รวมเรื่องสั้นแนวครอบครัวประกอบภาพ 10 เรื่อง (Vol.11)





ซีรี่ รวมเรื่องสั้นแนวครอบครัวประกอบภาพ [link]


---- เรื่องที่ 1 ระเบิดน้ำเชื้อเข้าโพรงหี ----


ควยผมเริ่มพองตัวทำให้ผมรู้ว่าผมเองก็กำลังจะแตกเหมือนกัน แต่ยังก่อน ผมจะไม่ยอมแตกจนกว่าลูกสาวผมจะถึงสวรรค์ผมจึงโหมแรงกระเด้าใส่หีเธอต่อไป

“แรงอีกค่ะพ่อ เย็ดหนูอย่าหยุดนะคะ หนูอยากให้พ่อแตกในใส่หนูเหมือนเมื่อคืนก่อน” ลูกกรีดร้องออกมา “อูยยย์ ซี๊ดดดด น้ำพ่อแตกใส่หีหนูแล้วววว” ลูกสาวร้องลั่นเมื่อควยผมระเบิดน้ำเชื้อเข้าโพรงหีเธอ

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 2 ความเป็นพ่อลูกสิ้นสุดลง ----


พ่อพยุงฉันคร่อมบนตัวพ่อ … 

“เย็ดกับพ่อนะลูก” 

“ค่ะพ่อ” 

..พ่อเอาควยเขี่ยแตดของฉันแล้วก็กดตัวลงให้ควยเข้าหีจนสุด ความเป็นพ่อลูกสิ้นสุดลง เหลือแค่เพียงสัตว์ตัวผู้กับตัวเมียสมสู่กัน

ฉันบรรเลงเพลงรักโยกใส่ควยของเขา พร้อมจ้องมองเขาด้วยสายตาเร่าร้อน....

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 3 แม่ขย่มควยผม ----


แม่ขย่มควยผมเหมือนอดอยากมาเป็นชาติ

"ทีหลังอย่าชักว่าวสิ มันไม่ดีรู้มั้ยลูก เนี่ย ควยแข็งแบบนี้ถ้าชักว่าวเองกว่าน้ำจะแตกควยลูกแม่ช้ำหมด แม่เห็นเรารูดควยแล้ว รูดแรงจนจะหักคามือเลย
ให้หีแม่รูดควยเรานะลูก อูยสสส ใหญ่ดีจัง แข็งดีด้วย อาห์"

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 4 พ่อไม่สวมถุงยาง ----


เมื่อฉันยกหัวขึ้นมามอง ก็พบว่าพ่อถอดถุงยางอนามัยออกแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้คือขมิบและเพลิดเพลินไปกับลำควยเปล่าๆ ที่ไม่มีการป้องกันของเขาที่จะมาเติมเต็มมดลูกของฉัน

ที่มา https://daughterlover.bdsmlr.com/post/302295821

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━


---- เรื่องที่ 5 มอมเหล้าลูก ----


ลูกสาวของผมดูเหมือนหมกมุ่นอยู่กับความเจ็บปวดและความสุขจากการที่ลำควยของพ่อเลี้ยงของเธอพุ่งเข้าใส่หีวัยรุ่นที่ฉ่ำๆ ของเธอ จนทำให้ผมต้องคอยตั้งสติในระหว่างที่กำลังถ่ายวิดีโอ

ผมรู้สึกผิดนิดหน่อยที่ทำให้ลูกสาวเมา เพื่อที่ผมและพ่อเลี้ยงจะได้ดื่มด่ำร่วมกันกับร่างวัยรุ่นแสนอร่อยของเธอ เมื่อภรรยาของผมออกไปนอกเมือง แต่มันยากที่จะรู้สึกผิดมากในขณะที่ผมกำลังสาวควยของผมเพื่อรอถึงคิวของผม และถ่ายคลิปพ่อเลี้ยงของเธอร้องครางและเริ่มซอยเอวแรงมากขึ้น ในขณะที่เธอจับแขนเขาไว้อย่างสิ้นหวังและเริ่มกรีดร้องด้วยความยินดี......

ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/552670746

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━


---- เรื่องที่ 6 ลูกสาวเปลี่ยนไป ----


แม่ไม่เข้าใจว่าทำไมฉันถึงเปลี่ยนจากเจ้าเด็กสาวเรียบร้อย กลายเป็นเด็กสาววัยรุ่นที่หัวรั้นและขบถในช่วงเวลาเพียงแค่ปีเดียว ในตอนที่ฉันอยู่ชั้นมัธยมปลาย

เธอโทษการเปลี่ยนแปลงของฉันว่ามาจากสื่อที่เป็นอันตรายและการคบเพื่อนฝูงแย่ๆ แต่เธอไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วมันเป็นกลไกของร่างกายในการจัดการกับสิ่งที่พ่อทำกับฉันลับหลังในตอนที่เธอไม่อยู่บ้าน.........

ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/619397188

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━


---- เรื่องที่ 7 ดับเบิ้ลควย ----


ฉันรู้ว่าทำไมพ่อและพ่อเลี้ยงของฉันจึงตัดสินใจไม่เชิญแม่มาร่วมงานเลี้ยงจบมัธยมปลายที่พวกเขาจัดให้ฉัน ฉันไม่คิดว่าแม่จะร่วมทีมกับพวกเขาและช่วยกันทุบรูวัยรุ่นที่แน่นและชื้นของฉันตลอดทั้งคืนจนกว่าจะเต็มไปด้วยน้ำกามของพวกเขา

โชคดีที่แม่กังวล มันก็เป็นแค่อีกสุดสัปดาห์ที่ฉันใช้เวลาอยู่ที่บ้านพ่อ เธอไม่รู้ว่าพิธีที่พ่อเลี้ยงส่งฉันไปบ้านพ่อทุกสุดสัปดาห์เปลี่ยนไปอย่างไรตั้งแต่ฉันเรียนมัธยมปลาย....

ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/615069626

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━



---- เรื่องที่ 8 ปลอกคอ ----


ในที่สุดแม่ของเธอก็ยอมหลังจากที่เธอและน้องชายข้อร้องแม่จนกระทั่งเธอตกลงกันว่าครอบครัวของพวกเขาจะเลี้ยงลูกสุนัขได้

แน่นอนว่าน้องชายของเธอต้องการลูกสุนัข แต่สิ่งที่เธอต้องการจริงๆ ก็แค่สายจูงและปลอกคอสำหรับตอนที่พ่อเข้ามาในห้องของเธอในตอนกลางคืนหลังจากที่แม่ของเธอเข้านอน

ตอนนี้ ถ้าเธอทำได้เพียงโน้มน้าวพ่อของเธอให้ถอดถุงยางอนามัยและปั๊มหีวัยรุ่นแน่นๆ ร่านๆ ของเธอให้เต็มไปด้วยน้ำเชื้อของเขา

ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/613165220

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━


---- เรื่องที่ 9 สิ่งที่พ่อสอน ----


ฉันคิดว่าแม่ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าการที่พ่อสอนให้ฉันจับไม้เท้าหลังเลิกเรียน หมายถึงอะไร

แต่หลังจากเรียนขับรถครั้งแรกจากพ่อ ขณะที่ฉันพยายามเดินตรงขึ้นบันได ฉันยังคงแสบในรูหีและน้ำกามของเขายังไหลอยู่ ฉันมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับไม้เท้าที่พ่อจะสอนให้ฉันขี่

ที่มา familysins.bdsmlr.com/post/612245197

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━





---- เรื่องที่ 10 เบาๆสิพ่อ ----



"เบาๆสิพ่อเดี๋ยวแม่ก็ตื่นหรอก"

'ก็พ่อเสียว หีลูกตอดยั่วเย็ดเหลือเกิน'

"ร่านเป็นหมาติดสัสเลยนะพ่อเนี่ย กระแทกหนักขนาดนี้กะให้แตกในเลยสิ"

เมื่อลูกพูดคำหยาบใส่ผมทำไห้ผมเงี่ยนหนักมากกว่าเดิม ผมเลยจิกหัวเธอ

"ปากดี เดี๋ยวพ่อจะจับล็อคเอวเย็ดให้ตาลอยเลยอีลูกร่าน"

'คิดว่ากลัวหรอ ไอ้พ่อขี้เงี่ยน'

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

















อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น