(แปล) โดนพ่อจับเย็ดจนได้


(มุมมองของลูกสาว)

ฉันแอบชอบพ่อมาตลอด ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีที่จะคิดกับเขาแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรถ้าฉันไม่บอกไคร

ช่วงพักร้อนครั้งหนึ่งตอนอายุ 19 ปี ฉันไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว พ่อขอคุยกับฉันตามลำพังในห้องของฉัน 

เขาบอกฉันว่าเขารู้ว่าฉันแอบชอบเขา เขาบอกว่าฉันโตเป็นผู้หญิงที่สวยและเขาก็ต้องการในตัวฉันเช่นกัน

เขาถอดเสื้อผ้าฉันออกแล้วผลักฉันลงบนเตียง ก่อนที่ฉันจะทันได้ตอบสนอง ควยของพ่อก็เข้ามาอยู่ในตัวฉันแล้ว เขาข่มขืนฉัน กดหัวฉันลงไปบนเตียง เขาเรียกฉันว่าฉันเป็นเด็กดีของเขา ควยของเขามันใหญ่และทำให้ฉันเจ็บปวด ในที่สุดเขาก็น้ำแตกใส่หีของฉันอย่างท่วมท้น ก่อนจะทิ้งฉันไว้คนเดียว

หลังจากวันนั้น พ่อมักจะแวะมาห้องฉันในทุกๆคืนที่ฉันอยู่บ้าน แม้ว่าฉันจะเกลียดการดูดควยของพ่อในครั้งแรก แต่ตอนนี้ฉันหมกมุ่นอยู่กับมันแล้ว แค่ฉันเห็นหน้าเขาตอนกลับมาบ้านหีฉันก็แฉะแล้ว และฉันรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในคืนนี้และฉันอดใจรอไม่ไหวแล้ว 



ที่มา https://thomasstokes.bdsmlr.com/post/565660677

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น