(แปล) รีบเย็ดแม่ก่อนพ่อมา




ห้องน้ำมีเสียงคำราม เขาใช่ลำควยอันแข็งแกร่งกระแทกรูของฉันอย่างแรงและด้วยขนาดของมันในระหว่างที่มันทะลวงรูฉันร้องคราง เขาเริ่มกระแทกอัดอย่างรุนแรง เห็นได้ชัดว่าเขากำลังพาฉันไปยังฝั่งฝัน

"โอ้ยยยย บ้าจริง ที่รัก ให้ตายเถอะ!" ฉันกรีดร้องกระตุ้นอารมณ์ของเขา "อัดควยของลูกเข้ามาแรงๆ ไอ้เด็กหื่นกาม อัดใส่หีร่านๆของแม่!"

"เหี้ยแม่งงงง!" เขาร้องครวญครางในขณะที่ยังคงอัดกระแทกลำควยอย่างดุเดือด

เขาไม่สนใจที่จะทำมันอย่างอย่างช้าๆ เมื่อเขาต้องการ ฉันก็ตอบสนองเขา โยกเอวและเอามือมาที่หน้าอก บีบนมของฉันอย่างบ้าคลั่งเหมือนจะให้แหลกคามือ ร่างกายของเขากะแทกร่างของฉันจนสั่นสะท้าน ลำควยวิ่งเข้าออกรูของฉันอย่างรวดเร็ว เสียงเนื้อปะทะดังลั่นห้องน้ำ 

และฉันแน่ใจได้เลยว่าว่าถ้าสามีของฉันกลับมาที่บ้านในตอนนี้ เขาจะได้ยินแน่นอน และเขาจะพบว่าฉันนอกใจเขาโดยมีอะไรกับลูกชาย แต่ฉันไม่ได้รู้สึกกังวล กลับกันนั่นทำให้ฉันมีความมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าเดิม

ทุกวินาทีที่ลำควยอันใหญ่และแข็งแรงของเขาวิ่งครูดผ่านพนังรูของฉัน มันทำไห้ฉันได้รู้ว่า ไม่เคยมีไครในโลกสร้างความสุขในชีวิตรักได้เท่าเขา และไม่มีความรู้สึกใดที่จะเปรียบเทียบกับสิ่งนี้ได้

"โอ้พระเจ้า รูแม่โคตรตอด!" เขาคร่ำครวญ "ผมรักแม่ รักหีของแม่ เชี่ยเอ้ยแม่ร่านชิบหาย!"

ฉันโยกสวนกลับไปหาเขาในขณะที่เขาโยกอัดแรงขึ้นและเร็วขึ้นกว่าเดิม ร่างอันกำยำของเขากำลังเล่นงานร่างเล็กของมารดาอย่างไม่ปราณี

“แม่รักควยลูกมากๆ ลูกมันทั้งใหญ่ แข็ง อึด เย็ดมัน” ฉันพูดอย่างไม่อาย เพราะฉันรู้ว่าเขาชอบให้ฉันทำตัวเหมือนอีตัวร่านๆ แต่สิ่งที่เราทำคือสิ่งที่สกปรกที่สุดแต่สวยงามที่สุดที่กว่าไคร "อื้ออออ เอาแรงๆ เอาแม่...แรงๆ...ไอ้เหี้ย...โอ้ยยยยยยยยย!"

เขายังคงเย็ดต่ออย่างนานกว่าที่ฉัดคิดไว้

แต่ฉันก็ไปถึงก่อนเขา ฉันเริ่มหลั่งไม่หยุด หัวของฉันหมุนพร้อมกับความสุขที่หลั่งไหลออกมา ทันใดนั้น ลูกชายก็เด้าแรงกว่าเดิม เขาร้องคำรามและหอบหายใจแรง และฉันสัมผัสได้ถึงแรงแรงซอยอันหนักหน่วง และจากนั้นเขาก็ปล่อยน้ำเชื้อพุ่งออกมาอย่างร้อนแรง มันพุ่งเข้าใส่ส่วนลึกในหีของฉัน

หลังจากนั้นฉันรีบแต่งตัวอย่างรวดเร็ว และปล่อยให้เขาอาบน้ำให้เสร็จก่อนที่พ่อของเขาจะกลับบ้านและพบกับความจริง.......


ที่มา https://newtumbl.com/x_kJdEAkw2Qcrq

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น