พ่อรอเวลานี้มานาน





ซีรี่เรื่องเสียว พ่อลูกสืบ(สัม)พันธุ์ [Link]







"อืมมมมม พ่อรอเวลานี้มานานเหลือเกินมายู"

"ค่ะ....มายูก็เหมือนกันค่ะ"

ฉันกับพ่อยืนจูบกันอย่างดุเดือดด้วยพลังแห่งราคะที่สุมมานานหลายเดือน และวันที่สามีต้องไปต่างจังหวัดหลายวันคือช่วงเวลาที่เรารอคอย

ฉันรีบถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วขึ้นบนเตียง ทันที่ที่พ่อถอดกางเกงฉันรีบดูดควยของเขาอย่างหิวโหย


“บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก”

"อา....มายู พ่อเสียวควยมาก....ซี๊ดดดดดดด"

ฉันอมทั้งควยจนน้ำลายเปียกโชกไปทั้งดุ้น สลับกับคลึงหัวนมตัวเองไปด้วยระหว่างที่ดูดควย เสียงดูดดังลั่นห้อง และพ่อก็กระตุกเอวจากความเสียว


"มาเถอะ พ่ออยากเอาควยยัดหีลูกแล้ว"

พ่อจับฉันให้ยืนหันหลังให้ แล้วกดร่างของฉันคร่อมลงกับของเตียง ไห้บั้นท้ายเอ่นขึ้นมา แล้วจากนั้นก็สอดควยเข้าไปพรวดเดียวมิดลำ

ตับๆๆๆๆๆๆ

"อา....ซี๊ดดดดด หีลูกยังดีเหมือนเดิมเลย"

พ่อซอยหีด้วยความอยาก


จากนั้นพ่อก็ไห้ฉันอยู่ในท่าคลานบนเตียงโดยลำควยยังคาในรูหีของฉันอยู่

"เอาเลยลูก แสดงให้พ่อเห็นว่าลูกเงี่ยนขนาดไหน"

ฉันไม่รอช้าละทิ้งความเป็นศรีภรรยาที่แสนดรเป็นกระหรี่ในชั่วพริบตา โชว์ลีลาร่อนใส่ลำควยของผู้เป็นบิดาในทันที

"โอยยยย ลูกพ่อ ร่านดีแท้ ซี๊ดดดดอืมมมมม"



คราวนี้พ่อขึ้นมานอนบนเตียง ปล่อยให้ฉันสวมวิญญานอีตัวขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่

"อ้าาาาาา พ่อขา...ควยแข็งสุดๆ" ฉันร้องออกมาด้วยความร่าน

“หอยลูกตอดดีมาก อา.... ซี๊ด..”


ปั่กๆๆๆๆๆๆ เสียงขย่มควยของฉันดังสนั่น ฉันขย่มแบบไม่สนว่าควยพ่อจะหักคารูหรือไม่


ฉันขย่มอยู่สักพักจนฉันเสร็จสมไป 3 ครั้ง จนแทบหมดแรง ในจังหวะที่ฉันกำลังล้มนอนหงายลงไปกับเตียง คุณพ่อก็รีบลุกตามมา จนอยู่ในท่าเบสิค พ่อก็จัดการซอยหีของฉันต่อ

ตับๆๆๆๆๆๆๆ

พ่อซอยอย่างเร็วและก้มลงมาจูบกับฉัน ส่วนฉันก็แค่อ้าคารอรับลำควยที่พุ่งเข้าออกอย่างกับลูกสูบรถยนต์



คุณพ่อตั้งตัวตรงแล้วซอยอย่างไว เพราะเขากำลังจะแตกแล้ว 

"อา....หีตอดแรงเหลือเกิน อ๊า..... ซี๊ด” เขาบอกเสียงพร่าปนหอบกระเส่าขณะที่กระแทกถี่รัว

ฉันร้องครางดังด้วยความจุกปนเสียว แม่พ่อจะแก่ชราแต่แรงเยอะและแข็งแกร่งจนหีฉันแทบแหก



“อา ...อื้ม...ซี๊ด” เขาครางออกมาเสียงหลงแล้วถอนควยออกมาชักไม่กี่ทีแล้วพ่นน้ำควยที่ท้องน้อยของฉัน

เราสองคนนอนหอบข้างๆ กัน พ่อชมฉันว่าหียังคงดีเหมือนเดิม และฉันก็ชมเขาว่ายังคงเย็ดมันเหมือนเดิม

เราสองคนพอหายเหนื่อยก็เย็ดกันต่ออีกหลายครั้งจนกระทั่งลูกกลับมาจากโรงเรียนถึงค่อยแยกย้ายกันไป รอเวลาเย็ดกันอีกครั้งในคืนนี้...........





ที่มา NSPS-693

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น