(แปล) ราคะของลุกพี่ลูกน้อง


มันไม่ได้วางแผนไว้เลย...แทบไม่คิดเลย...แต่เมื่อลูกพี่ลูกน้อง ชวนผมไปเยี่ยมเธอในช่วงสุดสัปดาห์ที่วิสคอนซิน ผมไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องคิดอะไรเลย เรามีช่วงเวลาที่ดีพร้อมเสียงหัวเราะมากมาย ได้ชิมพิซซ่าเลิศรสจากเตาฟืนที่ตั้งอยู่ใกล้ถนนจากทาวน์เฮาส์ของเธอ และการจีบที่ดูเหมือนไม่เป็นอันตรายเล็กน้อย ลูกพี่ลูกน้องของผมชื่อว่า เอ็มมา ตอนนี้รับตำแหน่งผู้ช่วยกฎหมายของบริษัทท้องถิ่นแห่งหนึ่ง เธอไม่ค่อยออกเดทมากนัก และตอนนี้เธอก็อายุเกือบ 30 ปี ไม่เคยแต่งงานและมีแฟนเพียงคนเดียว 

เราใช้เวลาที่เหลือในเย็นวันแรกนั้นพูดคุยและดื่มด้วยกัน เธอถามผมตรงๆ ว่าผมคิดว่าเธอมีเสน่ห์ไหม ตอนแรกผมคิดว่าแค่คุยเรื่องเหล้า แต่เธอก็ถามผมอีกครั้งด้วยสีหน้าจริงจัง ผมยอมรับว่าผมคิดมาตลอดว่าเธอมีเสน่ห์ตั้งแต่เธอยังเป็นวัยรุ่น เธอหน้าแดงและยิ้ม โดยตระหนักว่าผมบอกเธออย่างเปิดเผยว่าผมแอบชอบเธอมาหลายปีแล้ว เธอถามผมว่าเธอจะจูบผมได้ไหมสำหรับคำชมเชยที่จริงใจเช่นนี้ ผมพยักหน้า เพราะคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ 

แต่เมื่อเธอเดินไปที่เก้าอี้โซฟาที่ผมนั่งอยู่ เธอก็โน้มตัวลงมาและจูบอย่างเร่าร้อน นั่นเหมือนกับเทน้ำมันลงบนกองไฟในขณะที่ผมดึงเธอเข้ามาใกล้ และเธอก็นั่งลงบนตักของผม เอ็มมาโอบแขนบางๆ ของเธอไว้รอบคอของผม และบีบแก้มของผมขณะที่เธอบอกฉันว่าเธอชื่นชมผมมากเพียงใดที่มาเยี่ยมเธอ และเธอก็ถามผมว่าทำไมเราจึงไม่เคยใช้เวลาด้วยกันมากนัก ผมไม่มีคำตอบที่ดีนัก เลยบอกไปแค่ว่าว่าผมยุ่งอยู่กับอาชีพการงานตลอดเวลา เธอหอมแก้มผม บอกว่าผมรู้สึกอบอุ่นแค่ไหน มือของผมลูบหลังเธอและเริ่มสัมผัสแก้มก้นอันอ่อนนุ่มของเธอ ผมได้ยินเสียงครวญครางอย่างเห็นได้ชัดขณะที่ผมจับก้นของเธอเบาๆ และการจูบอันนุ่มนวลก็มุ่งมาหาเธอโดยให้ความสนใจที่ปากของผมโดยตรง ลิ้นของเธอก็หลุดผ่านริมฝีปากของผม 

ลิ้นของเรามีความคิดเป็นของตัวเอง และความหลงใหลก็จุดประกายราวกับว่ามีคนใช้เครื่องพ่นไฟบนโซฟา การจูบเปลี่ยนเป็นการสัมผัส และจากการสัมผัสเป็นการคลำอย่างเร่าร้อน เธอมองมาที่ผมและถามว่าผมโอเคกับเรื่องนี้ไหม เนื่องจากเราทั้งคู่เป็นลูกพี่ลูกน้อง ผมบอกเอ็มมาว่าอะไรก็ตามที่อยู่ระหว่างเรามีไว้สำหรับเราเท่านั้น เพียงไม่กี่นาทีต่อมา เราทั้งคู่เปลือยเปล่าและแทบไม่มีเงื่อนไขใดๆ เลย ท่อนเนื้อ หนาๆ ของผมก็ดิ่งลึกเข้าไปในรูเสียวของเธอ 

เอ็มมารู้สึกกลัวและลังเลเล็กน้อยในตอนแรก แต่เมื่อมือของผมลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าของเธอ ในไม่ช้าเธอก็ยอมจำนนต่อการรุกล้ำของผม เธอส่งเสียงครวญครางจนทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น เธอเอาท่อนเนื้อของผมเข้าไปในรูสวาทอันชุ่มฉ่ำของเธอ เธอบอกผมว่าเธอต้องการผมมากแค่ไหน 

เอ็มม่ากับผมใช้เวลาหลายชั่วโมงติดต่อกัน ทำกับเธอในท่าต่างๆ ครั้งละหลายนาที และจบที่บนเตียงของเธอ และเมื่อเราตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น เราก็ตระหนักว่านี่ไม่ใช่การพูดเรื่องเหล้า และจะเป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวด้วย เอ็มมาขี่ท่อนเนื้อของผมบนเตียงของเธอในช่วงเช้าและเราก็อาบน้ำด้วยกันพร้อมร่วมเพศอย่างเร่าร้อนอีกครั้งก่อนที่เราจะไปทานอาหารมื้อสาย 

และวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เหลือเหมือนดั่งการล้างข้อมูลและทำซ้ำเนื่องจากเราร่วมรักกันให้มากที่สุดและบ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนกระทั่งผมต้องขึ้นเครื่องในคืนวันอาทิตย์นั้น เมื่อผมมาถึงสนามบิน ผมดูโทรศัพท์และเห็นข้อความจากเอ็มมา เธอเล่าว่าเธอคิดว่าเธอคงจะเสียใจกับการนัดพบกันช่วงสุดสัปดาห์ของเรา แต่เธอกลับบอกผมว่าถ้าผมเปิดใจรับ เธออยากให้ความสัมพันธ์ของเราดำเนินต่อไป ผมบอกว่าเธอลองมาเยี่ยมผมบ้าง...และเธอก็ถามกลับว่าเธอจะมาอยู่กับผมหนึ่งสัปดาห์เต็มได้ไหมเพราะเธอมีเวลาว่างสะสมเป็นจำนวนมาก ผมจึงวางแผนให้เธอมาเยี่ยมในเดือนหน้า และเราจะรู้ว่านี่เป็นมากกว่าแค่มาเยี่ยมเยียนอย่างแน่นอน..........



ที่มา https://myredactedlifeandsensibilities.bdsmlr.com/post/692961975

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น