เย็ดลูกสาวจนเมียมา

 ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย

ผมมองนาฬิกาซึ่งเป็นเวลา 4 ทุ่มครึ่งแล้ว 
นี้ผมเย็ดกับลูกสาวตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่มครึ่งเลยรึเนี่ย

เวลานั้นได้ยินเสียงเปิดรั้วหน้าหน้าบ้าน รถแฟนผมเข้ามาแล้ว ได้ยินเสียง "กลับมาแล้วจ้า"  แล้วก็
เสียงถุงพลาสติกเยอะแยะเหมือนเธอกำลังจัดของที่ซื้อมา

"ซื้อของมาฝากคุณกับลูกด้วยนะจ๊ะที่รัก"

ผมก็ตะโกนตอบกลับว่า "จ้า ผมแล้วจะลงไปนะ" 
ขณะนั้นผมก้มมองลำควยที่เข้าๆออกๆ รูหีของสาวมหาลัยปี 1

เธอกำลังนั่งอยู่ตรงขอบเตียงและผมซอยเย็ดหีเธออย่างเมามัน..


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ


ความคิดเห็น