แต่ง/แปล เรื่องสั้นจาก Gif 15 (แม่ลูก/พ่อลูก)


ว่าแล้วเชียวเจ้าลูกชายคนนี้ คะยั้นคะยอให้ดิฉันออกมาเล่นน้ำกับมันข้างนอก อ้างนั่นนี่สารพัด พอตอนล้างตัว ก็ลากแม่มันมาเย็ดเอาๆ เย็ดจนดิฉันแสบรูไปหมดเลยค่ะ นี่มันเห็นแม่มันเป็นกะหรี่ส่วนตัวไปแล้วมั้ง

ที่มา https://twitter.com/lionthelast1/status/1395728629812715523?s=20


---------------------------------------------




"แล้วแม่ก็โดนเราเย็ดอย่างงี้ทุกวันๆ แม่ก็คนนะลูก ควยลูกแม่ก็ทั้งใหญ่ทั้งแข็ง เย็ดก็อึด แม่เลยติดควยลูกแม่ไปเลยทีเนียะ"
 แม่ตอบไปพลางกระดกตูดสู้ควยผมไปด้วย 
"ลูกจับแม่ทำเมียแล้ว ลูกแม่ต้องเย็ดหีแม่ทุกวันนะลูก"


-------------------------------



ผมสงสัยว่าเมียจะแอบมีชู้ เลยต้องแอบตั้งกล้องไว้

จนวันต่อมาผมเอาคลิปจากกล้องมาเปิดดู

ผมก็พบว่าเธอมีชู้จริงๆ แต่ผมก็โล่งใจ

เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะขู้ชองเมีย คือลูกชายของผมนั่นเอง

หึหึ เก่งมากเลยลูก เหมือนพ่อตอนเย็ดกับยายมัน

-------------------------------------



ผมเงี่ยนแม่ทุกวัน ผมจะเอาแต่ขอเย็ดหีคุณแม่เป็นประจำทุกวัน จนวันหนึ่ง ผมเกรงใจท่าน ก็ถามว่าแม่รำคาญไหมที่ผมเอาแต่เย็ดหีแม่

แม่ว่าผมยังอายุน้อยฮอร์โมนเยอะ เลยขี้เงี่ยนแบบนี้ อย่าคิดมาก หากเงี่ยนขึ้นมาก็เย็ดหีแม่ได้เต็มที่

อ้าาาาาา น้ำผมออกแล้วครับแม่
--------------------------


"คุณเจนนิดใช้ครีมอะไรถึงได้หน้าสวยใสแบบนี้"
พิธีกรรายการชื่อดัง ถามเจนนิดดาราสาวเบอร์หนึ่งของประเทศ

"ดิฉันใช้ครีม xxx ค่ะ" 
เจนนิดตอบยี่ห้อครีมที่เป็นผู้สนับสนุนรายการออกไป

แต่ภาพคำตอบในความคิดของเธอนั้น ไม่ใช่ยี่ห้อครีมที่ตอบ
แต่หากคือน้ำควยของพ่อแท้ๆ ที่ราดใส่หน้าเธอทุกเช้าเย็น............

------------------------------------




ที่มา

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ความคิดเห็น