โดนคนสวนเย็ดแทนพ่อ 4




*ภาพประกอบใส่เพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น*

อ่าน "โดนคนสวนเย็ดแทนพ่อ" ตอนอื่นๆที่นี่ [Link]


หลังจากจัดหนักกับพ่อมาหลายดอก และได้นอนพักเอาแรง เธอตื่นขึ้นมาในช่วงเย็นเดินเปลือยกายไปที่ตู้เสื้อผ้า หยิบเดรสสีดำมาสวมโดยไม่ได้สวมอะไรภายใน เธอเดินออกจากบ้านพักมุ่งหน้าไปที่โขดหิน นั่งชมพระอาทิตย์ยามเย็น

เธอได้ยินเสียงคนเดินมาหา ตอนแรกนึกว่าเป็นพ่อ แต่ก็ผิดคาดเพราะเป็นลุงแผน คนสวนที่แอบร่วมรักกับเธอมาหลายรอบแล้ว ลุงแผนมาด้วยสภาพสวมกางเกงในตัวเดียว เขาบอกกับเธอว่าคุณพ่อให้มาหาที่นี่

ในขณะที่เธองงว่าพ่อจะให้ลุงมาที่นี่ทำไม พลันก็รู้สึกถึงแรงมหาศาลโถมเข้ามากอดรัด และลุงก็เข้าไปจูบปากเธอทันที

"อื้อ" คุณหนูเอามือคล้องคอลุงแผน ลุงแผนเอามือหยาบๆลูบกับร่องหีเนียนๆของคุณหนู ส่วนคุณหนูดึงกางเกงในลงปลดปล่อยลำควยฝังมุขดำๆออกมาสูดอากาศ

ทั้งคู่นัวเนียกันอย่างไม่อายไคร เธอถอนจูบปากลุง ก้มมองลำควยของลุงเอามือชักมันช้าๆ ก่อนก้มลงไปเลียที่หัว แล้วงับเข้าไปเต็มคำ "ซี๊ดดดด" ลุงแผนร้องครางเมื่อคุณหนูอมเข้าไปจนหมดลำ พร้อมกับดูดไปด้วย

"พอแล้ว ตาลุงบ้าง"

ลุงแผนประคองหน้าคุณหนูออกจากลำควย แล้วประคองร่างคุณหนูนอนบนโขดหิน จับขาแยกออก ถกกระโปรงขึ้น แล้วก้มลงไปเลียร่องหีคุณหนูทันที

ลุงแผนจัดการเลียจนคุณหนูกระตุกเสร็จไปหนึ่งน้ำก็ค่อยๆลุกขึ้น ถอดกางเกงในตัวเองออก เอาลำควยจ่อร่องหีที่กำลังชุ่มไปด้วยน้ำเสียว จับเอวคุณหนูแล้วดันเอวตัวเองให้ลำควยสอดแทรกเข้าไปจนมิดลำ




จากนั้นก็ออกแรงซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ “อื้อออออ” คุณหนูประคองกอดคอลุงแผนให้ก้มมาจูบกับตัวเอง

ตับๆๆๆๆๆ ลำควยฝังมุกขนาดใหญ่วิ่งเข้า-ออกภายในร่องหีรัวๆ เสียงตับๆๆๆๆลั่นหาด

แม้จะเคยเย็ดกับลุงแผนแบบเอ๊าดอร์มานานแต่ก็เป็นแค่ในบริเวณบ้าน ไม่เคยจัดนอกสถานที่กับลุงแบบนี้มาก่อน ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของเธออย่างมาก

ลุงแผนกลัวคุณหนูจะเจ็บหลังเลยดึงลำควยออก มานั่งบนโขดหินขาผาดลงจุ่มกับน้ำทะเล แล้วเรียกให้คุณหนูนั่งตักเป็นคนโยกบ้าง คุณหนูรับมาขึ้นค่อมใช้มือจับลำควยจ่อที่ปากรูแล้วค่อยหย่อนตัวนั่งทับให้ลำควยเข้าไปมิดลำ จากนั้นเธอค่อยๆยกเอวขึ้นลงเร็วขึ้น

“สูดดดดด” เธอสูดปากเสียวในขณะที่ควบอย่างเมามัน  

ลุงแผนโอบกอดเอวคุณหนู เอาหน้าซุกเข้าหน้าอก แล้วดูดนมคุณหนูอย่างหิวกระหาย  

“อ๊าๆๆ” คุณหนูโยกใส่ลำควยอย่างต่อเนื่อง

"ลุงจะเสร็จแล้วคุณหนู อาาาาา"

"เสร็จเลยค่ะ เสร็จในท่านี้เลย อื้ออออออ"

ลุงแผนปล่อยน้ำเชื้อเข้าไป พอคุณหนูรู้สึกถึงน้ำเชื้ออุ่นๆก็ค่อยๆลดการโยกลง จนหยุดกดเอวลงให้ลำควยของลุงแผนเข้าไปลึกที่สุด

หลังปล่อยน้ำจนหมด ลุงแผนก็ปล่อยให้คุณหนูโยกจนเสร็จ แล้วจับอุ้มแตงโยกเดินไปที่พื้นทรายจัดในท่าเบสิกอีกรอบจนตะวันลับขอบฟ้า........................

..........ลุงแผน เหลือบมองไปที่อีกมุมหนึ่งของหาด เห็นพ่อคุณหนูยืนมองแล้วยิ้มอย่างภูมิใจ.........




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น