(แปล) ดูหนังรอบดึกกับลูกสาว




การดูหนังรอบดึกเป็นสิ่งที่ครอบครัวเราทำมาตั้งแต่ลูกสาวของเรายังเป็นเด็กเล็ก และภาพยนตร์เรื่องเดียวที่พวกเขาอยากดูคือแอนิเมชันเกี่ยวกับเจ้าหญิง

ผมเกลียดอะไรแบบนี้มาก โดยการที่ผมเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวในบ้านที่เต็มไปด้วยสาวๆ เพราะการชมภาพยนตร์ที่บ้านของเราหมายถึงการนั่งดูภาพยนตร์โรแมนติกครั้งแล้ว.....ครั้งเล่า

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เมื่อลูกสาคนโตของผมก็ค้นพบว่าผมหมกมุ่นอยู่กับการชื่นชมรูปร่างวัยรุ่นอันแสนอร่อยของเธอและน้องสาวของเธอในเสื้อเชิ้ตตัวเล็กและกางเกงขาสั้นรัดรูป และเธอก็แอบลูบกางเกงวอร์มของผมในขณะที่พวกเขาดูทีวีสิ่งมันเป็นที่พลิกผันอย่างไม่คาดคิด

การชมภาพยนตร์กับครอบครัวในตอนกลางคืนเริ่มน่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ภรรยาและลูกสาวคนเล็กเข้านอน และผมกับพี่คนโตก็เริ่มทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องสนุก




ผมรู้ว่าหนังโรแมนติกไม่ได้แย่ขนาดนั้น จริงๆ แล้ว ไม่มีอะไรดีไปกว่าเพลงประกอบเสียงดังที่เล่นแทนการตัดต่อโฉมใหม่เพื่อกลบเสียงครางอันเร้าร้อนของลูกสาวคนโตจากภรรยาและลูกสาวคนเล็กของเรา ขณะที่ผมเด้าส่งท่อนเนื้อใส่รูสวาทฉ่ำๆของลูกสาวบนโซฟาในห้องนั่งเล่น

ฉันแค่หวังว่าภรรยาของฉันจะไม่สงสัย และตระหนักว่าทำไมลูกสาวของเราจึงดูเหนื่อยล้ามากก่อนไปโรงเรียน ในตอนทานอาหารเช้าในวันรุ่งขึ้นหลังจากการชมภาพยนตร์เมื่อคืน และคราบเหนียวๆ บนนั้นไม่ใช่เนยจากป๊อปคอร์นแต่น้ำกามของผมที่ไหลออกมาจากรูเสียวของลูกสาวคนโตของเรา

ผมต้องบอกว่าการชมภาพยนตร์กับครอบครัวกำลังเพิ่มมากขึ้น เมื่อจินตนาการได้ว่ามันจะสนุกแค่ไหนเมื่อลูกสาวคนเล็กของฉันกำลังจะบรรลุนิติภาวะในปีหน้า...........


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/591823109

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น