จัดหนักคู่หมั้นลูกชาย




คู่หมั้นของลูกชายของผมมาเคาะประตูบ้านผมในวันเสาร์ และบอกว่าเธอรู้สึกเบื่อในขณะที่ลูกชายของผมออกไปนอกเมือง ผมเชิญเธอเข้ามาแล้วเราก็นั่งลงในห้องนั่งเล่น ผมถามเธอว่าทำไมเธอถึงเบื่อมาก และเธอก็บอกตรงๆ ว่าเธอไม่ได้โดนลูกชายของผมทำการบ้านมานานแล้ว...

ผมถามเธอตรงๆ ว่าลูกชายของผมพอใจในเรื่องเซ็กส์หรือไม่ โดยพยายามพูดให้ดีและสุภาพที่สุด เธอหยุดและมองมาที่ผม บอกผมว่าลูกชายของผมพยายามทำให้ดีที่สุด แต่เขาไม่เคยพอใจเรื่องทางเพศของเธอเลย จากนั้นเธอก็ถามผมว่าผมจะทำให้เธอพอใจได้ไหม ผมมองดูเธอแล้วบอกว่าผมมีวิธี.......


ไม่นานนักคู่หมั้นก็เด้งหีแน่นๆ ของเธอกับลำควยอวบๆของผม 


เธอครางอย่างกระสันขณะที่เธอขย่มเย็ดอย่างเมามัน และบอกผมว่าถ้าผมทำแบบนี้เธอคงจะต้องมาเยี่ยมผมบ่อยขึ้น


ผมจับเธอให้อยู่ในท่าคลาน จับเอวของเธอให้มั่นแล้วกระแทกใส่อย่างหนักแน่นในทุกจังหวะ เธอกรีดร้องออกมาดังลั่น ราวกับว่าได้ปลดปล่อยความอัดอั้นในใจ


ผมลองจัดกับเธอในท่านี้ เธอดีใจมาก เพราะลูกชายของผมไม่เคยเล่นท่านี้กับเธอ มันเป็นท่าที่ทุกอนูของร่องหลืบสัมผัสกับทุกตารางนิ้วของลำควย


แต่ผมลิ้มรสความสุขของเธอได้ไม่นาน รูหีที่ลูกชายไม่เคยเหลียวแล มันตอดรัดแน่นจนผมทนไม่ไหว่



ผมปลดปล่อยน้ำกามออกมา แต่ผมจะไม่ยอมจบง่ายๆ ผมเริ่มแทงเข้าไปไหม่และเสียบต่อ โดยที่ยังหลั่งไม่หมด เธอชมผมว่าผมเย็ดได้ต่อเนื่องโดยที่ไม่หยุดพัก 

เธอบอกว่าถ้าแบบนี้เธอจะต้องมาเยี่ยมบ่อยขึ้นแน่นอน

ไม่ต้องบอกว่าผมไม่เคยมีปัญหากับการที่เธอมาเยี่ยมในคืนวันเสาร์เลยสักนิด และรับประกันว่าเธอก็ไม่เบื่ออีกต่อไป...





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น