ปีต่อมา เขาแทบจะจำเราไม่ได้และรู้สึกอึดอัดใจเมื่ออยู่ใกล้เขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณแม่ที่นั่นที่เอาแต่จ้องเขม็งและพยายามหาเรื่องทะเลาะ

ในที่สุดฉันก็ย้ายข้ามรัฐเพื่อเข้าเรียนในวิทยาลัย สิ่งที่ฉันไม่รู้ก็คือค่าครองชีพและการเรียนในเมืองนั้นแพงขนาดไหน แม่ของฉันพยายามห้ามไม่ให้ฉันไปหาพ่อเพื่อทำงานหรือหาเงินช่วยเหลือ ฉันเลยพยายามหางานทำที่อื่น พยายามหาทุน แต่มันก็ยากจริงๆ และในที่สุดฉันก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากไปหาเขาและลงเอยด้วยการเดินเข้าไปในร้านอาหารของเขาโดยที่เขาจำฉันไม่ได้ด้วยซ้ำ ถึงเขาเคยเห็นฉันเมื่อหลายปีก่อน แต่เห็นได้ชัดว่าการใช้เวลาอยู่กับฉันเพียงหนึ่งหรือสองชั่วโมงไม่ได้ฝังแน่นในความทรงจำของเขา และเขาคิดว่าฉันเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่มาสมัครงาน 

เขาบอกฉันว่าเขาต้องการพนักงานต้อนรับคนใหม่ แต่ฉันจำเป็นต้องมี "คุณสมบัติพิเศษ" เนื่องจากพนักงานคนล่าสุดของเขาเพิ่งถูกบังคับให้ลาออก ฉันรู้สึกเจ็บปวดที่เขาจำฉันไม่ได้ แต่ ณ จุดนั้น ฉันแทบไม่ได้สนใจ เพราะฉันในตอนนี้ต้องการงานและต้องการเงิน แม้ว่าฉันจะไม่ค่อยแน่ใจว่าเขาหมายถึงอะไรในคำว่า "คุณสมบัติพิเศษ" แต่ฉันก็บอกว่าฉันเต็มใจที่จะเรียนรู้ทุกอย่างที่ฉันต้องการ และเขาบอกให้ฉันกลับมาตอนที่ร้านปิดทำการเพื่อที่เขาจะได้สัมภาษณ์งานแบบละเอียดอีกครั้ง

คืนนั้นฉันกลับไปที่ร้านโดยสวมชุดชุดเครื่องแบบแบบเดียวกับพนักงานต้อนรับคนอื่นๆ ที่ใส่ตอนร้านเปิด และเขาก็ปล่อยให้ฉันเข้าไปในร้านอาหารที่ปิดทำการ มันดูว่างเปล่าและเงียบเชียบ 

เขาใจดีรินไวน์ให้ฉันในขณะที่ฉันตอบคำถามเกี่ยวกับประวัติการทำงานและคุณสมบัติของฉัน ที่ก็ไม่ได้มีมากมายอะไรนัก ฉันพยายามหลีกเลี่ยงที่จะไม่บอกเขาว่าฉันเป็นลูกสาวของเขาหรือว่าฉันต้องการงานนี้จริงๆ หลังจากที่แม่บอกเราว่าเขาเป็นคนงี่เง่า และหลังจากที่เขาไม่สนใจมาตลอดหลายปี

สิ่งที่ฉันไม่ได้คำนึงถึงก็คือแก้วไวน์ของฉันไม่เคยว่างเปล่าในระหว่างการสัมภาษณ์ แม้ว่าหัวของฉันจะเต็มไปด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ เมื่อเขาบอกฉันว่าการสัมภาษณ์จบลงแล้ว มีเพียงแบบฝึกหัดสั้นๆ เพียงครั้งเดียวเพื่อตัดสินว่าฉันจะมีคุณสมบัติตรงตาม "คุณสมบัติพิเศษ" ที่เขาต้องการหรือไม่ ฉันรู้สึกดีใจ เขาลุกขึ้นยืนและจับฉันยืนขึ้นโดยที่เขาโอบแขนรอบตัวฉัน ฉันพยายามดันตัวเองออกอย่างแผ่วเบาแต่ก็รู้สึกดี ฉันอยู่ในอ้อมแขนของพ่ออย่างปลอดภัย แม้ว่าฉันจะเมานิดหน่อยก็ตาม

ความจริงที่ว่าฉันอยู่ในอ้อมแขนของพ่อทำให้ฉันสูญเสียการป้องกันตัวและลืมไปว่าแม้ว่าฉันจะรู้ว่าเขาเป็นใคร แต่เขาก็ไม่ทำเช่นนี้กับผู้หญิงที่เพิ่งรู้จัก ข้อเท็จจริงที่ชัดเจนขึ้นอย่างมากเมื่อริมฝีปากของเขาเริ่มพรมจูบไปตามคอของฉัน และมือของเขาก็เริ่มสำรวจทั่วร่างกายของฉัน ฤทธิ์ของไวน์และการห่างหายจะเรื่อง SEX เป็นเวลาหลายเดือนของฉันหลังจากย้ายไปเมืองใหม่ทำให้ร่างกายของฉันตอบสนองกับเขาอย่างเร่าร้อน ฉันไม่ได้พยายามกลั้นเสียงครางและเสียงหอบเพราะลิ้นและนิ้วของเขา จากนั้นเมื่อเขาดึงชุดของฉันออก นิ้วของเขาก็รุกล้ำส่วนที่อยู่หว่างขาของฉัน

เมื่อเขาทำให้ฉันได้ลิ้มรสชาดของตัวเองจากนิ้วของเขาและฉันไม่ได้ขัดขืน ฉันดูดนิ้วของเขาให้สะอาดพร้อมกับเสียงคราง เขาคำรามแล้วหมุนตัวฉัน ก่อนจะวางเข่าข้างหนึ่งของฉันลงบนโต๊ะที่สัมภาษณ์ฉัน ฉันรู้ว่าฉันควรจะหยุดเขาไหม แต่ฉันก็เมาและมีความต้องการมากพอที่จะปล่อยให้เขาสอดท่อนรักลึกเข้ามาในตัวฉัน ท่อนรักของพ่อมันอยู่ลึกเข้าไปข้างใน และตอนนี้ฉันไม่มีทางบอกพ่อได้เลยว่าฉันเป็นใคร ไม่มีทางที่ฉันจะห้ามพ่อและพูดว่า "พ่อ พ่อ นี่เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่"

สายเกินไปแล้วที่จะหยุด และฉันก็ไม่อยากหยุดมันเช่นกัน เมื่อเอวของเขาขยับโยกส่งท่อนรักเข้าออก ความแข็งแกร่งของเขาช่างเหลือเชื่อ มือจับสะโพกของฉันไว้แน่นราวกับไม่อยากไห้ฉันหนีไปไหน แต่ฉันชอบมันและชอบลีลาของเขาที่ยอดเยี่ยมกว่าผู้ชายใดๆที่เคยเจอมา มันเหลือเชื่อมากแม้กระทั่งตอนที่ฉันได้ยินเขาร้องครางออกมาและรู้สึกว่าเขากระตุกในตัวฉันในขณะที่เขาหลั่งน้ำรักอุ่นๆออกมาเต็มรูสวาทของฉัน

เมื่อเขาดึงออกมาและฉันรู้สึกถึงน้ำรักอุ่นของเขาไหลลงมาที่ต้นขาของฉัน ฉันได้ยินเขาบอกฉันว่าฉันได้รับการว่าจ้างและเตรียมตัวมาทำงานได้ในสัปดาห์หน้า แต่ฉันต้องการคำแนะนำส่วนตัวจากเขาทุกวัน ฉันรู้ว่านั่นหมายความว่าฉันจะทำแบบนี้กับเขาอีกครั้งทุกวันหลังจากนี้ แต่ฉันก็ไม่รังเกียจ ตรงกันข้าม ฉันตั้งหน้าตั้งตารอมัน 

ฉันน่าจะทำใจได้แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต่อมาท้องของฉันเริ่มโตขึ้น ทำไห้ฉันใส่ชุดยูนิฟอร์มสีแดงตัวเล็กๆ นั้นได้อีกแล้ว

ฉันต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน และฉันไม่สามารถแม้แต่จะบอกแม่ว่าไครทำฉันท้อง แม้ว่านั่นจะไม่ได้ทำให้พ่อไปเยี่ยมอพาร์ตเมนต์ของฉัน แม้ว่าท้องของฉันจะพองขึ้น แม้ว่าฉันจะไม่ได้ทำงานให้เขาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะติดใจฉันพอๆ กับที่ฉันติดใจเขา มันยากสำหรับฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตัดความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ในครอบครัว แต่เมื่อเขาขอฉัน ฉันไม่มีทางปฏิเสธ ไม่มีทางปฏิเสธเขา เมื่อเขาสวมแหวนให้ฉัน และลูบท้องของฉันเบาๆ ฉันปลอดภัยในอ้อมอกพ่ออีกครั้ง ในตอนนี้และตลอดไป.................... 



ที่มา https://thomasstokes.bdsmlr.com/post/574930096

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น