พ่อสอนฝึกงาน




ซีรี่เรื่องเสียว พ่อลูกสืบ(สัม)พันธุ์ [Link]





"มาฝึกงานวันแรก ไม่ต้องเกร็งนะลูก"

ผมเกลี่ยผมลูกสาว แล้วเชยคางอย่างอ่อนโยน

"อิอิ หนูไม่เกร็งหรอกค่ะ เพราะที่นี่คือบริษัทของพ่อนิ"


ผมจับเธอลุกขึ้นแล้วโอบให้เข้ามาแนบชิด กลิ่นเด็กสาวผสมกับน้ำหอมอ่อนๆ มันทำไห้ผมแข็งตัวขึ้นอย่าไม่อยากเย็น

"พร้อมจะฝึกงานหรือยัง หืม" ผมกระซิบข้างๆหู พร้อมถกกระโปรงขึ้น แล้วเอามือขยำแก้มก้นอันเต่งตึง

"แบบนี้คือฝึกงานเหรอคะ"

"ใช่สิลูก หน้าที่สำคัญของเลขาเลยนะ"

"หน้าที่อะไรคะ"

"มอบความสุขให้บอสยังไงล่ะ"



ผมปลดกางงเกงออกอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันลูกสาวก็ถอดกางเกงในออกโดยไม่ต้องสั่ง ผมแกะกระดุมเสื้อของเธอก็พบว่าเธอไม่ได้ใส่บรามา หัวนมเด็กสาวมหาลัยแข็งชูชันบ่งบอกว่าอารมณ์ของเธอก็พร้อมแล้ว

ผมจับขาเธอยกข้างหนึ่งเพื่อเปิดช่องทางรัก แล้วแทรกเข้าประชิดจากนั้นก็ย่อตัว โดยไม่ต้องเล็งผมก็ดันท่อนรักเข้าไปในตัวลูกสาวอย่างแม่นยำ ด้วยความชุ่มฉ่ำของลูกสาวที่มีมาก่อนแล้วทำไห้ผมดันเข้าไปพรวดเดียวมิดลำ

"อา...ซี๊ดดดดดด"

ผมขยับเอวเด้าด้วยความสม่ำเสมอ ไม่เร็วไป ไม่ช้าไป ช่องทางรักของเธอยังคงทำหน้าที่ตอดรัดอย่างดี นับตั้งแต่มีอะไรกับเธอครั้งในในคืนฉลองวันเกิดครบ 18 ปี

สวบๆๆๆๆๆๆ 

“อ่าาาาาา..ทั้งแน่น ทั้งตอด!”

ลูกสาวก็ดูจะมีความสุข เธอแลบลิ้นเลียฝีปากอย่างออกรส


เด้าอยู่สักพัก ผมก็ถอนตัวออก และเริ่มแก้ผ้าของเธอจนเปลือยเปล่า จากนั้นก็จับเธอหันเข้าก็โต๊ะทำงาน ผมนั่งที่โซฟาก้สหน้าก้มตาจูบแก้มก้นของลูกสาว และก็สาวท่อนรักไปพลางๆ


ผมลุกขึ้นจัดท่าทางให้เข้าที่ แล้วเข้าประกบหลังลูกสาว สอดท่อนรักเข้าไปในโพรงสาวทที่ชุ่มฉ่ำอีกครั้ง แล้วก็เริ่มเด้า

“พ่อจ๋า ซี๊ดดดดดด” มือของลูกสาวกำขอบโต๊ะแน่นจากความกระสัน ขยับตัวเข้าหาท่อนรักของผมในทุกจังหวะ ทำเอาผมรู้สึกเสียวยิ่งกว่าเดิม

ผมเอามือรวบผมกำไว้แน่นแล้วเสยกระแทกท่อนรักษ์เข้ามาอย่างเอาเป็นเอาตายจนแทบไฟลุก

ตับ! ตับ! ตับ! ตับ! ตับ! ตับ! ตับ! ตับ! ตับ! ตับ! ตับ! 

“อูยยย...พ่อจ๋าาา....อ้าาาาาา หนูไม่ไหว่แล้ว”

ผมกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด

“ฮืมมม...พ่อก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน อ่าส์ ลูกพ่อเอามันดีจริงๆ!”



ผมกระแทกไม่นาน ในที่สุดจุดไคลแม็กก็มาถึง ผมรีบถอนตัวออก จากนั้นเราที่คู่รับสลับตำแหน่งอย่างว่องไว ผมไปนั่งที่ขอบโต๊ะ ส่วนลูกสาวรีบนั่งลง ใบหน้าจ่อไกล้กับท่อนรักของผม แล้วอ้าปากรอสิ่งที่จะเกิดขึ้น

"อา............." ผมชักกระตุกท่อนรักไม่กี่ครั้ง น้ำกามขาวข้นพุ่งทะยานออกมาเข้าปากที่อ้ารอของเธอ แต่น้ำมันกระจายออกมามากทำไห้มันกระจายเลอะปากของเธอ

"ยังมีการฝึกอีกไหมคะ พ่อจ๋า"

"แน่นอนลูกรัก.......จะมีการฝึกอีกเยอะจนกว่าจะเลิกงาน.........."


..........................



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น