(แปล) เย็ดแทนผัวลูกสาว


เอมมี่ ลูกสาวของผมอยู่ใกล้ชิดผมเสมอ เธอและน้องสาวของเธออยู่ห่างกันเพียงไม่กี่ปี และทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันมากกับพ่อของพวกเขา เอมมี่แต่งงานได้ปีกว่าแล้ว และเธอก็โทรหาผมในเช้าวันอาทิตย์วันหนึ่ง และถามเอมมี่ว่าเธอจะแวะมาพูดคุยกับผมได้ไหม

เธอเข้ามาในบ้านและบอกผมว่าสามีของเธอไม่สนใจเรื่องเซ็กส์มากเท่าเธอ และเธอไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ผมโอบไหล่เธอขณะที่เธอเริ่มร้องไห้และถามผมว่าผมเป็นคนรักที่ดีกับแม่ของเธอก่อนที่เธอจะเสียชีวิตหรือไม่ ผมบอกเอมมี่ว่าผมคิดว่าผมดูแลความต้องการของแม่เธอเป็นอย่างดี เธอถามผมว่าผมยังสามารถดูแลความต้องการของผู้หญิงได้หรือไม่ และผมก็บอกว่าผมสามารถจัดการกับผู้หญิงคนใดก็ได้

เอมมี่มองมาที่ผม ขยับเข้ามาใกล้และจูบกับผม เธอบอกว่าเธอแค่ต้องถูกผู้ชายที่รู้วิธีทำให้ผู้หญิงเสร็จหลายครั้ง ผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อเธอถามผมว่าผมเต็มใจที่จะดูแลความต้องการของเธอหรือไม่ ผมรู้ว่าเธออ่อนแอและหวาดกลัว แต่เธอไม่อยากนอกใจสามีกับคนแปลกหน้า

ตอนที่เธอเปลือยเปล่า ผมลูบไล้เรือนร่างที่สวยงามของเธอไปทั่ว และถามเธอว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการหรือเปล่า เธอมองมาที่ผม ยิ้ม และบอกว่าเธอต้องการให้พ่อของเธอดูแลลูกสาวของเขา และผมจะดูแลลูกสาวตัวน้อยของผมเหมือนที่เธอต้องการ 

สองสามชั่วโมงต่อจากนั้น เราก็เย็ดกันราวกับสัตว์ป่าบนโซฟา และเธอก็ถามผมว่าเธอจะอยู่กับผมได้ไหมในสุดสัปดาห์หน้า เนื่องจากสามีของเธอกำลังจะออกไปที่ฟาร์มของครอบครัว ผมตอบตกลงโดยไม่ลังเล และเธอก็ตื่นเต้นมาก และขอบคุณผมที่รักเธออย่างที่เธอต้องการอย่างยิ่ง........... 



ที่มา https://myredactedlifeandsensibilities.bdsmlr.com/post/684543763

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น