(แปล) รูปถ่ายของลูกสาว


แปลโดย Myimagine

“มีบางอย่างผิดปกติค่ะ คุณพ่อ” ลูกสาวเดินมาบอกผมเมื่อเช้านี้ขณะที่เธอยื่นแล็ปท็อปให้ "มันมีปัญหา"

ผมเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่านที่เธอทิ้งไว้ในกระดาษและเริ่มคลิกตรวจสอบดู ใช่ ดูเหมือนว่าเธอจะจัดการลบฮาร์ดไดรฟ์ครึ่งหนึ่งได้แล้ว มันง่ายพอที่จะแก้ไข

ตอนนี้ผมควรจะออกจากระบบ ปิดเครื่อง และคืนแล็ปท็อปให้เธอ เพราะผมทำงานที่ลูกสาวมอบหมายให้เสร็จแล้ว

แต่สายตาของผมไปสะดุดกับโฟลเดอร์รูปภาพ ที่อยู่ข้างๆ ไอคอนอื่นๆ มันล่อใจผมอย่างมาก

แล้วผมอยากสารภาพอีกอย่าง ผมมีความลับ ผมใช้บัญชีปลอมๆกดติดตาม Instagram ของลูกสาววัย 21 ปีของผม บอกเลยว่าโพสต์แต่ละอันของเธอมันร้อนแรงมาก ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีพี่น้องของเธอกี่คนที่เสียชีวิตบนพื้นห้องน้ำจากจากการช่วยตัวเองเพราะรูปบิกินี่สีชมพูตัวจิ๋วของเธอ

ผมขยับเมาส์และคลิกก่อนที่ผมจะหยุดตัวเองได้ ผมเลื่อนดูรูปอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนว่ามันคือข้อมูลสำรองของทุกอย่างในโทรศัพท์ของเธอ ทั้งเซลฟี่ รูปอาหารเช้าของเธอ และ...โอ้.......



ผมควรจะหยุด หากผมเป็นพ่อที่ดี แต่เผอิญว่าผมไม่ได้เป็น

ผมคัดลอกรูปภาพไปยัง USB ของผม ด้วยมือที่กำลังสั่น ผมกำลังจะตกนรก.....แต่ก็คุ้มค่า.......อย่างน้อยผมก็จะมีความทรงจำเกี่ยวกับเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของลูกสาวเพื่อปลอบโยนตัวเอง

ทันใดนั้นการแจ้งเตือนก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ มันคือแอปรักษาความปลอดภัยบางอย่างที่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อนว่าจะส่งการแจ้งเตือนเนื่องจากมีการเข้าถึงข้อมูลที่ได้รับการป้องกัน งานกำลังจะเข้า......

แต่ทันใดนั้น คำเตือนด้านความปลอดภัยก็หายไป ผมสามารถดูรูปถ่ายอีกครั้ง 

โทรศัพท์ของผมสั่น เป็นการแจ้งเตือนข้อความจากลูกสาวของผม ผมดูข้อความของเธอ

มันเป็นข้อความสั้นๆพร้อมอีโมจิ 1 ตัว 

"ขอให้สนุกกับรูปนะคะ 😉"





ที่มา https://thomasstokes.bdsmlr.com/post/567204070

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น