(แปล) สนองลูกสาวแสนร่าน




ผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าผมจะคุ้นเคยกับการเห็นเจ้าหญิงแสนหวานของผมเปลื้องผ้าต่อหน้าผมหลังจากกลับจากโรงเรียน

เมื่อเห็นลูกสาวของผมยกเสื้อของเธอขึ้นแล้วโชว์หัวนมแสนสวย และต่อมาเธอก็ถอดกางเกงชั้นในที่เปียกโชกของเธอ มันเปียกจากการใช้เวลาทั้งวันฝันถึงสิ่งที่พ่อจะทำกับเธอเมื่อเธอกลับถึงบ้านและดึงมันลงจนท่อนเนื้อของผมสั่นหงึกๆ

ผมได้กลิ่นมันเสมอก่อนที่จะมองเห็นด้วยซ้ำ กลิ่นหอมหวานของน้ำหวานที่พุ่งออกมาจากรูสวาทของเจ้าหญิงของผม ขณะที่เธอดึงกางเกงชั้นในออกจากผิวหนังอันอ่อนนุ่มของกระดูกเชิงกรานแต่ละข้างพร้อมกับสะโพกที่น่ารักของเธอ

นังร่านตัวน้อยรู้ว่าเธอกำลังทำอะไร เธอรู้ว่าเธอกำลังแสดงให้พ่อแท้ๆดู และใช้เวลาในขณะที่ผมมองดูร่างกายวัยรุ่นของเธอด้วยความหลงไหล สายตาของผมมุ่งมั้นที่จะดูเธอเผยให้เห็นสมบัติลับที่ซ่อนอยู่ตรงหว่างขาของเธอ

และผมไม่เคยพลาดที่จะกลั้นหายใจเมื่อได้เห็นรูสวาทน้อยๆที่ไร้เส้นขนของลูกสาวตัวน้อยของฉัน กลีบดอกไม้อันอ่อนโยนของเธอชุ่มฉ่ำและเปล่งประกายจากแสงอาทิตย์ มันหลั่งมาจากความรู้สึกเสียวซ่าเมื่อเธอเห็นว่าพ่อเริ่มหิวโหยต่อตัวเธอมากแค่ไหน

ผมหิว ผมหิวโหยมากเมื่อได้เห็นรูสวาทฉ่ำๆ ของเจ้าหญิงตอนที่กางเกงชั้นในของเธอร่นถึงเข่าจนฉันอยากจะลิ้มรสมัน 

แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการเป็นพ่อคือการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกมากกว่าตัวเอง ผมรู้ว่าเหมือนกับว่าผมใช้เวลาทั้งวันในการทำงาน รอรับลูกสาววัยรุ่นจากโรงเรียน เพื่อที่ผมจะได้ลิ้มรสน้ำหวานที่ไหลออกมาจากกลีบดอกไม้สีชมพูของลูกสาวตัวน้อยของผม และลูกสาวของผมใช้เวลาทั้งหมดในโรงเรียนเฝ้ารอกินนมอุ่นๆ ของพ่อ




ดังนั้น ตราบใดที่ผมยังน้ำลายสอเมื่อเห็นและได้กลิ่นน้ำหวานที่น่ารับประทานของลูกสาว ผมมักจะเลือกที่จะป้อนท่อนเนื้อของผมเข้าปากของเธอในท่า 69 จนเราทั้งคู่อิ่มเอม

อาจดูเหมือนเป็นการเสียสละไม่มากนัก แต่เมื่อคุณมีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงทุกวันหลังจากที่คุณพาลูกสาววัยรุ่นกลับจากโรงเรียน ก่อนที่ภรรยาที่ของคุณจะกลับมาบ้าน ทำไห้คุณไม่อยากเสียเวลามากนัก คุณควรรีบกางขาและสอดใส่เข้าไปในรูสวาทของเธอจนกว่าคุณจะปั๊มมดลูกของเธอเต็มไปด้วยน้ำกามจนกระทั่งมันไหลออกมาจากเธอ


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/606922381

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น