(แปล) โดนลูกราดหน้า



ฉันไม่เคยทำให้ผู้ชายน้ำแตกมากขนาดนี้ ฉันดีใจมากในฐานะแม่คนหนึ่ง!!

ฉันไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งฉันจะมีความสุขมากที่ถูกราดด้วยน้ำกาม แต่มันเกิดขึ้นเมื่อฉันถามลูกชายว่าเขารักฉันมากพอที่จะทำให้ฉันตกใจหรือไม่ ฉันไม่เคยได้รับสิ่งที่รวดเร็ว ตรงไปตรงมา และยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน!

เขาตื่นเต้นมากกับความคิดที่จะให้แม่ของเขาเองตั้งท้อง เขายังคงแข็งกร้าวและเริ่มเย็ดฉันอย่างไร้ความปราณีโดยไม่ให้เวลาฉันเช็ดหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำกามของเขาด้วยซ้ำ จนถึงตอนนี้การร่วมรักกับเขามันสนุกมาโดยตลอด (สนุกกว่ากับพ่อเขาอย่างมาก) แต่ตอนนี้พวกเรามาถึงอีกระดับแล้ว!!

ฉันจะไม่เจริญพันธุ์ต่อไปอีกสิบวัน แต่นั่นไม่สำคัญ เพราะต้องขอบคุณการเกี้ยวพาราสีอันเร่าร้อนของลูกชายของฉัน ฉันจึงได้ตระหนักว่ามีสองวิธีในการดำเนินชีวิตความเป็นผู้หญิงของฉันให้เต็มที่ : ด้วยการกลับไปเป็นแม่อีกครั้ง และ ด้วยการมาอยู่ในอ้อมแขนของผู้ชายที่ฉันรักอย่างบ้าคลั่ง! 

ฉันตั้งใจจะเป็นผู้หญิง 200%!




ที่มา https://adorjane.bdsmlr.com/post/711469129

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น