(แปล) เติมเต็มลูกสาว






เมื่อลูกสาวที่แต่งงานแล้วของผมกลับมาในคืนหนึ่งระหว่างทางกลับบ้านจากที่ทำงาน เธอบอกกับผมว่าสามีของเธอไม่เพียงแต่ไม่สนองความต้องการของเธอเท่านั้น แต่เธอแต่งงานมาเกือบ 3 ปีแล้ว และเธอต้องการมีลูก แต่สามีของเธอกลับไม่สนใจ

เมื่อเราพูดคุยกันมากขึ้น เธอเริ่มถามคำถามที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องเพศ โดยเฉพาะเกี่ยวกับประสบการณ์ของผม ก่อนที่ผมจะพบแม่ของเธอและหลังจากที่เราหย่ากัน ฉันตอบคำถามของเธออย่างชัดเจนและผมก็อดกลั้นไม่ได้ สิ่งที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนก็คือมันผิดขนาดไหนที่ผมทำให้เธอมีอารมณ์ร่วมจนเกินไป โดยที่ผมเปิดกว้างเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ และเธอก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อบทสนทนาของเราดำเนินไป

บทสนทนาเต็มไปด้วยข้อตำหนิของเธอ ย้อนกลับไปหาผู้ชายที่เธอเคยอยู่ด้วยในโรงเรียนมัธยมปลายและสามีของเธอ ฉันคิดว่าการพูดคุยในขณะที่ผมกำลังนั่งอยู่บนโซฟาในชุดคลุมอาบน้ำตัวโปรดไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ของเธอดีขึ้น 

เธอเคยเป็นลูกสาวตัวน้อยตั้งแต่เธออายุ 12 ขวบจนถึงตอนนี้ และเราก็ทานไอศกรีมด้วยกันในวันอาทิตย์เสมอ (ยกเว้นว่าวันนั้นผมมีธุระอย่างอื่น) และเธออยากจะเก็บอาหารเย็นวันพฤหัสไว้กับครอบครัว กับสามี น้องสาวสองคน และพี่ชายของเธอ เพราะเธอรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้อยู่ในบ้านของผม

ผมจูบแก้มอันแสนหวานของเธอ และเธอก็ลูบไล้ใบหน้าของแก้ม..ซึ่งกินเวลานานหนึ่งนาทีอันร้อนแรงจนกระทั่งเธอแทบจะกระโดดเข้ามากอดฉัน และพวกเราก็เริ่มจูบกันในอีกหลายนาทีถัดมา เธอเป็นเด็กดีมาโดยตลอด แต่เธอก็มีความต้องการ มีความปรารถนาที่ไม่สมหวัง...และสามีของเธอก็ไม่สามารตอบสนองได้


สองสามชั่วโมงถัดมา (และเรารู้จากการดูข้อความหลายฉบับที่สามีของเธอส่งมา โดยเขาสงสัยว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ตอนนี้) เราอยู่ในห้องนอน ควยของผมก็เย็ดกับลูกสาวตัวเอง เธอยังไม่เติมเต็มได้มากพอในขณะที่ผมทำให้รูหีที่แต่งงานแล้วของเธอมีมลทิน…โดยรู้ว่านี่อาจจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะเย็ดกัน...




ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/514576690

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น