รวมเรื่องสั้นแนวครอบครัวประกอบภาพ 10 เรื่อง (Vol.7)


ซีรี่ รวมเรื่องสั้นแนวครอบครัวประกอบภาพ [link]




---- เรื่องที่ 1 ลูกเป็นเพียงตุ๊กตา ----


เมื่อลูกอยู่ในมือของพ่อ เมื่อควยของพ่อดันเข้าไปในตัวลูก พ่อก็ไม่สามารถพอที่จะควบคุมตัวเองได้ 

ลูกเป็นเพียงตุ๊กตาตัวเล็กๆ ที่พ่อจะใช้เพื่อทำให้ตัวเองพอใจตอนไหนก็ได้ 

โชคดีสำหรับลูก ลูกชอบที่จะเป็นตุ๊กตาสำหรับพ่อ ลูกชอบรู้สึกถึงความเร่งด่วนและความหลงใหลของพ่อ เมื่อมันครอบงำพ่อและครอบงำลูก ลูกชอบที่จะรู้ว่าจะถูกกักขังและทุบตีจนพ่อปะทุอยู่ภายในตัวของลูก...........

ที่มา https://passionpowersufferingwomen.bdsmlr.com/post/423845555

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 2 ฝึกงานกับพ่อ ----


แม่ไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ พ่อก็รู้สึกว่าฉันต้องใช้เวลาช่วงฤดูร้อนก่อนปีสุดท้ายในโรงเรียนมัธยมปลายในการจะฝึกงาน

พ่อพยายามโน้มน้าวแม่ว่าการได้ฝึกงานเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเด็กสาววัยรุ่นอย่างฉันที่จะได้ฝึกฝนงานจริงๆ ก่อนที่ฉันจะเรียนจบมัธยมปลายในปีหน้า

ฉันไม่คิดว่าแม่จะตั้งใจส่งฉันไปทำงานกับพ่อขนาดนี้ ถ้าเธอรู้ว่าการฝึกงานที่พ่อของฉันกำลังพูดถึงนั้นทำให้เขาและเพื่อนร่วมงานเย็ด และเติมเต็มความเป็นวัยรุ่นในรูแน่นๆ และชุ่มชื้นของฉัน ด้วยน้ำกามร้อนๆ ของพวกเขาตลอดฤดูร้อนนี้......


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/551815886

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━



---- เรื่องที่ 3 ช่างน่าเสียดาย----


มันบีบหัวใจทุกครั้งที่เกิดขึ้น

ไม่มีอะไรน่าเสียดายไปกว่าการเฝ้าดูแม่ของฉันเลิกขย่มควยของฉันและกรีดร้องด้วยความยินดีในขณะที่ผมจับสะโพกเธอและยัดลำควยร้อนๆ ของผมลึกเข้าไปในหีชื้นแฉะของเธอจนถึงตอนที่เธอรีบแต่งตัวและรีบลงไปชั้นชั้นล่างทันทีที่เธอได้ยินเสียงรถของพ่อขับเข้ามาในบ้าน

ข้อเท็จจริงที่น่าปลอบประโลมใจเพียงอย่างเดียวเกี่ยวกับการติดอยู่ในห้องของตัวเองพร้อมกับลำควยแข็งๆ คือการจำได้ว่าน้ำกามของผมยังคงไหลออกมาจากรูของแม่และทำให้กางเกงชั้นในของเธอเปียกแฉะขณะที่เธอจูบพ่อของฉันที่ประตูและต้อนรับเขากลับบ้านหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/545956560

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 4 มีลูกสาวมันดีกว่าลูกชาย ----


ถ้าผมรู้ว่าการเลี้ยงลูกสาววัยรุ่นสองคนสามารถเติมเต็มชีวิตได้อย่างไร ผมคงไม่มีวันเสียเวลาอยากให้ภรรยามีลูกชาย

การมีรูหีและปากของลูกสาวที่แน่น เปียก และบีบรัดลำควยของผมตอนที่แม่ของพวกเขาไม่อยู่บ้านและเติมน้ำเชื้ออันอบอุ่นของผมให้เต็มท้อง 

มันดีกว่าการขว้างลูกเบสบอลกับลูกชายที่สวนหลังบ้านเป็นไหนๆ

ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/539456470

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 5 ความลับเปิดเผย----




วินาทีที่ภรรยาของผมเปิดประตูเดินเข้ามาในห้อง ผมควรจะดึงลำควยออกจากลูกสาวของผม เพราะเธอไม่ได้กินยาคุมและถุงยางอนามัยก็หมด 

แต่ทันทีที่เธอเดินเข้าไป ฉันตื่นเต้นและตกใจเมื่อเข้าไปลึกเข้าไปในตัวลูกสาวของเรา ผมเดาว่าตอนนี้ไม่มีโอกาสที่ลูกสาวจะพยายามโน้มน้าวแม่ของเธอว่าเธอไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ.....

ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/660306383

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━




---- เรื่องที่ 6 พ่อแตกใน ----


“พ่อ! พ่อแตกในตัวหนูอีกแล้ว… โอ้พระเจ้า มันเยอะมากและบางส่วนก็ทะลักออกมา นี่พ่อต้องการให้หนูท้องใช่ไหม!”


ที่มา https://daughterlover.bdsmlr.com/post/329251953

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━



---- เรื่องที่ 7 แม่เตือน ----



ฮัลโหลคุณแม่! ใช่แล้ว วันที่กำลังเป็นวันที่ดี อืม....เราไปดูหนัง กินข้าวเย็น และ ตอนนี้เราอยู่ในห้องพักในโรงแรมแล้ว ใช่แล้ว! ใช่....เขากำลังเย็ดหนูอยู่ตอนนี้....โอ้....................แน่นอน หนูจะบอก รักแม่นะ- โอ้พระเจ้า......ลาก่อนค่ะแม่ 

เฮ้...พ่อ แม่อยากเตือนว่าหนูอาจจะมีลูกแน่ๆ ถ้าพ่อไม่ดึงออกตอนหลั่ง.....อ๊าาา!

ที่มา https://myredactedlifeandsensibilities.bdsmlr.com/

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━



---- เรื่องที่ 8 พ่อชอบไหม? ----


พ่อ...ระ...เราไม่ควรจะมีอะไรกัน! แต่จู๋ของพ่อมันคับแน่นรูของหนูดีมาก...พ่อแน่ใจหรือว่านี่โอเค? พ่อคิดว่าแม่จะโกรธไหมถ้าเธอรู้ว่าพ่อกำลังทำให้หนูเงี่ยน? แต่มันก็รู้สึกดีเกินกว่าจะผิด! พ่อต้องการที่จะมีอะไรกับหนูต่อไปเหรอ? หนูชอบที่คุณรู้สึกตอนอยู่ในจิ๋มของหนู...คุณชอบเรือนร่างสุดฮอตของลูกสาวมั้ยพ่อ? งั้นก็ทำหนูต่อไป ... ได้โปรด!

ที่มา https://myredactedlifeandsensibilities.bdsmlr.com/post/637635638

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━



---- เรื่องที่ 9 หีแม่แน่นๆ----



แม่ของผมไม่ได้เตรียมตัวสำหรับการโดนลูกชายตัวเองเย็ดหีอย่างเมามันในตอนที่เธอมาเยี่ยม…ในขณะที่ลำควยอวบๆของเขาทำให้หีของเธอกลับมาแน่นเหมือนตอนสาวๆ ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าก่อนที่เธอจะต้องกลับบ้าน…


━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━


---- เรื่องที่ 10 รสหีแสนอร่อย----


เมื่อผมและลูกสาวมีโอกาสได้อยู่สองต่อสองในช่วง "วันหยุดพักผ่อนของครอบครัว" ผมก็ถือโอกาสลิ้มรสรูหีสาวฉ่ำๆ ของเธอริมสระน้ำ ผมได้ยินเสียงครางและเสียงร้องของเธอ ขอร้องให้ผมเย็ดเธอ มันเป็นเสียงเป็นเพลงที่ดังติดหูของผม ขณะที่ผมแลบลิ้นเข้าไปในรูวัยรุ่นที่คับแน่นของเธอ...

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
















อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น