หีลูกเสียวจริงๆ


ผมกับไข่มุกเป็นพ่อลูกกันแท้ๆ และมีความสัมพันธ์ลับๆแบบนี้มา 10 ปีแล้ว โดยเป็นความลับที่แม้แต่เมียก็ไม่เคยรู้ และวันนี้เป็นอีกวัน ที่ผมเย็ดลูกสาว

"พ่อจ๋า โอวววว สาวควยยาวๆกดควยลึกๆ......โอววววว"

ไข่มุกพูดกับผม พร้อมกับร้องคราง ทำเอาผมมีอารมมากขึ้น ผมเลยทำตามที่ไข่มุกบอก

"พ่อจ๋า......ควยพ่อมันแน่นรูมากเลย หนูชอบควยพ่อแล้ว โอวววววว เย็ดมาเลยพ่อจ๋า โอวววว กระเด้าควยใส่เลย โอยยยย"

ไข่มุกพูดหยาบกับผม สาวผู้เรียบร้อย เรียนเก่ง ตอนนี้กลายร่างเป็นอีร่านหิวควยไปแล้ว

"ซี๊ด ตอดควยชิบหาย" ผมกัดฟันพูดเพราะรูหีลูกสาวมันตอดหนึบควยผมจริงๆ

" โอวววว พ่อขา……ท่านี้ควย....โอววววว….ควยผัวเข้า……ลึกสุดๆเลย โอววววว….หัวควยมันชน มดลูกเลย โอ้ย……."

"ไข่มุกจ๋า โอว…..พ่อจวนแล้ว……ขอน้ำ แตกในรูหีที่รัก…..โอวววววว ซี๊ดดดดดดดดดดดดด"

ผมซอยกระเด้าอย่างเร็ว แรง โดยไม่สนว่าหีลูกจะช้ำหรือไม่

จังหว่ะสุดท้าย ผมกระแทกเข้าไปสุดลำ น้ำควยผมฉีดพุ่งใส่หีไข่มุกอย่างแรง

ผมทิ้งตัวทับไข่มุก จูบแลกลิ้นเบาๆ ส่วนควยก็ยังฉีดน้ำเชื้อเข้าไปไม่หยุด...................




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น