(แปล) กล่อมลูกเข้านอน




ในฐานะคุณพ่อที่ยังหนุ่ม ไม่มีอะไรที่ผมเกลียดมากไปกว่าการส่งลูกสาวเข้านอน มันคือสิ่งสุดท้ายที่ผมอยากทำหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน คือการเอาเด็กสองคนที่อาละวาดทะเลาะกัน โดยพาไปแปรงฟัน และพาพวกเขาเข้านอน

แต่มุมมองของผมเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อลูกคนโตของผมอยู่ในชั้น ม.ปลาย ผมเดาว่ามุมมองของพ่อคนใดก็ตามคงจะเปลี่ยนไปเมื่อมองดูร่างเล็กบอบบางของลูกสาวตัวน้อยของเขาสั่นสะท้าน ขณะที่เธอพยายามกลั้นเสียงครางอย่างสิ้นหวังในขณะที่เขาใช้นิ้วเขี่ยหีวัยรุ่นของเธอที่ชุ่มฉ่ำในโถงทางเดิน ในขณะที่ภรรยาของเขานอนหลับอยู่ ต่อมาเขาก็สอดใส่ท่อนเนื้อร้อนๆเข้าไปในรูวัยรุ่นที่แน่นและชื้นของนางฟ้าตัวน้อยของเขา จนกระทั่งเธอกัดไหล่ของเขา และพยายามไม่กรีดร้องในขณะที่เขากระแทกกระทั้นเข้าไปอย่างหนักหน่วง

สิ่งเดียวที่เร้าใจยิ่งกว่าการทะลวงรูวัยรุ่นของลูกสาวคนโตบนเตียงและปิดเสียงกรีดร้องแห่งความเสียวของเธอ และรู้ว่าผมกำลังจะทำให้มดลูกของเธอเต็มไปด้วยน้ำกามอันอบอุ่น ในขณะที่ภรรยาของผมก็นอนกรนอย่างไม่รู้เรื่องราวอะไร ผมก็รู้ว่าลูกสาวคนเล็กกำลังเติบโต และกำลังบรรลุนิติภาวะในอีกสองสามเดือน

การพาพวกเขาเข้านอนเป็นส่วนโปรดของลูกสาวผมเสมอเมื่อตอนที่เธอยังเป็นเด็ก ตอนนี้มันเป็นส่วนที่ผมชอบที่สุดเช่นกัน.....


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/588380033

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น