(แปล) หลานสาวไฟแรง





ซินดี้ หลานสาวของผมมาเยี่ยมในตอนเย็น เธอเล่าให้ผมฟังว่าเธอเบื่อการออกไปเที่ยวที่บ้านมากขนาดไหน และอยากรู้ว่าเธอสามารถมาเล่นเกมกับผมได้ไหม เพราะเธอเบื่อที่ต้องเจอกับแฟนแล้ว 

ตอนที่เธอนั่งลงข้างฉัน เธอบอกว่าช่วงนี้แฟนของเธอค่อนข้างจะเป็นคนห่วยแตก ผมบอกว่าผมเสียใจที่ได้ยินอย่างนั้น เธออยากทำอะไรสนุกๆ ผมบอกเธอว่าเรา"ทำอะไรสนุกๆ"กันได้...ถ้าเธอต้องการ ซินดี้ไม่ใช่คนหยาบคายอย่างแน่นอน เห็นได้จากรอยยิ้มบนใบหน้าของเธออย่างชัดเจน 

เธอถามผมว่ามันจะโอเคไหม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมเป็นลุงของเธอ แม่ของเธอจะมารับเธอในอีกไม่กี่ชั่วโมง แต่ผมบอกว่าเราน่าจะสนุกกันก่อนที่แม่ของเธอจะมาถึง อย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง ซินดี้โยนเสื้อและเสื้อชั้นในของเธอออก เข้ามาหาผมและจูบริมฝีปากของผม 


ต่อมาไม่นานนัก เธอก็กระเด้งหีวัยรุ่นของเธอขึ้นลงบนดุ้นตัวอ้วนของฉัน เธอบอกว่าผมพูดถูก การร่วมเพศกับผมดีกว่าดูการแข่งฟุตบอลในทีวีมาก ซินดี้ครางเสียงดังมากขณะที่เธอเอาดุ้นของผมเข้าไปในรูเสียววัยรุ่นของเธอ รูของเธอมันแน่นมาก ทำให้ผมรู้ว่าผมเย็ดเธอได้ดีกว่าแฟนของเธอมาก 

ผมดึงเธอเข้ามาใกล้ ปากของผมกินหัวนมเล็กๆ ของเธอ และผมก็บอกว่าถ้าเธอ "เบื่อ" อีกครั้งและอยากสนุก เธอก็จะมาหาผมได้ทุกเมื่อที่เธอต้องการ มั่นใจได้เลยว่าเธอเริ่มขี่ผมเพื่อทุกสิ่งที่คุ้มค่า โดยสนองความต้องการอันลึกซึ้งในตัวเธอที่จะถูกชายที่แก่รุ่นราวคราวพ่อของเธอเย็ดอย่างเมามัน 

แต่เนื่องจากพ่อของเธอเป็นคนหัวโบราณ เธอก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสนุกไปกับลุงของเธอที่เปิดกว้างมากขึ้น และผมไม่มีปัญหาในการสอดลึกเข้าไปในรูของเธอและเธอสมควรได้รับมัน...






ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/705865361

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น