(แปล) ถึงเวลาเย็ดลูกสาว




หนึ่งปีแห่งการจินตนาการถึงเรื่องนี้

เดือนของความขัดแย้งทางศีลธรรมก่อนที่คุณจะเริ่มเข้าใจว่าไม่มีทางหนีจากความหิวโหยอันลึกซึ้งและรุนแรงสำหรับเธอได้

คุณคอยบงการเธอมาหลายเดือน ชมเชยเธอเกี่ยวกับความงามของเธอก่อน จากนั้นค่อยๆ เพิ่มความหลงใหลของคุณเพื่อบอกว่าเธอดูเซ็กซี่แค่ไหน และทำบ่อยๆ ทำให้มันเป็นปกติเมื่อคุณไปส่งเธอที่โรงเรียนหรือไปรับเธอ

สัมผัสเธอหลับหลังภรรยาของคุณเป็นเวลาหลายเดือนอย่างระมัดระวังในตอนแรก เพื่อที่เธอจะได้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณกำลังทำอะไรที่ไม่เหมาะสมจริงๆ หรือไม่ แค่เอามือรั้งสะโพกและบั้นท้ายของเธอไว้นานเกินไปเมื่อเธอกอดคุณหรือคุกเข่าเมื่อเธอนั่งข้างคุณบนโซฟาเพื่อดูทีวี แล้วทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งคุณคลำเธออยู่ภายใต้จมูกภรรยาของคุณ

สัปดาห์แห่งการกักขัง ทดสอบ และกังวลในขณะที่คุณทำให้แน่ใจว่าสัญญาณทั้งหมดชี้ว่าเธอเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่คุณกำลังจะทำกับเธอ หลายสัปดาห์แห่งความทรมานกับการตัดสินใจที่จะผ่านมันไปในที่สุด โดยรู้ว่าจะไม่มีทางหันหลังกลับมาจากสิ่งที่คุณกำลังจะเริ่มต้น

ใช้เวลาเตรียมตัวสองสามวัน โดยต้องแน่ใจว่ามีไวน์ที่ถูกต้องเก็บไว้ที่บ้าน ซึ่งเป็นไวน์ที่ภรรยาของคุณมักจะมักจะดื่มให้หมดขวด เติมบางสิ่งในไวน์ภรรยาของคุณด้วยสิ่งที่จะช่วยให้เธอนอนหลับได้ลึกพอที่จะไม่ถูกปลุกให้ตื่นด้วยเสียงกรีดร้องแห่งความหลงใหลของเด็กสาววัยรุ่นที่ดังมาจากห้องโถงจนถึงห้องนอน

ในที่สุดก็ถึงเวลาดำเนินการ โดยวางภรรยาที่ขี้เมาและกำลังง่วงบนเตียง ก่อนที่คุณจะเดินลงไปที่ห้องโถงไปยังห้องนอนของลูกสาววัยรุ่น และพบว่าเธอกำลังรอคุณอยู่บนเตียงอย่างกระวนกระวายใจ โดยรู้ว่าในที่สุดจะมีบางอย่างเกิดขึ้น

จากนั้นช่วงเวลาสำคัญ ช่วงเวลาที่คุณต้องการให้จังหวะถูกต้อง อย่าเร็วเกินไปและก้าวร้าว ลูกสาวที่วิตกกังวลของคุณอาจรู้สึกกลัวและไม่สรุกด้วย ช้าเกินไปและเธออาจมีความคิดที่สองเกี่ยวกับสิ่งที่เธอปล่อยให้พ่อทำกับเธอ

สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดจังหวะให้ถูกต้องในช่วงเวลาสุดท้ายขณะที่นิ้วของผมเกี่ยวเข้ากับความประมาทเลินเล่อของลูกสาวและดึงมันออกจากร่างอันแสนเอร็ดอร่อยของเธอ จากนั้นผมก็รอลูกสาวตอบรับ ขณะที่เธอค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นจากเตียงเพื่อให้ผมถอดชุดและกางเกงชั้นในของเธอออก




ขณะที่ผมถอดกางเกงชั้นในออกจากขาของเธอ ผมก็คร่ำครวญในที่สุดเมื่อกลิ่นอันหอมหวานของน้ำหีของลูกสาวลอยล่องลอยไปในอากาศและกระแทกต่อจิตใจของผม ก่อนที่รูสวาทสีชมพูอันแสนอร่อยของเธอจะปรากฏขึ้น ทั้งชื้นและแวววาว

คืนนั้นผมอยากจะอ่อนโยนกับเจ้าหญิงน้อยผู้มีค่าของผม แต่สิ่งเดียวที่ผมจำได้จากคืนนั้นเมื่อผมปลดปล่อยสัตว์ประหลาดที่หิวโหยจากการที่ผมเฝ้าคอยอยู่ตลอดทั้งปีคือเสียงกรีดร้องแห่งความยินดีของลูกสาวและรู้ว่ารูเล็ก ๆ ของเธอมันแน่นแค่ไหน ผมรู้สึกว่ามันพันรอบท่อนเนื้อของฉันขณะที่เธอขอร้องให้ผมกระแทกให้แรงสุดของเธอจนกว่าผมจะเติมน้ำเชื้อในครรภ์ของเธอจนเต็ม


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/592810097

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น