(แปล) ความรักต้องห้ามของพ่อกับลูกสาว


แปลโดย Myimaagine

พ่อของคุณมักจะออกไปต่างประเทศ แต่เมื่อเขาอยู่ใกล้ๆคุณ เขาสมบูรณ์แบบ พระเจ้าทรงให้เวลา ของขวัญ และความเสน่หาแก่คุณ เมื่อใดก็ตามที่เขาอยู่ใกล้ๆ เพื่อนของคุณทุกคนก็เขินอายและหัวเราะคิกคัก อาจเป็นเพราะเขาเป็นคนอเมริกันที่หน้าตาดีหรือเพราะเขาตาบอด อาจจะทั้งสองอย่าง

พ่อของคุณมีปัญหาด้านการมองเห็นในการฝึกซ้อมในตอนที่เขารับราชการทหาร และหลังจากที่แพทย์สั่งปลดเขา เขาตัดสินใจอยู่ในประเทศไทยกับคุณเพื่อใกล้ชิดกับครอบครัวของแม่ของคุณมากขึ้นหลังจากที่เธอเสียชีวิตอย่างกระทันหัน เมื่อใดก็ตามที่เขาพบคนใหม่ๆ บางครั้งเขาจะถามเสมอว่าเขาสามารถสัมผัสใบหน้าของพวกเขาได้หรือไม่ มันอาจจะดูกระอักกระอ่วนและคาดไม่ถึงนิดหน่อย แต่เขาจะถามเฉพาะกับคนที่สนิทเท่านั้น เช่น เพื่อนหรือคนอื่นๆ ในครอบครัว รวมถึงเพื่อนของคุณด้วย

มือของเขายังคงแข็งแรงและหยาบกร้านจากการเป็นทหารและการใช้เวลาในโรงยิม เขาทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ แต่มือของเขาอ่อนโยนเสมอ มันเกือบจะจั๊กจี้เมื่อสัมผัสกับใบหน้าของคุณ 

เขาจะหายไปนานหลายเดือนในบางครั้ง แต่ทุกครั้งที่เขากลับมา เขากอดคุณแน่นๆ และ "มอง" หน้าคุณดีๆ เพื่อดูว่าคุณโตและขึ้นสวยแค่ไหน

แต่ในครั้งล่าสุดเขาหายไปเกือบเป็นปี และเมื่อเขากลับมาสิ่งต่างๆ ได้เปลี่ยนไป

เขามักจะจูบคุณที่ด้านบนศีรษะก่อนที่จะ "มอง" ที่คุณ อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยชนศีรษะของเขากับคุณเลย แม้จะการมองเห็นจะมีปัญหา แต่การได้ยินและการรับรู้ในด้านอื่นๆของเขายังคงดีอยู่ คุณรู้สึกว่าปลายนิ้วของเขาจี้บนใบหน้าของคุณและหัวเราะคิกคัก เช่นเคย เขาบอกว่าคุณยิ่งโตยิ่งสวย แต่คราวนี้เขาเสริมว่าคุณเริ่มดูเหมือนแม่ของคุณ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ เขาไม่เคยพูดแบบนั้นกับคุณมาก่อน

เขาบีบไหล่คุณและเริ่มเอามือลงมาที่ข้างตัวคุณเพื่อดึงคุณเข้าไปหา มือของเขาลูบไล้หน้าอกของคุณ คุณเห็นหน้าผากของเขาขมวดคิ้วด้วยความสับสนเมื่อเริ่มสำรวจ ครั้งสุดท้ายที่เขากลับมาที่บ้าน คุณก็เป็นแค่ผู้หญิงที่ตัวสูงๆ ผอมๆ แต่ตอนนี้คุณเปลี่ยนไป และเมื่อเขารู้ว่าเขากำลังคลำหน้าอกของคุณ คุณเห็นเขาหน้าแดงด้วยความอาย

คุณรู้สึกถึงเสียงเรียกแห่งโชคชะตา คุณรีบถอดเสื้อของคุณออก เปลือยอก ในขณะที่พ่อของคุณตัวแข็งทื่อด้วยความตกใจ คุณก้าวเข้าไปในพื้นที่ส่วนตัวของเขา กระซิบบอกเขาอย่างเงียบๆ ว่าคุณโตขึ้นมากตั้งแต่เขาหายไป และไม่เป็นไรถ้าเขาอยากจะ "มอง"

คุณได้ยินเสียงอึกอักและความลังเลใจ แต่นิ้วของเขาเริ่มขยับอีกครั้ง นิ้วของเขาจี้ที่หัวนมของคุณ บีบและดึงมันเบาๆ หัวนมแข็งเมื่อเขาสัมผัส มือของเขาเริ่มลูบไล้ลงมาเหนือหน้าท้องของคุณ มันแบนราบและกระชับ เขาลูบไปเรื่อยๆและมาหยุดอยู่ที่เอวของคุณ

เขาถามว่ามีผู้ชายคนไหนที่เข้ามาในชีวิตคุณบ้าง ซึ่งมันไม่มี แต่อย่างไรก็ตามคุณต้องรับมือกับความสนใจของเด็กผู้ชายที่จ้องมองคุณที่โรงเรียน หรือบนท้องถนน คุณสามารถสัมผัสได้ถึงการจ้องมองของผู้ชายที่อายุมากบางคนที่มองเห็นถึงการเคลื่อนไหวขึ้นและลงของหน้าอกของคุณ บางครั้งพวกเขาก็พยายามจะเข้ามาคุยกับคุณ แต่คุณก็ปฏิเสธและขอโทษอย่างสุภาพ

เมื่อคุณบอกเขาว่าไม่มีใครและยิ้มนิดๆ คุณบอกเขาว่าคุณยังคงช่วยตัวเองเพื่อคนพิเศษ คนที่สูงและแข็งแรง คนที่รักและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมื่อได้ยินคำตอบสีหน้าของเขาไม่เปลี่ยน แต่มือของเขาเริ่มขยับอีกครั้ง ลดระดับลงไปที่สะโพกเพื่อโอบหลังคุณ เขาจับซิปที่กระโปรงของคุณ ก่อนจะรูดและปล่อยให้กระโปรงตกลงไปกองกับพื้น

เขาเลื่อนมือไปที่หว่างขาของคุณ คุณโอบแขนรอบไหล่ของเขาและกดตัวเองเข้าไปหาเขาขณะที่นิ้วมือของเขาเดินไปทั่วหว่างขาของคุณ สัมผัสกับจุดต้องห้ามผ่านกางเกงชั้นในของคุณ จนกระทั่งในไม่ช้ามันก็ก็ลงไปกองรวมกับกระโปรงของคุณบนพื้น

คุณอ้าปากค้างเมื่อนิ้วของเขาเริ่มสอดแทรกเข้าไป เมื่อความรู้สึกเสียวซ่ากลายเป็นดั่งไฟฟ้าที่วิ่งไปทั่วร่าง เขาหยุดและถามว่าคุณโอเคไหม สิ่งที่คุณทำได้คือซบหัวเข้าไปที่หน้าอกของเขาจนกว่านิ้วของเขาจะเริ่มขยับอีกครั้ง มือข้างหนึ่งจับตูดของคุณในขณะที่อีกข้างหนึ่งทำให้คุณเสียวซ่าน คุณรู้สึกได้ว่าเป้ากางเกงของเขานูนขึ้นเรื่อยๆ จนสัมผัสกับคุณ และเขาร้องครางเมื่อคุณลูบมัน

เขาอุ้มคุณขึ้นไปยังห้องนอน แล้ววางคุณลงบนเตียงอย่างทะนุถนอม เสื้อและกางเกงของเขาถอดออกอย่างรวดเร็ว คุณไม่มีขนาดเปรียบเทียบ แต่ของของเขาดูมีขนาดที่ไหญ่พอสมควร เพราะคุณต้องใช้สองมือถึงจะกำรอบของเขาได้ นอกจากนี้ที่ปลายหัวสีชมพูของเขายังของเหลวเหนียวใสไหลออกมาด้วย



เขาค่อยๆ จัดท่าทางของคุณให้อยู่ในท่าคลานเข่าบนเตียง คุณรู้สึกว่าแท่งเนื้ออุ่นๆ สอดเข้ามาในตัวคุณและคุณตัวแข็งทื่อเพราะไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร แต่คุณไม่ต้องกังวล พ่อของคุณรู้ดี

ด้วยแรงกดที่เข้ามาอย่างช้าๆและต่อเนื่อง คุณรู้สึกว่าความอบอุ่นของเขาค่อยๆเข้ามาหาคุณ มีความเจ็บปวดบางอย่างในขณะที่แท่งเนื้อมันขยายช่องคลอดของคุณเพื่อรองรับขนาดของเขา หลังจากการพยายามยัดแท่งเนื้อเข้าไปเป็นเวลานาน มันก็เข้ามาจนสุด คุณก็ถอนหายใจและหัวของคุณหมุนติ้ว พ่อของคุณอยู่ในร่างกายคุณแล้ว ไม่ใช่แค่การวัดไข้ของคุณด้วยเทอร์โมมิเตอร์หรือทำความสะอาดหูของคุณ แต่พระเจ้าอยู่ในตัวคุณ มันเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากนั้นเขาก็เริ่มขั้นตอนต่อไป

เขาจับที่สะโพกของคุณแน่นๆ เขาเริ่มปั๊มแท่งเนื้อเข้าออกช้าๆ จนคุณคุ้นชินกับมัน เขาจึงเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ คุณอาจรู้สึกได้ว่าหน้าอกของคุณกระเด้งส่ายไปมาในขณะที่เขาโยกใส่ร่างของคุณ แต่ความสุขที่แผ่ออกมาจากหว่างขาของคุณนั้นลบล้างความอับอายที่คุณอาจรู้สึกได้


และคุณพบจังหวะรักระหว่างคุณกับเขา คุณพบว่าตัวเองกำลังควบอยู่เหนือตัวของเขา ท่อนเนื้อของเขามาบรรจบกันที่หว่างขาของคุณ คุณรู้สึกสบายใจที่ได้ควบคุมมัน และตัดสินใจที่จะรุกมากขึ้น ขย่มร่างใส่มันแรงมากขึ้น เขาคร่ำครวญ มือของเขาขึ้นจับหน้าอกของคุณขณะที่มันเด้งเป็นจังหวะ


จากนั้นคุณจะพบว่าตัวเองนอนราบลงบนตียง ตัวของเขาอยู่เหนือร่างคุณ และคุณติดอยู่ใต้ร่างกายเขา ไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้นอกจากเฝ้าดูท่อนเนื้อของเขาเคลื่อนตัวเข้าและออกที่หว่างขาคุณ หน้าอกกระเพื่อมและคุณใช้มือนวดคลึงมันอย่างเร้าอารมณ์ ต่อความรู้สึกของท่อนเนื้อของบิดา คุณเริ่มที่จะหัวเราะอย่างยั่วยวน แต่มันกลับกลายเป็นเสียงหอบเมื่อเขายัดลึกลงไปในตัวคุณมากขึ้น

คุณรู้สึกถึงเนื้อสัมผัส เพราะเขาไม่ได้สวมถุงยางอนามัยและคุณไม่ได้ใช้ยาคุม ปู่และย่าของคุณเป็นผู้ปกครองของคุณในช่วงที่เขาไม่อยู่ และคุณไม่เคยถามเรื่องคุมกำเนิดกับพวกเขาเลย มันน่าอายเกินไป แต่คุณก็ไม่ต้องการมันอยู่แล้ว มีแค่เฉพาะพวกโสเภณีเท่านั้นแหละที่คุมกำเนิดใช่ไหมล่ะ?


คุณรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างกำลังมา ลมหายใจของพ่อคุณขาดช่วงขณะที่เขาเริ่มกระแทกเข้ามา เสียงตบอันเปียกแฉะ ดังขึ้นท่ามกลางความเงียบในบ้าน และการดันครั้งสุดท้าย เขาดันเข้าไปในส่วนที่ลึกที่สุดของคุณอีกครั้ง และคุณรู้สึกได้ว่าท่อนเนื้อของเขากระตุก มันเหมือนกับว่าเขาพยายามดึงตัวคุณเข้าไปหาเขาในขณะที่ดันมันเข้าหาคุณมากขึ้น

คุณรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่ไหลออกมาจากตัวคุณ สมองของคุณทำการเชื่อมต่อ น้ำรักร้อนๆพ่อของคุณกำลังพุ่งเข้ามาในตัวคุณ เขาป้อนคุณด้วยเมล็ดพันธุ์สำหรับสร้างชีวิตใหม่ เพราะคุณไม่มีการป้องกัน ท่ามกลางความสุขที่กำลังระเบิดในหัวและหว่างขาของคุณ

คุณไม่รู้ว่านานเท่าไหร่แล้วที่คุณมีความสุขมากขนาดนี้ แต่ต่อมาคุณพบว่าตัวเองนอนอยู่ใต้ผ้าห่มเคียงข้างพ่อของคุณ พระอาทิตย์คล้อยต่ำลงเล็กน้อยบนท้องฟ้า เขากำลังลูบไล้เรือนร่างคุณอย่างอ่อนโยน เขาจูบคอคุณและถามว่าคุณสบายดีไหม คุณแค่พึมพำอย่างงัวเงียว่า "อืม" และคุณยังรู้สึกได้ถึงน้ำรักที่ข้นเหนียวตรงหว่างขาของคุณ

คุณหลับไปและตื่นขึ้นมาอีกครั้งในอ้อมแขนของกันและกัน คุณพูดคุยเกี่ยวกับงานของเขาและชีวิตประจำวันของ ในที่สุดมือของเขาก็เริ่มซุกซนในขณะที่คุณพูด บีบนมคุณเบาๆ คุณรู้สึกถึงความแข็งของเขาเพิ่มขึ้นอีกครั้ง คุณจึงกางขาออกเพื่อให้เขาได้มอบความรักให้กับคุณอีกครั้ง

วันต่อมา เขาพาคุณไปซื้อของโดยที่เดินจูงมือกับคุณ คนที่รู้จักคุณจะโบกมือทักทายต้อนรับ ส่วนคนที่ไม่รู้จักคุณขมวดคิ้วเล็กน้อย เพราะคิดว่าคุณเป็นโสเภณีของเขา แต่คุณรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เดินผ่านร้านค้าในขณะที่คุณเบียดตัวเข้าหาเขาและแอบสัมผัสบางอย่างของเขา

คุณไปโรงเรียน คุณเพิ่งจบการศึกษาเพียงไม่กี่เดือน แต่ตอนนี้คุณวอกแวก ลำดับความสำคัญของคุณเปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน ผลการเรียนของคุณตกลงเล็กน้อย แต่คุณสามารถผ่านวันเรียนที่เหลือไปได้ ในขณะที่ตอนกลางคืนคุณอยู่บนเตียงพ่อของคุณ เขาแสดงให้คุณเห็นถึงความรักต้องห้ามและความสุขที่คุณไม่เคยรู้จัก ท่อนเนื้อที่แข็งแรงของเขาได้ปลดปล่อยสิ่งที่มีค่าของเขาเข้ามาในตัวคุณในขณะที่ร่วมรักกับคุณ คุณยังคงเป็นสาวน้อยของเขา แต่ยังเป็นคนรักของเขาด้วย ความย้อนแย้งนี้ช่างน่าลุ่มหลง

ดูเหมือนว่าเขาจะตัวรู้ก่อนคุณเมื่อเมล็ดพันธุ์ต้องห้ามของเขาเริ่มหยั่งรากในตัวคุณ การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในความรู้สึกของผิวกายหรือกลิ่นของคุณเมื่อคุณนอนด้วยกัน คุณไม่ได้บอกเขาว่าประจำเดือนของคุณขาด แต่มือของเขาที่ลูบท้องคุณเบาๆ บ่งบอกกับคุณว่าเขารู้ว่าความรักของเขากำลังผลิบานในครรภ์ของคุณ

เมื่อคุณเรียนจบและได้รับประกาศนียบัตร แต่คุณทำได้เพียงไม่ประกาศให้โลกรู้ เพื่อนๆ สังเกตเห็นและแสดงความคิดเห็นว่าวันนั้นคุณดูสดใส เปล่งประกาย เมื่อพ่อโอบกอดคุณ แต่ก็คอยเตือนให้ระวังคนอื่นๆ ที่ไม่เข้าใจความสัมพันธ์ของคุณด้วย

หลังจากสำเร็จการศึกษา คุณได้สวมบทบาทเป็นแม่บ้านและภรรยาอย่างรวดเร็ว เตรียมอาหารอร่อยๆ และดูแลความต้องการของพ่อคุณ ช่วงเวลาเหล่านี้เป็นช่วงที่จังหวะของชีวิตสงบสุข แต่หลังจากนั้น 3 เดือน ซึ่งใกล้เคียงอย่างที่คุณเดาได้ คุณสังเกตเห็นในกระจกว่าท้องของคุณไม่แบนอีกต่อไป มันเริ่มพองโตออกมาด้านอย่างเห็นได้ชัด นมของคุณใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และหัวนมเริ่มมีสีเข้มขึ้น

คุณไม่แน่ใจว่าสิ่งนี้ทำให้คุณรู้สึกอย่างไร ทันใดนั้นผลที่ตามมาก็เกิดขึ้นจริง.....คุณตั้งครรภ์ เด็กคนหนึ่งกำลังเติบโตอยู่ในท้องของคุณ มันคือสิ่งที่พ่อของคุณปลูกฝังมันเอาไว้ คุณไม่สามารถบอกไครได้แม้แต่เพื่อนของคุณ คุณไม่สามารถบอกปู่ย่าของคุณ การใช้เวลาทั้งวันกับพ่อไม่ได้ฟังดูเลวร้าย แต่นั่นคือสิ่งที่ถูกหรือไม่?

หลายชั่วโมงต่อมาเมื่อเขากลับถึงบ้าน พ่อของคุณพบว่าคุณกำลังร้องไห้ เช่นเคย การปรากฏตัวของเขาทำให้คุณมั่นใจมากขึ้น และเขามีคำตอบสำหรับปัญหาของคุณแล้ว.....คุณกับเขาจะย้ายไปที่อเมริกา เขาจะเตรียมการให้คุณมาแทนที่แม่ของคุณเนื่องจากความคล้ายคลึงนั้นใกล้เคียงพอ

ไม่กี่เดือนต่อมา คุณก็พบว่าตัวเองอยู่ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในอเมริกา ไม่มีใครรู้จักคุณหรือพ่อของคุณ แต่รู้จักสามีของคุณ คุณเป็นเพียงคู่รักคู่ใหม่ในเมืองที่กำลังจะมีลูก เพื่อนบ้านให้การต้อนรับดี มีน้ำใจ นำอาหารมาแบ่งปัน และช่วยให้คำแนะนำเรื่องภาษาอังกฤษของคุณ แต่คุณยังคงรู้สึกอายเล็กน้อยเมื่อต้องอยู่กับพวกเขา


เมื่อพวกเขาจากไปและทุกอย่างสงบลงแล้ว คุณกับพ่อก็ตั้งชื่อบ้านใหม่ มือของเขาลูบไล้ไปทั่วหน้าท้องที่สวยงามที่เขามอบให้คุณ และบีบหน้าอกที่กระตุ้นสิ่งแห่งข้อห้ามนี้ คุณไม่ต้องหลบซ่อนอีกต่อไปเมื่อคุณกรีดร้องออกมาด้วยความยินดีและรับเมล็ดพันธุ์ต้องห้ามก้อนแรกจากบั้นเอวของพ่อคุณ วันเวลาของคุณผ่านไปด้วยความสุขเมื่อท้องของคุณพองโตด้วยความรักที่สมบูรณ์แบบ..............


ที่มา https://ultrabastardjones.bdsmlr.com/post/503996222

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น