ซีรีย์หลานพาเสียว - โดนหลานยั่วเย็ด






เรื่องเสียวซีรีย์ หลานพาเสียว [Link]




ขณะที่ผมกำลังอ่านไบเบิ้ลอย่างสงบอยู่นั้น นิกี้ หลานสาวคนสวยของผมก็เดินเข้ามา จากนั้นเธอก็เริ่มถอดเสื้อออก โดยที่รู้ว่าผมก็อยู่ในห้องด้วย



ต่อมาก็เริ่มถอดกางเกง และชุดชั้นในจนเธอเปลือยเปล่า


พอยัดเสื้อผ้าเข้าเครื่องจนเสร็จ ก็เริ่มเปิดเครื่องซักผ้าให้มันทำงาน แล้วจากนั้นก็ลุกขึ้นมานั่งบนชั้นวางของเหนื่อเครื่องซักผ้า


"วันนี้ ไม่มีไครอยู่บ้าน เรามาทำอะไรกันดีน้า" หลานสาวพูดในขณะที่นอนคว่ำ เท้าคางเล่นหูเล่นตากับผม

ผมยังคงนิ่งไม่ไหว่ติง สายตายังจดจ่อกับไบเบิ้ลไปเรื่อยๆ แต่ที่หว่างขาของผมเริ่มแข็งตัวตามสัญชาตญาณทางธรรมชาติ

"ไม่เอาน่าปู่ การอ่านสิ่งนั้นไม่ได้ช่วยให้สิ่งที่ทำกับหนูในครั้งที่ผ่านๆมามันดีขึ้นหรอกค่ะ"

หลังจากนั้นเธอก็ยังคงพูดยั่วยวนผมไปเรื่อยๆ ลำควยที่หว่างขาก็เรียกร้องผมไม่หยุด สุดท้ายผมก็จำยอม

ผมถอนหายใจเบาๆ แล้วโยนไบเบิลทิ้งไปแล้วลุกจากเก้าอี้ มุ่งหน้าไปหาเธอ

ส่วนหลานจอมร่านก็จัดท่าทางโดยอ้าขาให้ผม


แพล่บๆๆๆๆๆ

ผมก้มลงไปเลียหีของหลานแท้ๆ ที่ชุ่มฉ่ำอย่างตั้งใจ พร้อมๆกับได้ยินหลานสาวร้องครางออกมา

"อย่าห่วงเลยปู่ ปู่ไม่ได้ตกนรกเพียงคนเดียวหรอก อืม......."


พอเลียจนหนำใจ ผมถอนหน้าออกจากรูหี หลานสาวรีบลงมานั่งคุกเข่าตรงหว่างขาของผมทันที

ผมถอดกางเกงออก ลำควยดีดผึงเฉี่ยวใบหน้าหลานสาว และเธอไม่รอช้ารีบอ้าปากอมลำควยทันที

จ๊วบๆๆๆๆๆๆ ผมก้มมองเธออมควยของผมอย่างหิวโหย เหมือนเด็กที่ได้กินอมยิ้มแสนอร่อย


เมื่อปล่อยให้เธอดูดจนพอใจ ผมบอกไห้ถอนปากออก ผมเลื่อนเก้าอี้เข้ามา ให้เธอขึ้นไปนั่งคุกเข่า แล้วแอ่นก้นมาหาผม

ผมเอาควยจ่อที่ปากรู ใช้ปลายหัวเขี่ยละเลงน้ำเมือกจนชุ่มไปทั่ว แล้วยัดพรวดเดียวมิดลำ จากนั้นก็เริ่มซอย


ผมซอยไปเรื่อยๆ แทงซ้ายที ขวามที บางทีก็ควงเอวให้ลำควยคว้านไปทั่วโพรงหีหลานสาวจอมร่าน


ผมเอามือ 2 ข้างจับเอวเธอให้มั่นแล้วเริ่มตอกเข้าไปหนักขึ้นๆ เล่นเอาหลานจอมร่านถึงกับตาเหลือกอ้าปากค้าง

"โอ้วววว ปู่คะ โอ้ว ปู่ขา......."


ตอกไปสักพักผมก็เริ่มเมื่อย เลยจัดท่าทางใหม่ โดยยังคงให้ลำควยคารูเอาไว้ ผมเลื่อเก้าอี้มาด้านหลัง แล้วนั่งลง จากนั้นก็ตอกกันต่อโดยคราวนี้หลานจอมร่านก็ช่วยขย่มด้วย


หลานจอมร่าน ขย่มตอของผมอย่างตั้งใจ นอกจากนี้ยังมีการบดส่ายเป็นระยะๆเพิ่มความกระสันให้กับตัวเอง


ผมขยับเก้าอี้ไปทางหน้าต่างของห้องที่กำลังปิดอยู่ ผมมองไปที่เงาสะท้อนลางๆ ก็พบว่าหลานสาวกำลังแสยะยิ้มอย่างสะใจ คงเพราะสามารถทำไห้ให้คนที่เคร่งศาสนาอย่างผมตบะแตกได้


เมื่อไกล้ถึงฝั่ง ผมดันตัวหลานไปที่เคาเตอร์ จับขาข้างหนึ่งขึ้นไปพาดบนนั้นเพื่อเปิดช่องทางให้กว้างขึ้น แล้วเริ่มตอกใส่เร็วขึ้นๆ

"โอ้ววววว ปู่จะเสร็จแล้วเหรอคะ เสร็จเลยค่ะ เสร็จในหีร่านๆของหนู!!!!"


เพียงไม่นานผมก็หลั่งน้ำเชื้อเข้าไปเต็มๆรูของหลานสาว ภายในบีบรัดแรงเพราะเธอก็เสร็จพร้อมๆกับผม ผมยังคงเด้าช้าๆ พลักดันน้ำเชื้อไห้เข้าไปให้เยอะที่สุด

หลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันไป ผมมานั่งที่โต๊ะ หยิบไบเบิ้ลขึ้นมาอ่าน โดยที่ลำควยยังคงเลอะไปด้วยน้ำหีของหลานสาว............






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น