ผมอยากเย็ดแม่


ผมยกขาร่างบางๆของแม่ แล้วเสียบลำควยเข้าไป

ผมบอกแม่ว่า รู้ไหมว่า ผมอยากเย็ดแม่มานานแล้ว แม่คือผู้หญิงที่ผมจะรักตลอดไป
ผมอยากมีลูกกับแม่ เราจะสร้างครอบครัวด้วยกัน แม่จะตกลงกับผมไหม


ถ้าแม่ไม่ตอบ ผมถือว่าแม่ตกลงนะ

ผมเริ่มซอยหีเร็วชึ้น คุณแม่ก็ร้องครางด้วยความเสียว

จนผมหลั่งน้ำกามเข้าไปจนเต็มรูหี

ความคิดเห็น