แอบดูพ่อเย็ดพี่สาว

พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ผมอยากเย็ดแม่ ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

****ภาพประกอบใส่เพื่อเสริมจินตนาการในการอ่านเท่านั้น****

ผมชื่ออาร์ม ผมมีพี่น้อง 2 คน เป็นพี่สาว 1 ชื่อเจน น้องสาว 1 ชื่อจ๋า เราอยู่กับพ่อส่วนแม่เสียไปแล้ว พี่เจนตอนนี้เป็นนางแบบถ่ายรับงานถ่ายแบบ Sexy อยู่ที่เพจ คีอัพ ผมแอบเซพรูปมาชักว่าวตลอด ฝั่นว่าสักวันจะได้เสียวกับพี่เจนสักครั้ง............

จนวันหนึ่งได้ไปเจอกับเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนโลกของผม เย็นวันหนึ่งผมเลิกเรียนเร็ว จึงกลับมาถึงบ้านเร็วกว่าปกติ เมื่อมาถึงบ้านไม่มีคนอยู่แต่ประตูไม่ได้ล๊อค แต่สักพักผมได้ยินเสียงจจากชั้นบนเลยย่องขึ้นไป พอมาถึงผมได้ยินเสียงมาจากห้องพี่เจนจึงแอบๆย่องไปที่หน้าประตูผมเห็นว่าประตูมันแง้มอยู่เลยแอบมองเข้าไป เพราะผมคิดว่าพี่เจนคงกำลังเปลี่ยนชุดแน่ๆ แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น

ผมพบว่าพี่เจนกำลังใส่ชุดชั้นในแนว Sexy ลายลูกไม้สีชมพูเพราะถุงน่อง เป็นชุดที่พี่เจนเคยใส่ถ่ายแบบ (เป็นชุดที่ผมชักว่าบ่อยมาก) และที่ตะลึงเลยคือ พ่อผมก็อยู่ด้วย พ่อไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ควยดำยาวใหญ่เกือบ 9 นิ้ว แถมฝังมุกด้วย (เป็นครั้งแรกที่รู้) 

พี่เจนเดินมาหาพ่อแล้วคุกเข่าเอามือจับควยพ่อชักเบาๆจนมันแข็งใหญ่น่ากลัวมาก แต่พี่เจนยิ้มอย่างพอใจ แล้วเอาปากอมมันอย่างชำนาน

พออมไปสักพักพ่อก็จับเจนลุกขึ้นแล้วพาไปที่เตียง

"เจนน่าเย็ดมากรู้มั๊ย เมื่อกี๊อยู่ในรถ อมควยพ่อจนน้ำเกือบแตก" พ่อพูดไปพลางก็จับพี่เจนพลิกตัวแล้วก็เอาควยใส่ไปในหีท่าหมา ผมเห็นพ่อกระหน่ำเย็ดหีพี่เจนอย่างหนักหน่วง โดยพี่เจนเองก็ไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บเลย ตรงกันข้าม ยังเด้งสวนควยที่เสียบเข้าเสียบออกอย่างไม่สะทกสะท้าน พ่อเย็ดหีพี่เจนคาชุดนี้ เล่นเอาผมเงี่ยนสุดๆเลยต้องควักควยออกมาชักด้วยระหว่างดู


พ่อเองก็ครางไป ปากก็พูดไปว่า"ทำไมเจนเย็ดเก่งอย่างนี้ แล้วอย่างงี้จ๋าจะเย็ดเก่งเหมือนพี่สาวมั้ย" พี่เจนสวนกลับไปว่า"แอบเย็ดลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีกเหรอ ไอ้พ่อบ้าชอบเย็ดลูกตัวเอง อยากเย็ดยัยจ๋าพ่อก็ไปขอมันเย็ดสิ ยัยจ๋าน่าจะชอบนะ เห็นชอบแต่งตัวเอกซ์ๆ สังสัยอยากโดนเย็ด" พ่อสวนไปว่า"ตอนนี้คิดอะไรเรื่องอื่นไม่ออกแล้ว ขอเย็ดลูกสาวจอมเงี่ยนให้หนำใจก่อน"


พี่เจนฟังไปก็ไปก็เร่งแรงขึ้นๆ ปากก็ร้อง เจนเสียวๆ จนสักพักก็กระตุกแล้วก็หมอบฟุบลงไป สงสัยคงเสร็จแล้ว แต่ดูเหมือนพ่อผมยังไม่เสร็จ พ่อเลยจับพี่เจนนอนหงาย แล้วเอาควยสอดเข้าไปอีกทีแล้วก็เร่งกระเด้าหีพี่เจนอย่างเมามัน ส่วนพี่เจนตอนนี้ร้องอย่างเดียวเพราะตอนนี้หีคงชาไปหมดแล้ว ก็พ่อเล่นใส่ขนาดนั้นอย่างไม่กลัวลูกสาวคนสวยจะหีพังเลย พอซอยไปซัก 5 นาที พ่อก็หยุดทั้งๆ ที่ควยยังปักคาหีพี่เจน คงแตกในใส่หีพี่เจนเรียบร้อยแล้ว

ส่วนผมก็น้ำแตกพุ่งใส่ประตูตามติดๆ...............



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ



ความคิดเห็น