(แปล) ลูกยิ่งโต พ่อยิ่งเงี่ยน


ภรรยาของผมไม่สามารถเข้าใจได้ว่าทำไมลูกสาวของเราซึ่งเป็นเด็กติดแม่มาโดยตลอดและเติบโตขึ้นมาจึงดูเหมือนจะอยากไปช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้ากับพ่อตอนนี้

คุณเห็นไหมว่าภรรยาของผมไม่เคยเข้าใจเลยจริงๆ ว่าเมื่อสาวน้อยน่ารักเติบโตขึ้นเป็นวัยรุ่นที่มีร่างกายเย้ายวน ความต้องการของพวกเขาก็เปลี่ยนไป


แน่นอนว่าภรรยาของผมลืมความจริงที่ว่าเมื่อลูกสาวตัวน้อยของเราเปลี่ยนจากเด็กผอมแห้งกลายเป็นผู้หญิงยั่วยวน ผมกำลังเฝ้ารอพร้อมที่จะคว้าช่วงเวลานั้นและสะโพกอันละเอียดอ่อนของเจ้าหญิงของเรา

ทั้งหมดที่ผมต้องการคือจ่ายเงินให้พนักงานร้านเก่าๆที่น่าขนลุกของร้านคนหนุ่มสาวในห้างสรรพสินค้า เพื่อให้เรามีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าส่วนตัวเป็นของตัวเอง และจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นทุกครั้งที่ผมมากับลูกสาววัยรุ่น


ดังนั้น ขณะที่ภรรยาของผมนั่งอยู่ที่บ้านกับลูกชายของเราและสงสัยว่าทำไมลูกสาวตัวน้อยของเราถึงเริ่มห่างจากเธอ ผมมักจะอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า ถูกขังอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเล็กๆ กับลูกสาวของเราและเพลิดเพลินกับการสอดใส่ลำควยของผม เข้าไปในรูหีแน่นๆของลูกสาว ขณะที่ผมกระแทกเข้าใส่รูเล็ก ๆ ของดอกทองตัวน้อยทำให้เธอกรีดร้องด้วยความยินดี โดยรู้ว่าคนเดียวที่ได้ยินเราคือชายชราที่น่าขนลุกพยายามอย่างยิ่งที่จะแอบมองดูลำควยของผมเลื่อนไถลเข้าไปในลูกสาวของผม.........




ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/593093224

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น