(แปล) แอบเย็ดกับน้องชายตอนผัวไม่อยู่


สามีของฉันคิดว่าเหตุผลที่น้องชายฝาแฝดคนเล็กของฉันมานอนที่บ้านเราทั้งๆ ที่พวกเขาไม่ได้ไปโรงเรียนก็เพราะฉันสนิทกับพวกเขามาก

เขาพูดถูก แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าฉันและน้องฝาแฝดของฉัน "สนิทสนม" กันแค่ไหนหลังจากที่เขาออกไปทำงาน โดยปล่อยให้พวกเราอยู่ตามลำพัง

คนสนิทของสามีของฉันถึงกับสงสัยว่าฝาแฝดกําลังทําอะไรกับฉัน เมื่อสามียุ่งอยู่กับงานที่บริษัท เขาถามว่าทําไมผ้าปูที่นอนของเราจึงดูเต็มไปด้วยคราบ

ฉันบอกเขาว่าเพราะสามีดื่มและและกินอาหารบนเตียง และเขาก็เชื่อ สามีของฉันไม่เคยสงสัยว่าคราบนั้นมันเกิดจากน้องชายน้ำควยของฝาแฝดที่หลั่งออกมาจากรูหีและตูดของฉัน หลังจากที่พวกเขาใช้เวลาทั้งวันในการพลัดกันปั๊มน้ำควยสดๆลึกลงไปในรูหีของฉันด้วยลำควยที่กำลังเงี่ยนสุดๆ

เมื่อฉันนอนข้างๆ สามีของฉัน ฉันยังคงรู้สึกได้ถึงความเหนียวเหนอะหนะจากน้ำพวกเขาที่ไหลออกมารอบๆ เป้าของฉัน 

ฉันเป็นพี่สาวที่โชคดีจริงๆ...........


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/540733290

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น