ท้องกับลูกชาย


ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่สามีไม่ทำการบ้านอีกแล้ว ซึ่งจริงๆเขาไม่ได้ทำการบ้านมา 3 เดือนแล้ว ปล่อยให้ฉันต้องอยู่กับความต้องช่วยตัวเองอย่างสิ้นหวัง จนมันนำไปสู่เรื่องที่น่าอาย


ชั้นค่อยๆถอดเสื้อ ไช้นิ้วเขี่ยหีเพื่อช่วยตัวเอง และนึกถึงเรื่องเมื่อหลายวันที่ผ่านมา เรื่องที่ชั้นเล่นชู้กับชายอื่น และชายอื่นที่ว่านั้นคือ ลูกชายของชั้นเอง

.
.
.
.
.
.
.


ฉันเงี่ยนจนหน้ามือ เงี่ยนจนไม่สนเรื่องถูกผิด ในขณะเดีวกันลูกชายก็เติบโตเป็นหนุ่มแข็งแรง หล่อเหล่า ด้วยความเงี่ยนจนสิ้นคิดฉันจึงขอเขา ไห้เขาเย็ดกับฉัน 

แต่แทนที่ลูกชายจะปฎิเสธ ด่าฉัน รังเกียจฉัน เขาจับฉันถอดกางเกงและเริ่มสูดดมรูหีของฉัน พร้อมกับพร่ำพรรณาบอกรักฉัน


เขาจับฉันแก้ผ้า รวมทั้งของตัวเอง สองแม่ลูกยืนเปลือยกายต่อหน้ากัน ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนที่เขายังเด็กมันคงเป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้ลูกชายโตแล้วเข้าสู่วันเจริญพันธุ์แล้ว และสัญชาตญาณสืบพันธุ์ก็เริ่มทำงานเมื่อมีสาวเปลือยอยู่ตรงหน้าเขา

เขาบอกไห้ฉันอมควยของเขา ซึ่งฉันนั่งยอลงไปดูดให้เขาเหมือนสุนัขเชื่องๆที่ทำตามคำสั่ง ฉันบรรจงดูดเลียควยของเขา ควยจากลูกในใส้ มันช่างอร่อยเหลือเกิน


เขาลากฉันขึ้นมานอนโซฟาแล้วเอาหัวควยของเขาจ่อในที่ที่เขาเกิดมา แล้วค่อยๆเอาควยยัดเข้าไป ทันทีที่หัวควยครูดร่องสวาท ฉันแอ่นสะโพกรับจังหวะครูดขึ้นลงโดยไม่อาย 

จากนั้นก็เริ่มซอยอย่างช้าๆ กระเด้าเนิบๆ ช้าๆ เบาๆ แต่ความรู้สึกกลับรุนแรงอย่างไม่น่าเชื่อ เขาก้มหน้าดูดนมพลางโยกสะโพกเนิบแต่กระแทกเน้นๆ ฉันร้องครวญครางบิดตัวไปมา หีตอดรัดแน่น มันเสียวสุดๆ มีความสุขมากอย่างบอกไม่ถูก


เขาเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ตอนนี้ฉันไม่มีจิตสำนึกถึงความเป็นแม่อีกต่อไป ในหัวฉันมีแต่ความเงี่ยนล้วนๆ ฉันเด้งเอวสวนเขาอย่างเร่าร้อน 


เข้าจับฉันยืนแล้วเอาควยเข้าจากทางด้านหลัง แล้วพาฉันเดินเย็ดไปทั่วบ้าน 


และก็วกกลับมาที่ห้องนั่งเล่นเขาค่อยๆขยับไปนั่งที่โซฟา แต่ไม่ยอมไห้ควยที่อยู่ในรูหีของฉันหลุดออกมา และปล่อยให้ฉันจัดการกับเขาด้วยตัวเอง

ฉันขย่มควยลูกชายเหมือนคนอดอยาก เสียงดังตับๆๆๆ ไม่สนว่าลูกชายจะจุกหรือไม่

ตอนนี้รูหีของฉันมันรัดแน่นยิ่งกว่าเดิม จนฉันกรีดร้องเพราะฉันถึงจุดหมายไปก่อน.......



พอฉันเสร็จเขาเลยดันฉันลงไปที่พื้น และเริ่มกระหน่ำซอยอย่างรุนแรง โดยลืมไปว่ารูหีนั้นคือรูที่เขาเกิดออกมา พลังหนุ่มของเขากระแทกควยใส่หีของแม่เขาอย่างดุเดือดเมามัน ก้นของฉันสั่นกระเพื่อมไปตามแรงกระแทก ฉันรู้สึกเสียวที่หีอีกครั้งอย่างรุนแรง ต้องร้องครางออกไปอีก แถมพลั้งปากอุทานออกไปอย่างสับสนกับฐานะว่าเป็นผัวหรือลูกกันแน่?

เพียงไม่นานเขาก็คำรวมออกมาอย่างดัง พร้อมกับควยเขาก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูของฉัน จนเยิ้มออกมานอกรู

เราทั้งคู่นอนกอดก่ายกันด้วยความอิ่มเอมใจปน เขายังคงเอามือลูบไล้ไปทั่วร่างของ แถมใช้ปากดูดนมสลับไปมาอยู่พักหนึ่ง หลังจากนั้นเขาก็ขอฉันแต่งงาน และบอกว่าอยากจะไช้ชีวิตอยู่กับฉัน อยากมีลูกกับฉัน.....

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.






ฉันคิดถึงเรื่องที่ลูกชายพูด จนถึงตอนนี้ฉันก็ยังไม่ได้ให้คำตอบกับเขา หรือฉันจะยอมหยุดกินยาคุมแล้วปล่อยให้ตัวเองท้องและหนีไปอยู่กับเขา?

ในขณะเดียวกันรูหีของฉันก็หลั่งออกมาจนแฉะรูู................................





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น