พ่อลูกไฮโซ


บ้านหลังใหญ่สุดหรูในเมืองหลวง ผมคือนักธุรกิจพ่อม้ายพันล้านมีเงินมากพอที่จะซื้ออีตัวสวยๆมาระบายความไคร่กี่คนก็ได้ แต่ผมไม่ทำ เพราะผมมีผู้หญิงของผมแล้ว ซึ่งก็คือลูกสาวของผม 

เราทั้งคู่สมสู่กันมานาน เปลี่ยนสถาณะจากพ่อลูก มาเป็นผัวเมีย และผมเบื่อที่จะหลบๆซ่อนอยู่แต่ในบ้าน ผมเลยทุ่มเงินไปหลายล้านเพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวของเราทั้ง 2 พ่อลูก ทำไห้เราได้ออกมาสู่โลกภายนอกไปพร้อมๆกับที่ยังเป็นความลับอยู่

ในพื้นที่ส่วนตัว ผมกับลูกสาว จะเดินเปลือยกายอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ เปรียบดั่ง อดัมและอีพในสวนเอเดน

แต่ในระหว่างที่กำลังคิดไปเรื่อยเปี่อย ลูกสาวที่แก้ผ้าว่ายน้ำก็ว่ายมามาหาผม เอาปากมางับที่หัวปลายจนผมต้องหันมามอง


ผมชื่นชมตัวเองที่คิดถูกที่ลงทุนสร้างที่นี่ เพราะนอกจากจะเปลือยกายกันได้อย่างอิสระ เราก็จะสมสู่กันตอนไหนก็ได้ในพื้นที่ตรงนี้

เธอโยกปากและตวัดลิ้นอย่างรวดเร็ว สลับกับการดูดตรงปลายจนเสียงดังจ๊วบๆ ลิ้นเลียไปมา ดูดแรงดูดเบา บางทีก็กลืนเข้าไปทั้งลำ โยกหัวดูดแรงๆจะแทบจะเอาลำควยของผมติดปากธอไปด้วย


จนผมเริ่มไม่ไหว่ ผมจับเธอยืนขึ้นหันหลังเข้าหาขอบสระ เอามือเท้าเอาไว้ แอ่นตูดให้ผม ผมเอาลำควยปาดร่องสองสามที แล้วยัดเข้าไปจนสุดลำ ผมอัดเข้าช้าๆแต่หนักหน่วง แสงปะทะแก้มก้นสุดยั่วยวนดังตับๆๆๆๆ เราร้องครางกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวเสียงแลดลอดออกไป 

ผมทำอยู่ท่านี้จนไกล้เสร็จ เธอบอกว่าอยากกินนำเชื้อของผม ผมเลยเอาออกมา


ผมถอยลงไปนั่ง ส่วนเธอก็รีบเอาปากอมโดยทันที เธอกระตุกสองสามที ผมก็ปลดปล่อยน้ำเชื้อเข้าปากของเธออย่างมากมาย เธอดูดกลืนน้ำเชื้อของผมจนหมดลำควย

หลังจากนั้นผมกับลูกก็ลงไปเล่นน้ำด้วยกันสักพักก่อนจะขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว และแยกย้ายไปทำธุระส่วนตัว...





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น