(แปล) พ่ออยากให้ลูกสาวท้อง

แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย

ณ บ้านหลังไหม่ของเธอกับพ่อ เธอนอนอยู่ในบนพื้นที่บ้านในขณะที่ปล่อยให้พ่อเธอเย็ดรูหี

"บ้านหลังนี้เป็นของเรา ...มีเพียงลูกกับพ่อที่อาศัยอยู่ที่นี่เท่านั้น "

เขาบอกเธอ ในขณะที่ซอยควยเขาอัดแน่นเต็มหีของเธอ และเธอร้องครางด้วยความสุข

"เรากำลังจะเลี้ยงดูลูกของเราที่นี่ อืม....ลูกจะดูสวยมากเมื่อท้องของลูกโตขึ้น" เขาบอกกับเธอ

"พ่อไม่รอที่จะทำให้ลูกท้อง ... พ่อจะเติมลูกสาวตัวน้อยของเขาด้วยน้ำเชื้อของพ่อ ... เรากำลังจะมีลูกด้วยกัน" เขาคราง

"ยัดลึกๆเลยค่ะ" เธอตอบ และรู้สึกถึงควยของเขาซอยหนักขึ้นภายในเธอ 

"อัดน้ำเชื้อเข้ามาข้างในฉัน ทำไห้ฉันท้อง ทำให้ฉันได้เป็นแม่คนที่สมบูรณ์"

ที่มา
http://er0ticreverie.tumblr.com/post/172339334119/er0ticreverie-er0tic-reverie-vickys-moans

ความคิดเห็น