(แปล) จะแตกในแค่ลูกสาวเท่านั้น


ผมชอบเวลาที่ลูกสาวพาเพื่อนๆมาค้างคืนที่บ้าน แม้ว่าจริงๆ แล้วเธอโตเกินไปสำหรับมัน เพื่อนรุ่นพี่วัย 18 ปีของเธอไม่เพียงแค่หัวเราะคิกคักและเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่พวกเขาแอบชอบเท่านั้น ไม่ พวกเขาชอบแกล้งผม พวกเขาแต่ละคนผลัดกันเดินผ่านห้องอ่านหนังสือของผม ทำราวกับว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา

ผมรู้ว่าพวกเขาก็แค่กล้าจะทำอะไรโง่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาวิ่งผ่านโดยท่อนบนเปลือยเปล่ายกเว้นกระโปรงชุดนักเรียน 

แต่นี่มันล้ำเส้นเกินไป ผมต้องหยุดมันและต้องบรรเทาอาการเงี่ยนและลำควยที่แข็งจนแทบระเบิด วิธีเดียวที่จะแก้อาการทั้งสองอย่างได้คือจับเพื่อนของเธอเย็ดทีละคนบนเตียงลูกสาว

ผมจะเย็ดคนหนึ่งแค่สักสองสามนาที จากนั้นก็เปลี่ยนไปเย็ดอีกคน ผมจะหมุนเวียนรูหีของพวกเขาทีละรูจนกว่าพวกเขาจะเริ่มน้ำแตก 

ผมจะเก็บลูกสาวของผมเป็นคนสุดท้าย ดังนั้นสิ่งที่เธอทำได้คือได้ยินเพื่อนของเธอน้ำแตกใส่ควยของพ่อตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า 

ผมต้องการเธอที่สิ้นหวัง ละอายใจ และเงี่ยนมากจนเธอไม่สนใจว่าสุดท้ายเธอจะต้องโดนพ่อของตัวเองเย็ดให้เพื่อนๆดูหรือไม่ 

ผมจะเก็บน้ำเชื้อไว้เพื่อลูกสาวของผม มีเพียงเจ้าหญิงตัวน้อยคนสวยของผมเท่านั้นที่ได้รับน้ำเชื้อจากผม.........


ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/624429545

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น